Vấn đề Dcom 3G Viettel và chăm sóc khách hàng

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ITCAnhDuy, 2 Tháng ba 2013.

  1. phong_tan

    phong_tan Thành viên

    Bài viết:
    491
    Được Like:
    188
    xời, dù gì mình cũng hơn 1 năm xài internet 3g nhà bạn
    cái màn như trên kia thì mình lạ gì. lúc mà bị như trên kia chắc chắn là hết băng thông và vt bắt kh không được xài. truớc thì tối còn tới cái lúc mà mình không chịu nổi nữa thì nó diễn ra cả ngày
  2. kanava

    kanava Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    4
    nghe quảng cáo ghê gớm lắm, sao toàn thấy phản ánh
  3. anhtraixauzai

    anhtraixauzai Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    tiện đây nhờ kiểm tra dùm thuê bao 01653733557 sao mà ứ được cộng 1,5g như đã hứa, tháng nào cũng nạp tiền mà tháng nào cũng phải hỏi>-)
  4. caoduchoang

    caoduchoang Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Bạn kiểm tra giúp tại sao sim d-com của tôi tháng này không đc tặng 1.5gb nữa?....
    sdt: 01637702219
  5. Lazysnake

    Lazysnake Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Nhờ bác dieukonoi kiểm tra giúp em số thuê bao Dcom 01637534742 của em tháng này chưa thấy cộng 1,5Gb. Cảm ơn bác!
  6. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    thuê bao của bác kích hoạt ngày 05/01/2012,bác được hưởng khuyến mại cộng 1,5Gb trong vòng 12 tháng ,tính từ tháng liền kề tháng kích hoạt => bác được hưởng KM cộng 1,5Gb từ ngày 7->10/2/2013 là hết KM rùi bác nhé .;;)
  7. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Để được cộng 1,5GB/tháng bác phải thỏa mãn đồng thời 2 điều kiện sau :
    Tháng trước thuê bao có tiêu dùng trừ vào tài khoản gốc >=15k/tháng
    Từ ngày 1->5 hàng tháng bắt buộc sim Dcom 3G phải lắp vào USB 3G VIETTEL (không được lắp vào thiết bị khác )
    Từ ngày 1->5 hàng tháng có ít nhất 1 lần cắm vào máy tính để truy cập internet
    => Nếu thuê bao của bác đủ 2 điều kiện trên mà vẫn chưa được cộng ,bác cho em mã số cá nhân ,e sẽ check vụ này giúp bác .
  8. caoduchoang

    caoduchoang Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Bạn dieukonoi kiểm tra lại giúp tôi số d-com này : 01637702219.
    1.Tháng này tôi không nhận được 1.5gb khuyến mãi nào cả, đợi qua mùng 10 rồi cũng không thấy đếch gì là sao??
    2.Vào khoảng đầu tháng tôi dùng D-com thì vào mạng vẫn còn tốt, nhưng qua ngày 13-14.... là dùng mạng rất chậm, chậm đến phát ngán luôn đấy!!! Trong khi cái phần mềm D-com vẫn thông báo mức sóng là HSPA, UTMS?? Vậy nghĩa là làm sao?
    Các người có còn coi chúng tôi là khách hàng nữa không?=((
  9. hugo_lina_113

    hugo_lina_113 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    1
    nhà mình còn ko có sóng 3g luôn đây. gọi hỗ trợ thì đc câu buồn hiu : nhà anh quá xa trạm BTS.

    nhà cách ql1 có 25m, cách Bhòa có 20km thôi. đau quá
  10. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    bác cho em xin số thuê bao ,địa chỉ lắp đặt cụ thể em sẽ check vụ này giúp bác