Tức điên vì Viettel >"<

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi manu, 17 Tháng mười một 2007.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thay nhin

    thay nhin Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    74

    ở các vùng sâu vùng xa thì viettel là nhất,rồi đến Vinaphone!Mobifone kém nhất.Bạn đi đường nên Lao Cai sẽ rõ ngay!!!
    Thân ái!
  2. QuaDaK

    QuaDaK Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    12
    Tôi dùng cả 4 mạng vina, mobi, vt, và evn. Thằng EVN thì vứt ngay sau 1 tuần. Mobi và vina thì y sì như 2 anh em, thằng anh Vina, lớn tuổi hơn nhưng lại chậm chạm, cứng nhắc, lỗi thời. Thằng em mobil đi sau nhưng nhanh nhẹn, ân cần, lịch sự hơn, phục vụ khách hàng chu đáo hơn. Viettel ngó 2 ông vina, mobi rồi tính bước đi của mình lúc nào cũng muốn nhỉnh hơn mobi 1 tí, nhưng mỗi tội trẻ người non dạ, tuy hô hào đao to búa lớn lắm nhưng thực sự ko làm mọi việc đến nơi đến chốn, ko chu đáo đc như mobi. VT còn fai cố gắng hơn nữa mới giành đc khách hàng của mobi. Nếu có thời gian rỗi bạn thử đến trung tâm CSKH của mobi, vina, vt tham quan 1 lượt xem. chú ý vào nhiều vào nha. ví dụ như cơ sở vật chất, trang trí, phong cách chuyên nghiệp, nhân chăm sóc KH, quy trình giải quyết, làm việc của họ....

    chỉ 1 việc nhỏ này thôi mình đã cho điểm mobi cao hơn hẳn vina và vt. mình đến mobi đăng kí chuyển họp đồng thuê bao trả trước sangg trả sau. vùa mới bước vào đã đc nv gật đầu chào và mời minh ngồi. biết mình muốn ĐK tbao trả sau, nv liền nói sơ cho mình nghe về quyền lợi thuê, thủ tục.. Và họ lịch sự xin đc mượn giấy CM, Hộ Khẩu rồi làm hợp đồng, có sẵn mẫu trên giấy dày, có in hoa văn. Xong đưa mình ký và đựng vào 1 túi giấy carton (có thương hiệu mobi) và cám ơn mình.

    khi đến vina thì chẳng ai thèm để ý đến mình, cũng chẳng có ghế cho mình ngồi, phải hỏi và yêu cầu họ, còn họ thì chìa ra cho mình 1 đống giấy: giấy cam kết, giây đề nghị chuyển hình thức thuê bao... rất nhiều, nhưng đều là giấy đc photo ra chư ko phải đc in ra, lại bi lem mực.... bảo mình tự điền vào, còn họ thì quay lại 8 tiếp với đồng nghiệp. àhh, còn bảo phải đi pho cmnd, hộ khẩu nữa. Chán, ko thèm nữa. sao ho ko tự làm như mobi đi.

    Con VT, khá hơn vina chút, chỗ làm việc lich sự, đẹp hơn chút, có ghế cho mình ngồi. Nhân viên nữ cao, đẹp, trẻ nhưng mặt lạnh tanh, cũng đưa cho mình vài tờ giấy bảo điền vào. giải quyết cũng khá nhanh nhưng ko niềm nở, ko quan tâm đến KH lắm.

    mà gần đây anh hai vina hình như bắt đầu có sự thay đổi rồi đây, có lẽ lo sợ mất thị phần của mình chăng.

    mình dùng cả 3 mạng, cả 3 mạng đều làm mình bực, nhưng mobi thì it hơn, khi có thời gian rỗi mình sẽ nói về những cái bực này.
  3. vantruong72

    vantruong72 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    bạn manu thử liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng xem sao chắc do lỗi kỹ thuật thôi!Ah, Mình cũng có 1 điều muốn nhắc nhở tất cả các nhân viên các nhà mạng trên diễn đàn này,mod đừng xóa bài viết của tôi nhé đây là ý kiến tâm huyết của tôi thôi,để diễn đàn phát triển thành 1 sân chơi bổ ích cho các bạn trao đổi với nhau về kiến thức viễn thông,cũng như kiến thức cuộc sống hàng ngày các nhân viên nhà mạng viettel,vinaphone,mobifone.. nên lưu ý 2 điều:
    _Không công kích,nói xấu lẫn nhau trên diễn đàn này,không so sánh trực tiếp sản phẩm của mình với sản phẩm đối thủ(Tôi mới gia nhập và đến bây giờ tôi chưa thấy việc các nhân viên nhà mạng nói xấu đối thủ)
    _Các nhân viên nhà mạng quảng cáo các dịch vụ,khuyến mãi của mạng mình để nâng cao chất lượng phục vụ nhưng đừng quảng cáo sai sự thật hoặc quảng cáo gây nhầm lẫn cho khách hàng!
    Một số nhân viên nhà mạng chắc là biết tôi qua các diễn đàn khác!
    Dĩ nhiên các qui định này chỉ áp dụng với nhân viên nhà mạng! Cứ 1 tuần tôi sẽ lên diễn đàn này 1 lần để xem các bài viết,Chúc diễn đàn hoạt động tốt và các bạn luôn vui vẻ,hoàn thành tốt công việc của mình!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.