Toshiba internal -7xx,8xx,9xxT

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi whoknows, 26 Tháng sáu 2006.

  1. vuangugat_myl

    vuangugat_myl Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    24

    bác vào đây xem nha.em đã hướng dãn cụ thể trong đó rồi.chúc bác thành công.

    http://www.gsm.com.vn/forum/main/showthread.php?p=691685&posted=1#post691685
  2. Anluulac

    Anluulac Thành viên

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    20
    803t xài k sợ hỏng,chẳng sợ mất sóng,khỏe như trâu vậy á.nhung nó cũng kén chọn như trâu luôn,chỉ ăn cỏ thui,ăn thứ khác k được:cái gì cũng bị giới hạn hết:nhạc,hình,fim fai trong tiêu chuẩn của nó thì mới chơi được
  3. darksword

    darksword Thành viên

    Bài viết:
    107
    Được Like:
    23
    Cho mình hỏi , 803T nghe nhạc so với dòng Sharp có bằng không , mình muốn có 1 em Toshiba nghe nhạc hay bằng hoặc hơn 803T và có thể cài được game và app thì có không ạ ? Máy đó là máy gì ạ?
    Thank
  4. HERO@

    HERO@ Staff Member

    Bài viết:
    1,196
    Được Like:
    1,501
    Toshiba nghe nhạc tiếng Bass mạnh nhưng không có độ trong bằng Sharp ===>> thua Sharp
  5. haitender

    haitender Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    31
    Mong các bạn tư vấn dùm mình: 803T khi vào chương trình từ điển thì máy báo thiếu data, các bạn cho mình hỏi có thể chép file data đó từ đâu ? Hoặc bạn nào có thì cho mình xin được không ? Mình xin hậu tạ.
    Hải.
  6. depzai_online1984

    depzai_online1984 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    Các bác cho em hỏi T803 Uk có để hình động làm nền đc ko? Nếu có thì phải làm thế nào? Và có cách nào xóa Logo mạng để ảnh hiển thị đc hết ko?
  7. HERO@

    HERO@ Staff Member

    Bài viết:
    1,196
    Được Like:
    1,501
    Không để hình động được :rolleyes:
  8. whiskysim

    whiskysim Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    xem mãi từ đầu đến cuối topic rồi , mãi mà k thấy các pác chỉ cài nhạc chông có lời cho 803 JP . mà sao em vào phần cài wallpaper cho nó , cùng 1 kích thước theo chuẩn của màn hình mà cái thì cài được , cái lại cài k được vậy các pác
    cuoi_oline thích bài này.
  9. vuangugat_myl

    vuangugat_myl Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    24
    đây là phát hiện của em trong quá trình sử dụng.tuy bài đã post nhưng có lẽ có bác vẫn chưa đọc nên em post lên đây để chia sẻ kinh nghiệm sử dụng 803t với các bác.
    các bác ạ.lâu nay những người dùng vodafone 803t thường chỉ thấy mỗi khi có tin nhắn, cho dù đã cài 1 đoạn nhạc mp3 dài làm nhạc chuông, thì máy vẫn chỉ đổ chuông 1 khoảng thời gian chừng 5 giây. diều này khiến cho những ai muốn cài 1 đoạn nhạc chuông tin nhắn dài theo ý thích đều không hài lòng. nay em có 1 phát hiện có thể giúp các bác.

    đầu tiên các bác vào settings ->phone profiles ->chọn options ở Normal ->personalise->assign Ringtone ->chọn options ở Received Message ->ringtone duration.các bác sẽ thấy 2 lựa chọn :
    set Duration : đây là chế độ lựa chọn độ dài của chuông tin nhắn từ 05sec đến 99sec (tức là từ 05 đến 99 giây),các bác có thể lựa chọn thời gian phù hợp với đoạn chuông của các bác.
    đối với các đoạn chuông dài hơn 99sec,hoặc là 1 bài nhạc mp3 nguyên,thì các bác có thể chọn chế độ 1 Cycle, khi tin nhắn đến thì máy sẽ đổ chuông đến hết bài hát mới thôi.
    máy của em là hàng UK.

  10. vuangugat_myl

    vuangugat_myl Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    24
    em xem từ đầu nhưng chưa thấy các bác nói nhiều về vấn đề chụp hình của con 803t này.nay em xin đóng góp 1 số hiểu biết ít ỏi của em để chia sẻ cùng các bác.
    Chụp 1 bức ảnh có khung hình:
    trước tiên các bác kích hoạt chức năng chụp hình.các bác chọn chế độ chụp hình có kích thước 240*320, các bác chọn opitions -> chọn add frame, chọn preset frame với các khung hình có sẵn trong máy,hoặc chọn my pictures để lựa chọn các khung hình lưu trong thẻ nhớ hoặc trong bộ nhớ máy.chọn xong khung hình các bác nhấn ok.
    vậy là các bác có thể chụp những bức ảnh ngộ nghĩnh theo trí tưởng tượng của riêng các bác.chúc các có những sản phẩm vừa ý.
    :)