Tôi đi sửa điện thoại..Làm phước gặp ma lên "fải tội"

Thảo luận trong 'Điện Thoại Phổ Thông' bắt đầu bởi 9m4re, 14 Tháng ba 2006.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. he he bên NFN cũng may cho VLDH là trước đây có làm mod ( sau bị banned ) quan hệ tốt nên đã xóa khá nhiều bài hay,ko thì giờ này em cũng cho cái link của NFN sang bên này cho các anh đọc . Hay nhất là anh sơn VLDH có 1 câu với member aptech_knight là chú ko đủ tuổi ( nên chú mới bị anh thịt ) he he.Nói chung sớm hay muộn gì thì tất cả những người quan hệ với sơn VLDH cũng sẽ hiểu rõ con người và cách làm việc của anh ta.
  2. snake99

    snake99 Guest

    Đồng ý là trong trao đổi không nền dùng từ ngữ văng tục chửi thề , nhưng chuyện như thế này nhất quyết phải đưa lên web công khai CHO NHIỀU NGƯỜI ĐỌC , đó chính là sự công bằng và dân chủ cho khách hàng .

    Việc cậu chithanh bảo " nên trao đổi riêng , " kín đáo" , " tếnhị " ...trong những trường hợp như thế này là rất vớ vẩn !

    Việc như thế này cần đưa hẳn lên vài trang web thì bọn dịch vụ mới thấy cần đổi cung cách làm ăn ba trợn thành văn minh .
    Trường hợp như thế này đưa lên web rôì mà có thấy thằng chủ chịu xin lỗi gì đâu , rõ ràng coi thường khách quá mức .

    Hứa hẹn khách hàng 5 lần 7 lượt nhưng không làm , lại hứa nhưng không thèm nhắn tin , không thèm thông báo thì hỏi có cần phải tế nhị và lịch sự với mấy anh ba trợn này không ???
    Ở các nước văn minh , ngươì ta kiện và đền bù chết thôi , chỉ có ở VN mới có kiểu làm ăn ba trợn như vậy .
    VN chúng ta còn thiếu và tụt hậu văn hoá kinh doanh nhiều so với thiên hạ

    Các bác cứ quen thói thích bưng bít , đóng cửa bảo nhau ....là biết bao giờ VN mới văn minh cho nổi .

    Văn minh là cần công khai , không được giấu bất cứ điều gì .
  3. nhatsong

    nhatsong Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    truyện nhỏ thường ngày mà xóa đi các bạn
    qua chuyen nay tot nhat khong nen cam may khach hang qua lau.cam thay khach hang kho tinh hoac kho chiu thi tim cach tu choi bo qua de lam viec khac hieu qua hon
  4. Cage

    Cage Thành viên

    Bài viết:
    218
    Được Like:
    88
    thành thật chia sẽ với bạn 9m4re. Nếu là mình trong trường hợp bạn thì không để yên chuyện này đâu.Bạn nên lên tiếng khi thấy thái độ với khách hàng bắt đầu như thế.Vì mình bỏ tiền ra,bỏ thời gian ra,bỏ ..nước bọt ra cho cái phone....cà-tũn sao? Đọc bài của bạn thực sự rất bức xúc, vì mình cũng lâm vào trường hợp của bạn nhưng chưa đến nỗi...6 lần "chắc chắn" như thế.
    Bác VLĐH nếu xem qua topic này thì nên lên tiếng 1 tý, không nhất thiết là phải xin lỗi mà...
  5. Thanh_GSM

    Thanh_GSM Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    1
    Gặp khách củ chuối thì phải thịt mấy con IC hay đại loại cái gì đó chứ anh, bỏ qua là bỏ qua thế nào vậy. Chuyện nhỏ thường ngày ở phố Huyện mà....
  6. PHUTHINH

    PHUTHINH Ex-Mod

    Bài viết:
    1,170
    Được Like:
    637
    Bạn nên cẩn thận lời nói nhé...ko nói bậy bạ trong forum
  7. thaiphong82hp

    thaiphong82hp Thành viên

    Bài viết:
    992
    Được Like:
    189
    Chuyện đó ...nói chung cũng ...khó tránh:D
  8. 9m4re

    9m4re Guest

    Tôi thấy có nhiều bác nói rất "công bằng"... như kiểu toàn mấy ông sửa điện thoại... nói như mấy ông thì lỗi là của khác hàng và "ngu ko sửa được thì fải chịu".. nói vậy các ông chăn tiền của khách hàng cũng dễ nhỉ ??


    Một tuần sau khi tôi post bài trên đây, ko phản hồi gì từ phía ông Sơn cũng như cửa hàng bên đó .... :) Vậy là bà con cũng hiểu được cách làm ăn của ông Sơn cũng như của cửa hàng 326 Ngọc Lâm ... toàn lũ bịp bợm. Tôi cũng không nói gì nhiuều nữa... cũng coi như là mình ngu ...... Xin đính chính thêm là con C100 tôi sửa trước đó vài ngày (cung xcở 326 Ngọc lầm) bệnh cũ vẫn tái fát (mất nguồn ... ) hic .. puồn thật...


    p/s: to mod, nhờ mod close topic này lại , bấc nào thích bàn luận tiếp thì xin create topic mới. Và mong rằng các bác đừng vì quen biết mà xóa topic này đi, đẻ sau này có ai hỏi tôi có thứ mà vác ra... Xin cám ơn..
  9. Rhett Butler

    Rhett Butler Thành viên

    Bài viết:
    87
    Được Like:
    2
    ừ thì các bác cứ chê mấy cửa hàng sửa điện thoại đi, mua hàng cty thi lên cty mà bảo hành, mang con A800 đấy lên Phan Bội Châu đi, tụi ở đó không lót lá chuối ném các bác ra đường là còn may chán. Có cửa hàng nào nhận sửa là tốt lắm rồi. A8 dùng đến giờ này mà còn đòi vỏ xịn long lanh như mới, mà nói thật với bác gì gì có A8 nhé, nếu máy của bác tốt thì việc dếk gì mà bác phải mang ra cửa hàng để sửa? Nếu bác biết rõ máy của nình hỏng như thế nào thì bác tự đi mua linh kiện về mà sửa luôn, cần gì phải mất 80k mua cái bực vào người rồi lên 4rum nói linh ta linh tinh. Theo thiển ý của tôi thì bác nên đi học thêm 1 chút về điện tử viễn thông đi để tự sửa cho mình, lúc đó thì đếk phải nhờ ai sửa đt nữa. OK chứ?
    @SMOD: close topic hộ nhé.
    khanhkiller3000 thích bài này.
  10. ZZZX

    ZZZX Guest

    Đã làm về dịch vụ, nghe khách hàng complain mà nói như bác thì tôi cũng mới thấy lần đầu, đúng là có dịp mở mang trí tuệ. Dù cho có là con A800 hay con N8210, N8250... đi nữa thì cũng là tiền mồ hôi nước mắt của người ta, đứa học sinh tiểu học cũng hiểu rõ những chuyện này, chả lẽ tôi lại đi giảng cho bác nghe lại những bài học làm người của học sinh tiểu học thì người khác lại nói tôi nặng trình bày. Thôi thì hiểu hay không thì do trình độ học vấn của mỗi người vậy nhé, lần sau đừng nói chuyện HÈN THÔ vậy nữa.

    RB góp ý có lý quá, tiếc là không ai nhận ra được chân lý này... hoặc là mọi người vẫn thương dân sửa chữa đt, sợ mấy ng đó ko có tiền ăn cơm nên thôi, để thời gian đi làm việc khác, để đt hư cho mấy ng sửa.

    Không phải vô lý mà GSM trở thành 1 trong những forum có uy tín nhất nhì hiện nay ở VN, do đó, tôi nghĩ RB đâu cần nhắc nhở ban quản trị diễn đàn về cách làm việc, phải không các Mod, SMod heheheh (nịnh tí, mai mốt đi sửa đt mà có nhầm vô mấy người này thì cũng đỡ)
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.