Tức điên vì Viettel >"<

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi manu, 17 Tháng mười một 2007.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Kiên_0_Spam

    Kiên_0_Spam Guest

    lại 1 lần nữa mình tức điên...tối nay buồn gọi điện về hỏi thăm bố mẹ...sau 1 hồi chuông...mẹ cầm máy...nhưng mình nói mà mẹ lại ko nghe dc...đành phải cúp..gọi lại...sau 1 hồi vất vả...không thấy đổ chuông >>> call end >> cuối cùng cung gọi dc...nhưng hỡi ôi ! ko phải giọng thân quen của mẹ...thay vào đó là 1 giọng lạ hoắc:"cháu nhầm máy rồi "...( số nhà lưu vào danh bạ và gọi thường xuyên đó nha ! ) ...lại cúp...gọi lại lần 3...tính sao đây !!!
  2. thay nhin

    thay nhin Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    74
    Bạn ạ,mạng nào ở ta không có lỗi nọ thì khuyết tật kia!?bạn cứ gọi rồi sự cố được giải quyêt.Tôi dùng cả VINA, MOBI,VIETTEL thấy Vite là vì quyền lợi khách hàng hơn cả đó.GPRS của Viettel là nhất đó nếu tính tổng thể CƯỚC PHÍ,VÙNG PHỦ SÓNG ... Mình test kỹ đó vì phải dùng.Nếu bạn ở vùng sâu,vung xa sẽ biết.
  3. thay nhin

    thay nhin Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    74
    Mình công nhận 18008198 dịp này chán quá,gọi khoảng 30 cuộc rồi mà không ai trả lời !??Toàn máy nói:Dang giờ cao điểm...yêu cầu của quí KHỔ Khách được ghi nhận ...rồi không biết bao giờ được phục vụ??!!
    Mình quên email của Viettel là gì rôi,không biết mail có hiêu quả không ???
  4. manhtu

    manhtu <font color = "Olive"><blink><b>Moderator</b></bli Staff Member

    Bài viết:
    2,108
    Được Like:
    2,237
    nhiều lúc vào trang web của viettel cũng vất vả khổ sở lắm
  5. phathoang769

    phathoang769 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Đúng là Viettel tôi cũng có mua 01 cái về xài. Chờ cộng tiền hoài chẵng thấy, hỏi hai lần thì mới được cộng nhưng thiếu 40 ngàn :((. Chưa kể vui gọi được, buồn thì kg.''''''''''''''pó tai''''''''':whew: . Rầu wa bye bye luôn hong dám xài nữa.:cool:
  6. 0988474800

    0988474800 Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    14
    Chán thế sao các bác. Mình xài thằng Vitel chưa thấy có cái lỗi gì hết à. But mình toàn gọi di động thôi, ít khi gọi máy bàn lắm. But chưa thấy miss call lần nào, chưa ai phàn nàn bao h. Thấy có em mobifone là đỏng đảnh thôi, ài mấy cái máy 3G nó ghi 2G tức là xài kém:(. Nói chung mình nghĩ chắc đây là dịch vụ chung của các bác VNPT nhà mình quá, chờ đến mai mốt nó "rải" thể cho nước ngoài vào bắt vệ tinh cho khoái :))
  7. tammy_nguyenthong

    tammy_nguyenthong Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Này các Bác ơi...các Bác cũng phải hiểu rằng...nhân viên hổ trợ khác hàng chỉ có vài chục nhân viên thôi.....mà số lượng khách hàng gọi về Tổng Đài thì hàng trăm ngàn người...trả lời mổi người mất ít nhất 1 phút...thì thử hỏi làm sao đáp ứng hết cho khác hàng chứ.........hãy thông cảm cho người ta chứ. hãy tưởng tượng mổi ngày có 50 người gọi cho bạn và hỏi đủ thứ...thì bạn sẽ hiểu.......và có thể trả lời hết khong nhe.
  8. Kiên_0_Spam

    Kiên_0_Spam Guest

    tớ hỏi thật chứ có mạng nào như mạng nì đâu...vina gọi phát là trả lời ngay mà...ko thể nói như vậy dc..cạnh tranh nên chất lượng phục vụ cũng phải cạnh tranh chứ:)
  9. manu

    manu Thành viên

    Bài viết:
    1,467
    Được Like:
    2,935
    ...nó kiu nạp tiền lần đầu khuyến mãi rứa muzz cóc thấy cộng thêm tìn đâu hết...sáng mai lại phải gọi cái tổng đài k bao giờ được nữa roài...:(

    ...mạng Mobi gọi cũng kẹt nhưng chờ nhanh...Viettel gọi từ sáng đến chiều cũng không được...chẳng hề nói là Trạm điện thoại viên đang bận...cho nghe nhạc chờ rùi nó tắt lun...
  10. longriver28284

    longriver28284 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    mấy bác thế là vẫn hên hơn em, em mua cái Sim mới "nguyên đai nguyên kiện" về bỏ vào gọi bình thường nhưng nt hỏng đc, k đc nhận khuyến mãi, tài khoản có mỗi 50k. vô trang web của nó để đăng ký thì nó thông báo cho em thế này:
    Số thuê bao của bạn chưa đăng ký hoặc đã hủy hoặc không phải là thuê bao của Viettel Mobile, đề nghị bạn kiểm tra lại !
    Tá hỏa:-$ gọi lên tổng đài 18008198
    thuê bao quý khách vừa gọi hiện...không liên lạc đc tá hỏa!!!!
    mạng bận...
    số bị lỗi....
    đành hy sinh 50K gọi vào 0983198198 gặp em, đúng hơn là mấy em: đọc số, đọc seri SIM..., gặp anh chàng nào đó cũng đọc số...vẫn điệp khúc để em kiểm tra có gì phản hồi cho anh sau, xin anh cho số đt 2 ngày rùi vẫn k nt đc.
    lại gọi lên: xin lỗi anh số của anh hiện tại không có trong hệ thống của em....em lại kiểm tra, lại thông báo cho anh....
    sau mấy lần gọi, cũng có mấy em và anh lấy đt bàn đầu 08 gọi lại nhưng vẫn k nt đc. chán. có gì anh mang ra cửa hàng bên em sể giải quyết

    Không hiểu cái số 09857131XX là của mạng nào??????gọi thì vẫn trừ tiền mà Viettel lại không quản lý. potay.po lun chân.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.