Tiếp nhận ý kiến, đóng góp và phản ánh về 3G và các dịch vụ trên nền 3G

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ViettelTelecom, 10 Tháng mười hai 2009.

  1. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bổ sung mẫu phản ánh mọi người cập nhật giúp em nhé:
    Mẫu phản ánh như sau:
    Tiêu đề phản ánh: .... (ví dụ: sóng, mobitv, Imuzik, internet, broadband, vv...)
    Tình trạng sóng ( Khi mất sóng 3G có chuyển về sóng 2G hay không ? ):
    Số thuê bao cần phản ánh:
    Số thuê bao được gọi (nếu là cuộc gọi hoặc nhắn tin):
    Khu vực:
    Loại máy sử dụng:
    Thiết bị thuộc dòng máy ( công ty, xách tay, unlock/mở mạng ):
    Loại máy người nghe sử dụng (nếu là videocall):
    Tình trạng các thuê bao cùng khu vực:
    Ngày bắt đầu hiện tượng:
  2. onelove2711

    onelove2711 Thành viên

    Bài viết:
    1,348
    Được Like:
    685
    dieukonoi đã check hộ mình số điện thoại 0983.910.578 bị lỗi 3G chưa vậy .mình hỏi tổng đài thì họ bảo kiểm tra sau 72h mà bây giờ vẫn chưa đc
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    onelove2711 mình đã chuyển trường hợp này của bạn rồi, tuy nhiên trường hợp này cần phối hợp với KT để xử lý. Bên mình sẽ cố gắng trong thời gian nhanh nhất. Bạn vui lòng chờ khắc phục giúp mình.
    Mình nói là đã kiểm tra thì chắc chắn kiểm tra cho bạn.
    onelove2711 thích bài này.
  4. big

    big Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    2
    Không rõ 22/12 này Hà nội có 3G chưa bác chủ thớt nhỉ, em xài SS i600 thi thoảng có sóng 3G chớp chớp...
  5. hakimnguyen

    hakimnguyen Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    42
    Mình truy cập TVmobi nhưng không được, mạng báo phải khai báo APN là v-internet, mình đã chọn mạng là UMTS rồi nhưng vẫn không biết khai báo v-internet vào chỗ nào. Máy mình là 5800.
    Help me! dieukonoi ơi.
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    HNI bây giờ bên mình đang triển khai lắp đặt bạn vui lòng đơil nhé.
    Bạn ơi vui lòng soạn D 5800 gửi 161 để lấy cấu hình, trường hợp máy đòi mã pin bạn nhập 1111 sau đó tắt nguồn và truy cập lại nhé. bạn thử ko được thì báo lại mình nhé
  7. alibaba241278

    alibaba241278 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    20
    Nói chung là 1 số dịch vụ như video call,internet là tốt.Dịch vụ mobiTV thì chất lượng hình ảnh tốt,nhưng số lượng kênh kg phong phú như Mobifone và lỗi chủ yếu mọi người đang gặp thường xuyên nhất là bị disconect sau khoảng 5-7 phút xem liên tục khi reconect thì kg được lại phải out trinh duyệt rùi vào lại từ đầu.Test trên N95-8G thì ứng dụng java thi thoảng vẫn bị lỗi kg kết nối,khi kết nối thì chất lượng hình ảnh ổn nhưng không có tiếng và chán nhất là kg thể xem ở chế độ full screen.Hi vọng là Viettel sớm khắc phục những lỗi trên và có cơ chế cước phí cạnh tranh và số lượng kênh phong phú hơn so với các mạng khác khi đi vào cung cấp chính thức:-?
    dieukonoi thích bài này.
  8. BBstorm9500

    BBstorm9500 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Tôi đang sử dụng máy BB Storm9500 đã đăng kí dịch vụ mobi tv mà không sử dụng được. Đã đăng kí thành công nhưng khi đăng nhập vào xem TV thì báo lỗi là quí khách phải dùng APN là v-internet. Đã cài đặt đúng thông số, cho sim sang máy E71 xem tốt. Nhờ hỗ trợ?****
  9. big

    big Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    2
    Sáng nay tại HN đã test được 3G, tuy nhiên xem tivi với mức low 256Kb/s vẫn giật đùng đùng.
  10. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    HNI Viettel mới đang hoàn thiện dịch vụ, để dịch vụ ổn định mới sử dụng tốt được, thời gian này bác đăng ký sử dụng tại HNI chất lượng chưa tốt. Chính vì điều đó VT chưa triển khai để KH thử nghiệm tại HNI.
    Hiện tại KH muốn sử dụng dịch vụ 3G ới BB cần có thao tác đăng ký Bes/Bis tuy nhiên mình có 1 cách tham khảo ở diễn đàn khác. Mình sẽ post sớm cho bạn.