bác có thời gian cụ thể và cửa hàng nào không, có thể cung cấp cho em để em chuyển kiểm tra và xử lý nhân viên
184 Hoàng Quốc Việt - HN Thời gian khoảng tầm 15h30 đến tầm 16h gì đó. Khi vào điểm giao dịch mình xem máy trước sau đó qua ngồi chờ thì bàn làm việc Cấp lại sim, Chuyển đổi dịch vụ thì không thấy nhân viên đâu, quay ra ngồi chờ 1 hồi lâu cũng không thấy trong khi đó cũng có 1 bác tài taxi đang ngồi chờ để được giải quyết. Thời gian đó có thể là giao ca nhưng làm gì mà lâu thế chứ để khách hàng phải chờ đợi. Đến nhân viên bàn làm việc bên cạnh cũng phải kêu là không hiểu đi đâu mà lâu thế.
Mấy bà làm ở cửa hàng Viettel nhiều lúc vớ vẩn lắm, cửa hàng nào càng to càng vớ vẩn, còn đại lý thì em chưa vào lên chưa biết. Cửa hàng đông khách, nhân viên giao dịch làm câu "Đợi được thì đợi, không đợi được thì thôi" đó là lần em đi chuyển thông báo cước. Em nhớ lần đi đó chuyển mất 2 tiếng đồng hồ, mà trong lòng bức xúc. Sang bên Mobifone khác hẳn ngay. Chắc bọn Viettel nhân viên trình độ gà, đào tạo ít, nói chung là ngu lên nhiều lúc cũng vớ vẩn. Chứ những cái bọn mà học cao, hiểu rộng lại chẳng hách dịch đâu. Chán Viettel!!!!!!!!!!!!!!!!
bức xúc thì cũng nói chuyện tế nhị chút đi bạn, bọn nào ở đây, đó chỉ là 1con sâu làm giàu nồi canh mà bạn đánh đồng thế [-X
Gọi điện chi? Tốn tiền điện thoại. Sao ai xài Viet đi làm lại Sim đều gặp phải vấn đề đó nhỉ?****? Yêu cầu Viettel đào tạo lại nhân viên......
Bạn dieukonoi nói đúng đấy. Mỗi nhà mạng đều có những người như thế. Hôm trước mình cũng có đi chuyển từ trả sau sang trả trước, Mobifone. Có ông anh cũng lấy 20k cho cái sim mới thay vì 15k như thông tin từ tổng đài viên. Có 5k thôi nhưng vấn đề là anh ta làm sai nguyên tắc. Thái độ cũng không tốt lắm, mình thấy có vẻ anh ta hơi mệt nên cũng không để ý. Mấy lần mình có qua bên Viettel, thấy các chị khá là dễ chịu. Nếu có đối tượng nào xyz thì bạn báo cho anh salem ấy. Hình như là người nhà Viettel thì phải.