[Khác] Ứng dụng Mạng xã hội Android Việt Nam

Thảo luận trong 'Ứng Dụng Việt - Việt Hóa' bắt đầu bởi RedTails, 2 Tháng bảy 2015.

  1. RedTails Thành viên

    [​IMG]

    .:MXH Android:.

    Mạng xã hội Android là sự kết hợp độc đáo giữa Facebook và Forum, mang lại tất cả những thông tin về Android dành cho mọi người.

    - Diễn đàn MXH Android được tạo ra nhằm mục đích phi lợi nhuận. Tuy nhiên, chắc chắn không phải vì như vậy mà chúng tôi sẽ làm việc không hết mình với các bạn, mà chúng tôi sẽ nổ lực hết mình giúp đỡ và mang tới những giá trị nhân văn tuyệt vời nhất mà các bạn đáng được nhận nếu .... Các bạn thực sự nổ lực!

    - Chúng tôi hy vọng diễn đàn ngày càng phát triển và sẽ giúp đỡ hết sức mình vì cùng hướng tới một phương châm "Hãy mang thật nhiều ngoại tệ về cho đất nước Việt Nam chúng ta và chứng tỏ người Việt Nam chúng ta thực sự tài giỏi và đáng được trân trọng!".

    Đây chỉ là phiên bản phục vụ mục đích xem thông tin là chủ yếu. Để sử dụng đầy đủ tính năng của diễn đàn vui lòng truy cập trang web : http://mxhandroid.com/

    Chúc các bạn có những giây phút thật tuyệt vời với MXH Android nhé!



    Link Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=rt.mxhandroidvn
  2. tuyendung31386

    tuyendung31386 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Nếu bạn là người đang tìm kiếm những điều dưới đây. Tôi xin chúc mừng bạn đã tìm đúng chỗ mà bạn đang cần.
    - Bạn mong muốn xây dựng được nhiều mối quan hệ làm ăn?
    - Bạn mong muốn kinh doanh về những sản phẩm chuyên về chăm sóc sức khỏe?
    - Bạn mong muốn có được 1 giải pháp làm giàu chính đáng?
    - Bạn mong muốn giúp được nhiều người cùng làm giàu như mình?
    - Bạn mong muốn đây là 1 giải pháp rất khả thi mà bạn sẽ chắc chắn làm được?
    Công ty với quy mô phát triển diện rộng,không ngừng mang đến nhửng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam và thế giới.Tạo sự uy tín,chất lượng đến với người tiêu dùng và đối tác, đã và đang ứng dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền cho mọi người, rất nhiều người đã đạt được thu nhập lên đến hàng chục triệu, hàng trăm triệu và hơn thế nữa vào mỗi tháng. Bên cạnh đó là những phần thưởng xe Vision, xe Sh, xe Ô tô, Nhà đã được trao cho rất nhiều người hợp tác kinh doanh nghiêm túc tại Công ty.
    Khi bạn đọc đến đây, tức là bạn đang rất quan tâm cơ hội kinh doanh này, hãy đăng ký tìm hiểu dự án Khát Vọng Việt bằng cách liên hệ với tôi qua số dt 0945530303 (Ms Tiên) hoặc mail sally.evr16@gmail.com. Chúng tôi là 1 trong những chuyên gia kinh doanh tại Khát Vọng Việt sẽ trực tiếp liên lạc với bạn trong vòng 24h.
    (Cám ơn vì bạn đã đọc những thông tin quan trọng này! Rất vui khi được cùng đồng hành với các bạn tại dự án Khát Vọng Việt)
  3. hpluong888

    hpluong888 Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    0
    Bán đất dự án đường Lê Hồng Phong – Hải Phòng_Anh Lương: 0126 634 3325

    Thửa đất Lô 6 dự án (khu Thành Ủy) đường Lê Hồng Phong 90m2 (4,6x19,5) vuông vắn, hướng chính Đông, đường nội bộ rộng 12m, Giấy tở Sổ bìa đỏ chính chủ, Giá 19 triệu/m2.

    Vị trí đẹp, gần BigC, Parkson, gần chợ, trường học, thuận tiện sinh hoạt, đã có giấy phép XD, ai có nhu cầu liên hệ Anh Lương: 0126 634 3325- MTG