Trên tay Yoga Book RED - Phiên bản màu đỏ đón Giáng sinh rực rỡ của Lenovo

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 11 Tháng mười hai 2017.

  1. Nếu như thiết kế của Lenovo Yoga Book chưa đủ sức để hấp dẫn bạn đọc thi chắc hẳn chiếc Yoga Book RED được Lenovo hướng đến mùa Giáng sinh đầy rực rỡ mà mình trên tay dưới đây sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ.


    [​IMG]


    Là phiên bản đặc biệt hướng tới đối tượng người dùng trẻ năng động và muốn thể hiện được cá tính riêng của bản thân. Yoga Book đã đẹp nay còn quyến rũ hơn với phiên bản màu đỏ sẫm đầy nổi bật.


    [​IMG]


    Chi tiết hơn thì ngoại hình của Yoga Book phiên bản màu đỏ này không khác biệt với những sản phẩm thông thường. Vẫn còn đó là sự mỏng nhẹ trong thiết kế cùng chất liệu nhôm magie có độ hoàn thiện cao đem đến cho sản phẩm sự ổn định và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.


    [​IMG]


    Đặc biệt, lớp vỏ màu đỏ rực được phủ một lớp cao su mềm giúp cho cảm giác cầm Yoga Book bám tay và thoải mái hơn nhiều, người dùng vẫn sẽ cảm nhận được chút lạnh của kim loại nhưng lại có thể yên tâm về đồ bền trong suốt quá trình sử dụng. Dù vậy, lớp vỏ này lại khá dễ bám vân tay và ảnh hưởng tớt nét đẹp sang trọng của sản phẩm.


    [​IMG]


    Điểm đáng khen ở chất liệu chính là sự ổn định của lớp vỏ magie, dù người dùng có thường xuyên rút - cắm các cổng kết nối nhưng vẫn không hề có hiện tượng trầy xước hay bong trong ở các cổng này, điều mà những chiếc smartphone hay những sản phẩm phổ thông thường xuyên gặp phải.


    [​IMG]


    Ngoài phần màn hình cảm ứng riêng biệt thì tấm nền panel đã tạo nên thương hiệu cho những chiếc Yoga Book cũng được Lenovo phủ lên lớp vỏ đỏ mắt bắt, không chỉ vậy toàn bộ các phím bấm cũng như khe mở cho các cổng kết nối cũng được to điểm màu đỏ đặc trưng từ đó tạo nên sự đồng nhất cho sản phẩm


    [​IMG]


    Hiển nhiên, kết nối màn hình cùng thâm máy chính là bản lề “Yoga” quen thuộc Mặc dù mang tính thẩm mĩ cao nhưng do nhược điểm về trọng lượng khiến cho hệ thống bản lề này lại chưa có được sự chắc chắn cần thiết, hiện tượng rung lắc vẫn xảy ra người dùng di chuyển hoặc chạm vào màn hình (ở chế độ laptop).


    [​IMG]


    Yoga Book màu đỏ (RED) mà mình trên tay sử dụng cho mình hệ điều hành Windows 10 nên nền tảng Intel Atom cùng màn hình 10.1 inch độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel). Với việc sử dụng hệ điều hành Windows 10, máy sẽ có khả năng hỗ trợ tốt hơn cho công việc của bạn, đặc biệt là những việc yêu cầu độ chính xác cao bằng cách tận dụng triệt để những tính năng hữu ích từ bàn vẽ Wacom trên sản phẩm.


    [​IMG]


    Tương tự với những sản phẩm khác, người dùng sở hữu Yoga Book phiên bản màu đỏ đặc biệt cũng sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện gồm Bút Stylus và BookPad để bạn có thể thỏa sức sáng tạo trong bất kì hoàn cảnh nào.


    [​IMG]


    Đặc biệt, khách hàng nhanh tay đặt trước Lenovo Yoga RED tại FPTshop trong thời gian từ 07/12 - 14/12 sẽ có cơ hội trả góp 0% hoặc nhận được bộ quà tặng trí giá 3.000.000 gồm: Máy in màu 1.290.000đ - Túi cao cấp Sleeve Bag trị giá 1.220.000đ và Sạc dự phòng 10400mAh trị giá 490.000đ. Thời gian nhận máy dự kiến sẽ từ ngày 15 tháng này.


    Chi tiết bạn đọc có thể tham khảo tai đây.