Top 3 ứng dụng iOS mới hay tháng 4 2015

Thảo luận trong 'Phần Mềm App Store' bắt đầu bởi huonghana689, 28 Tháng tư 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Kho ung dung iOS itunes và kho ung dung Android Google Play được biết đến như 2 kho lớn nhất cho người dùng smart phone. Liên tục cập nhật các game mobile, ứng dụng mới, dưới đây là 3 trong số những tiện ích mới ra mắt khá độc đáo và hữu ích. Cùng Tải appstore khám phá nhé!!!

    Make My Day – Ứng dụng iOS cho ngày nghỉ lễ

    [​IMG]

    Nghỉ lễ dài ngày, việc lên lịch trình cho những chuyến đi chơi thật không dễ dàng, đặc biệt là khi bạn đến một thành phố khác xa lạ nhưng đừng lo với Make My Day bao gồm cẩm nang du lịch cho 6 thành phố lớn trên thế giới và sẽ được cập nhật thêm sau đó như: Barcelona, London, New York, Paris, San Francisco và Tokyo. Với Make My Day bạn có trong tay thông tin cụ thể nhất cho lịch trình chuyến đi du lịch của mình.

    Infinit

    [​IMG]

    Việc gởi file từ các thiết bị di động chưa bao giờ trở lên dễ dàng như thế. Với Infinit, bạn có thể bạn gởi hình ảnh, video, tài liệu hay cả film HD đến bạn bè, người thân, đồng nghiệp hoặc máy tính cá nhân theo một cách thuận tiện nhất. Ứng dụng không giới hạn dung lượng gởi cũng như định dạng tập tin. Ứng dụng sử dụng công nghệ chuyển tiếp point-to-point nên việc gởi file nhanh gấp 30 lần so với các ứng dụng cloud tương tự. Infinit được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên cả hai hệ điều hành iOS và Android

    Storm – Ứng dụng thời tiết mới cho iOS

    [​IMG]

    Kho tải App Store Việt Nam cung cấp hàng loạt ứng dụng thời tiết. Với các tính năng khác nhau, người dùng sẽ lựa chọn được các ứng dụng phù hợp cho mình. Đó là còn chưa kể người dùng iOS đã có sẵn ứng dụng thời tiết Weather, hầu hết các ứng dụng này đều sử dụng dữ liệu từ Weather Underground tuy nhiên điểm mà chúng còn thiếu chính là tính năng thăm dò đường đi của bão, ứng dụng này khá thiết thực với người dân ở các tỉnh miền trung nước ta bởi hàng năm có khá nhiều cơn bão đổ bộ vào đây.

    Storm mang lại hình ảnh radar chi tiết nhất về cơn bảo, khả năng dự đoán đường đi với hơn 100K trạm thời tiết được đặt khắp nơi, thông báo bão thời gian thực và hỗ trợ widget cho iOS 8.

    Bạn đọc copy và dán trực tiếp đường dẫn dưới đây lên trình duyệt để ghé page và tải về hoàn toàn miễn phí các ứng dụng iOS trên nhé.

    taiappstore.net/top-3-ung-dung-ios-moi-thang-4-2015

    Nguồn: taiappstore.net