Tiếp nhận ý kiến, đóng góp và phản ánh về 3G và các dịch vụ trên nền 3G

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ViettelTelecom, 10 Tháng mười hai 2009.

  1. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bác cho xin số thuê bao và khu vực để bên em kiểm tra nhé. tks bác
  2. 983389149

    983389149 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    Mình xài con IP 3G hôm bữa đã vào xem đuợc TV nhưng hôm này vào lại thì báo là "không nhận dạng đuợc thuê bao" vậy là sao hả bák, giúp hộ e nhé. thanks!
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bác tắt nguồn đi khởi động lại rồi truy cập giúp em nhé
    Bác cho em biết số thuê bao và địa chị bác đang sử dụng nhé. tks bác.
  4. vtdung

    vtdung Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    =D>. Bạn đang sử dụng dịch vụ 3G tại TP.HCM hay ở đâu? Cho biết chi tiết?
    Thanks!
  5. vtdung

    vtdung Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    Có ai sử dụng 3G tại Q.BT khi truy cập vào Internet có bị tình trạng: load trang rất trạng, video call thì hình hay bị đứng.
  6. letamlove

    letamlove Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Nói thật, cái 3G của Viettel làm tôi cực kỳ thất vọng. Tôi đã phản ánh lên tổng đài rồi, mà vẫn chưa được giải quyết, không biết bạn có thể giúp tôi không nữa:

    Tiêu đề phản ánh
    : không đăng ký 3G, nhưng mất luôn sóng 2G
    Tình trạng sóng: sóng 2G mất hoàn toàn, điện thoại chỉ hiện ra số 3G mà k thấy sóng gì ca.
    Số thuê bao cần phản ánh: 0988533839
    Khu vực: Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
    Loại máy sử dụng:N70
    Thiết bị thuộc dòng máy: công ty

    Hiện tượng bị mất sóng 2G, tự động chuyển qua 3G đã xảy ra cách đây 2 tuần, nhưng lúc mất lúc không. Cho đến ngày 15 vừa rồi thì sóng 2G hoàn toàn mất, trên máy chỉ còn hiện ra chữ 3G. Tôi đã chuyển chế độ từ Dual Mode sang GSM, đã khởi động máy lại nhiều lần nhưng vẫn không được. Đã kiểm tra máy thì máy bình thường; lấy sim gắn vào máy khác thì vẫn bị mất sóng ---> không phải máy bị lỗi.

    Tôi đã gọi điện lên tổng đài phản ánh, mà họ cứ nói là máy tôi bị lỗi. Tôi xài thuê bao trả sao, mỗi tháng trả không ít tiền cho Viettel mà Viettel làm ăn kiểu thế này. Đã 3 ngày rồi, cái điện thoại của tôi trở thành cục gạch đúng nghĩa. 3 ngày nay không biết có cuộc gọi, hay tin nhắn nào quan trọng cho tôi mà tôi không nhận được không. Hôm nay là T6, vậy có lẽ đến T2 MAY RA mới giải quyết được. Tính đến thời điểm đó, máy tôi không liên lạc được liên tục 5 ngày. Thiệt hại ai chịu cho tôi?

    Nói thật, Viettel thử nghiệm dịch vụ mới thì vẫn phải đảm bảo lợi ích cho khách hàng chứ. Làm ăn kiểu: thu tiền thì nhanh, dịch vụ thì tệ hại như thế này thì kinh doanh làm gì. Không đảm bảo được dịch vụ thì đừng thử nghiệm, kỹ thuật yếu kém thì đừng bon chen mang khách hàng ra làm vật hy sinh. Quá tệ hại, vậy mà dám lên báo chí nói là sóng 3G không nuốt sóng 2G.
  7. hoattunhan

    hoattunhan Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    9
    Viettel họ quảng cáo,lăng xê trên các diễn đàn net là chất lượng 3G tốt vậy thôi chứ thật ra thì mạng Viettel gặp lỗi nhiều chẳng kém gì mấy mấy mạng khác!Mà có gì thì bạn nên bình tĩnh,mà thực ra 3G là công nghệ mới nên mạng nào cũng gặp sự cố hết!
  8. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Vui lòng cho mình biết số có thể liên lạc lại với bạn. Thanks bạn !
  9. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Bạn kiểm tra các thuê bao xung quanh nhé. Mình đang nghĩ sim của bạn có vấn đề thôi vì bạn sử dụng từ đầu năm 2006 đến giờ rồi.
  10. 983389149

    983389149 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    2G vs 3G

    Hiện tại thì VT đang trong giai đoạn thử nghiệm 3G nên đôi khi từ 2G call cho 3G vẫn bị tình trạng "thuê bao quy khách vừa gọi..." đó bác dieukhonoi oi. :((