Tức điên vì Viettel >"<

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi manu, 17 Tháng mười một 2007.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nike07237

    nike07237 Thành viên

    Bài viết:
    209
    Được Like:
    302
    Mình xài Viettel, ở ngay sài gòn lun mà có nơi bị mất sóng, cứ đến đó là bị :( , trong khi các mạng khác sóng gió vô tư lun, bực mình ghê >.<
  2. manu

    manu Thành viên

    Bài viết:
    1,467
    Được Like:
    2,935
    Hiện tại thì sim đã được cộng tiền sau khi gọi tốn khá nhìu tiền cho cái tổng đài đó. Ngoài tiền bị trừ vô lý kia ra, thì mình bắt chỗ đó phải gọi trực tiếp và chịu trách nhiệm về cái sim của tụi nó bán ra. =))

    Vẫn còn ấm ức vì trừ vô lý khi gọi tổng đài đây. =(( Vô lý hay quá vô lý thì tài khoản của mình cũng đã bị trừ. =))

    Vui lòng đừng trao đổi vụ trừ tiền khi gọi tổng đài khi các bạn chưa bị như mình. :-$
  3. vitcon3tuoi

    vitcon3tuoi Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Dạo này Viettel mở cái cổng mới để gặp tư vấn viên ở số 19008198 với phí 200 đồng/phút. Thía cho Vịt hỏi câu này, Viettel tính tiền như vậy không nói gì, nhưng dịch vụ hỗ trợ khách hàng mà tính tiền và lại không hỗ trợ được gì cho khách hàng thì có trả tiền lại, xin lỗi hay đền bù gì hay không? Nếu không hỗ trợ được mà vẫn tính tiền thì khác nào cướp không tiền của người ta.
    Vịt thì đã gọi nhiều lần vào tổng đài của Viettel. Hôm bữa, mua cái SIM mới về, nhào vô trang vietteltelecom.vn đăng ký để sử dụng tin nhắn free trên web, nào ngờ nhào vô, gõ lọc cọc xong nó báo "Số điện thoại của quý khách đang bị khóa hai chiều nên không thể đăng ký tài khoản ở Viettel Portal". Vịt làm đi, làm lại 2,3 lần vẫn vậy trong khi SIM mới kích hoạt hẳn hoi, nghe, gọi, nhắn tin bình thường, chẳng bị gì sất. Ức chế quá, gọi cho tổng đài thì gặp điện thoại viên nam, hỏi sao lại vậy, ổng bảo "Anh vẫn nghe, gọi bình thường là được rồi, còn việc trên web có thể do bị lỗi, bọn em không giải quyết được". Nghe cái giọng nói là biết dân gà mờ về web roài, ừ ừ cám ơn vài tiếng rồi cúp máy. Từ hôm đó tới nay vẫn đăng ký hoài hok được. Chiều qua, lại ức chế, gọi tổng đài, gặp nhân viên nữa, nói tình trạng như vậy, hỏi "Web báo thế nào hả anh?", đọc cho nghe cái câu thông báo, đọc xong bảo "Anh vui lòng đợi máy" trong khi nó tính cước 200 đồng/phút. Đã đời, lại bảo "Tụi em đã kiểm tra số của anh vẫn hoạt động bình thường. Vậy trên web nó báo thế nào?"(Vẫn câu cũ), Vịt lại đọc cho nghe cái câu đó, xong lại bảo, "Anh vui lòng chờ máy" (200VND/phút), chờ đã đời, lại bảo "Tụi em sẽ xem xét giải quyết cho anh". Đó là lần 2, vẫn chưa giải quyết được gì. Lúc sáng nay, đăng ký vẫn thấy vậy, liền gọi cho tổng đài, lại gặp 1 nữ, vẫn điệp khúc "Trên web nó báo thế nào hả anh?", đọc cho nghe, xong lại "Anh vui lòng chờ máy", xong thì hỏi "Anh đã đăng ký mấy lần?", liền bảo "Dạ chị, em đang ký nhiều lần rồi, gọi tổng đài lần này là 3 lần rồi" thì bảo "Vui lòng chờ máy" (Mất tiêu chữ "anh", 200VND/phút) và cuối cùng thì "Anh ơi, em nhận thấy anh mới gọi tối qua, anh hãy chờ nhân viên xem xét, khi nào xong sẽ gọi lại cho anh", rồi, quá hiểu, liền cám ơn rồi cúp máy. Tại thời điểm viết bài này, vẫn bị "Số máy quý khách đang bị khoá hai chiều...". Còn về chất lượng thì không dám nhận xét, chỉ kể mọi người nghe thế này, số là cài cái nhạc chuông có câu vọng cổ, mẹ mình thì lại khoái câu ấy nên cứ hay lấy cái đt của mẹ (Vina) gọi vào cho nó reo lên nghe chơi, mà lần nào cũng phải gọi 2,3 lần mới đổ chuông, mình lại ở Thì trấn, gần Thị Xã mà tình trạng vậy đó. Hôm bữa, có ông khách đến nàh, bấm gọi thử, cũng 2,3 lần mới được. Đến bó chiếu với Viettel. Ức chế nhất cái khoản gặp đt viên thì phải trả 200VND/phút để mà chuyện phím với họ, mất thời gian, tốn tiền, chẳng làm được gì cho khách hàng. Và cái lần trả lời của nhân viên đầu tiên về trang web khiến Vịt cảm thấy không tin tưởng chút nào và kiến thức mà các nhân viên này tư vấn, không biết nói không biết, sao lại đổ thừa cho web bị lỗi, lại nói không giải quyết? Họ không giải quyết ai giải quyết? Nhận tiền khách để hỗ trợ một dịch vụ cho mình đã là không hay nhưng hỗ trợ không có kết quả vẫn lấy tiền là đã lấy không tiền của và thời gian, lòng kiên nhẫn của khách rồi. Đã vậy, việc xử lí chậm trễ hậu quả của web khiến mình không dùng được tiện ích trên đó. Ví dụ, Viettel ,miễn phí mỗi ngày 5 tin tính ra mỗi ngày là 1500 VND và trong nhiều ngày, vậy là mỗi ngày mình mất 1500VND như vậy, 10 ngày là 15000 VND, vậy có phải Viettel đã lấy không của mình số tiền đó chỉ vì lỗi của Viettel? Lúc trước xài Vina chưa bao giờ ức chế mấy vụ này, nhất là hỗ trợ viên, hầu hết gọi là có, dù không có cũng thông báo "Hiện các điện thoại viên đang bận", hỗ trợ không tính xu nào chỉ có điều nhiều người dùng Viettel, nhìn khuyế mãi khoái quá với GPRS tương đối rẻ nên dùng, không biết Vina dùng GPRS có rẻ hơn ko, rẻ hơn qua xài Vina cho rồi, nói lời tạm biệt với Viettel luôn. Nếu Viettel muốn thì cứ thuê em về làm điện thoại viên cho, nghe ông điện thoại viên kia nói "Cái đó do web bị lỗi" là không thể chấp nhận nổi, ổng tưởng mình là con gà CNTT chắc. Và các câu nói "Cảm ơn đã gọi tới tổng đài Viettel.." nghe vô hồn, sáo rỗng, nói qua loa cho xong, cho đúng thủ tục chứ không nhận thấy sự thật lòng, chân thành hay nhiệt tình nào trong đó cả, luôn làm ra vẻ mình làm phiền họ và có cảm giác như đang cầu cạnh sự trợ giúp của họ vậy.
    kakavhd thích bài này.
  4. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Theo mình nhận xét trong 3 trang web của mạng GSM VN thì mình nhận thấy chỉ có trang web của vinaphone là tiện lợi nhất, bạn có thể theo dõi cước gọi, nt của mình nhanh chóng, đồng thời dịch vụ nt free cũng tiện lợi, mỗi ngày 10 tin và đc gửi tất cả các mạng trong nước. TĐ tuy khó kết nối nhưng đã gặp đc ĐTV thì hầu như các vấn đề đều đc giải quyết, có lẽ do ĐTV vinaphone đã có kinh nghiệm xử lý tình huống bị KH mắng nhiều hơn:p.
  5. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Phải công nhận là mạng Viettel còn nhiều lỗi, nhưng cũng như các mạng khác, họ đang cố hết sức để sửa những lỗi gây phiền phức cho khách hàng khi sử dụng. Tớ ko biết vịt làm sao, nhưng tớ có test lên tổng đài khá nhiều và tỷ lệ kết nối đc với ĐTV là 90% trong 20'' (tính trung bình cả giờ cao điểm lẫn giờ thấp điểm đấy). Mobifone thì trung bình 3'', còn vinaphone thì ...30'' có khi cũng ko kết nối nổi. Còn về tình huống giải quyết problem, nhân viên mobi pro nhất, giải quyết ngay hoặc hẹn gọi lại trong 7 ngày, viettel thì chuyển sang kĩ thuật và hứa giải quyết trong 72h, còn vina thì hướng dẫn thao tác lại hoặc ra điểm giao dịch. Mình thấy mỗi tổng đài có 1 cái hay riêng nhưng để xếp loại thì viettel cũng ko đến nỗi nào đâu bạn à.
  6. hoangcung1939

    hoangcung1939 Ex-Mod

    Bài viết:
    4,542
    Được Like:
    4,369
    Ngán Viettel lắm các bác ạ, chỉ thấy gói cước Tomato là Ok nhất thôi ( đã mua cho người thân 2 số ). Nếu xài thuê bao trả sau thì nhớ tới ngày đi đóng tiền cước nghen, để chậm qua tháng thứ 2 mà chưa đóng thì bạn sẽ được nhân viên "ca bài ca con cá" cho nghe đó #-o. Bị rồi, nên cắt số cái cụp luôn. :whew:
  7. vitcon3tuoi

    vitcon3tuoi Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    À, tình hình là nhân viên Viettel vừa mới gọi lại cho mình, bảo đã sửa xong web và mời mình đăng ký account. Mình bảo là đã đăng ký được vào chiều hôm qua và đã có gửi lời cảm ơn tới tổng đài, họ đã nói cảm ơn Vịt roài. Support thế này cũng chấp nhận được.
  8. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Tôi xin lỗi nếu bài viết này làm bạn bực mình, tôi so sánh bài viết của bạn với bài post ở trên, thái độ khác nhau rất nhiều, mấy hôm nay theo dõi các bài viết của bạn rất nhiều có lẽ tôi thấy bài này bạn viết với tinh thần xây dựng nhất. Tôi kg biết bạn và vitcon3tuoi là ai, và tôi cũng chỉ là 1 member bình thường của forum này, nhưng theo dõi bài trả lời của bạn với vitcon3tuoi tôi cảm nhận bạn ấy kg tỏ thái độ gì khi đọc những lời bạn viết cũng là hay đó( Ý kiến cá nhân tôi thôi). Chủ đề topic là :"Nơi trao đổi về các mạng di động" hy vọng những bài post trong đây cũng là nơi để các mạng di động vào tham khảo xem thượng đế của mình cảm nhận như thế nào khi sử dụng những cái do mình tạo ra để còn biết đc đâu là ưu và đâu là nhược điểm của mình mà còn khắc phục. 9 người 10 ý mà. Mong rằng những bài post sau chúng ta đừng quá căng thẳng để topic vui vẻ hơn.
  9. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Ừ mình cũng khá nóng khi post những bài trên. Sorry vịt về những câu nói ko hay ở trên, sorry toàn thể anh em ^_^. Chúc mừng vịt vì đã đạt được mong mún :D >:D<
    Mấy hnay đang nghiên cứu cái Voicemail mà tức quá, nổ đom đóm mắt quá lun. Gọi lên tổng đài gặp mỗi em nói 1 kiểu, đêm qua hết chịu nổi với em Mobi thân yêu đã hủy cái dv đáng yêu voicemail đi rồi. :-s
  10. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    đôi khi , họ không kiểm chứng kỹ càng thông tin trước khi post lên thôi :D
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.