Ứng dụng addons xem TV Việt và Phim HD qua XBMC

Thảo luận trong 'Apple TV2 / TV3: Ứng Dụng & Jailbreak' bắt đầu bởi Phung Van Hai, 17 Tháng năm 2014.

  1. Phung Van Hai Thành viên

    Apple TV Gen2 và Gen3 đã được jailbreak và cài ứng dụng XBMC sẵn sàng cho ADDONS REPO có thể xem rất nhiều kênh TV kiểu treaming, nhưng kênh TV Việt thì không tìm thấy đâu. Gần đây tôi thấy có rất nhiều apps cho iOS như PhimHD, MobiPhim, TimHD, Tivi Việt HD, Bong da TV, MyTVNet, Phim Việt, iMDb, FPT Play, VTV Plus ... rất phong phú về nội dung với chất lượng cao. Hiện tại tôi xem các chương trình qua Airplay lên TV qua aTV 2 (3) cảm nhận rất hài lòng. Tuy nhiên chưa tiện ở chỗ mình phải để iPhone hoặc iPad không dùng trong khi đang xem TV. Giá như các nhà viết apps nói trên nhúng vào XBMC thì tiện hơn nhiều. Bạn nào có biết các link để add source zip cho chỉ giúp mình nhé (chấp nhận trả tiền hoặc thuê bao)
  2. mR.S@mmy

    mR.S@mmy Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Gen 3 jailbreak đc hồi nào vậy bác?
  3. Phung Van Hai

    Phung Van Hai Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Sorry, mình nhầm 1 chút, đúng là aTV3 hiện tại chưa jailbreak được (chính thức), nhưng cho phép hack sử dung Python server thôi. aTV1 và aTV2 thì jailbreak OK. Mình thấy aTV1 hơi bị vô dụng vì truy xuất video bị giật, chạy airplay chỉ OK với audio thôi, video không chịu được (chắc chỉ có định dạng cho quicktime).
    Mình đang vướng 1 vấn đề với aTV2 là sau khi jailbreak thì cổng SSH OK nhưng khi cài aTVFlash Black, sau đó hoàn tất Nito, XBMC thì cổng SSH bị chặn. Mình thấy lỗi này có rất nhiều ý kiến trên forum nhưng chưa thấy có cách giải quyết. Bạn nào có kinh nghiệm fixx VĐ này chỉ bảo giúp.
    Một VĐ nữa là một số chương trình TV chỉ cho phép tại 1 số nước qui định (VD HBO tại USA, HULU tại Canada...), mình cũng đã tính đến cài đặt VPN nhưng chưa thực hành (có lẽ cài đặt VPN tại Router), bạn nào đã giải quyết được xin chỉ bảo giúp.
  4. mR.S@mmy

    mR.S@mmy Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    E mới lấy con ATV3 đc khoảng ~2 tháng ... cơ mà cho đến giờ, em vẫn chỉ dùng để coi trailers, nghe radio ... nghe nhạc qua airplay ... Hết!
    Bác có thể nói thêm cho em biết về cái Python server đc ko? hnay em mới nghe tới cái này :-? nó để làm gì vs cả có gì hay ạ?
  5. Phung Van Hai

    Phung Van Hai Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0