Vfarm Android- nông trại vui vẻ cho Android- game việt hay

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi journal, 12 Tháng mười hai 2011.

  1. hoangpr0

    hoangpr0 Thành viên

    Bài viết:
    501
    Được Like:
    56
    gấu nhà mình rất thích nghiền game này, luôn trong tình trạng nóng máy:D
  2. iami2619

    iami2619 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Được Like:
    11
    game hay, nhưng mấy cái hình không nhìn thấy được nên cũng hơi run :D
  3. rubido2610

    rubido2610 Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    10
    Đã chơi thì nghiền luôn các bác ợ :D
  4. NA1045102102

    NA1045102102 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Một mẫu thiết kế băng rôn đẹp (bandroll), Không chỉ đơn thuần đẹp về hình thức, cách bài trí, bố cục,tấm băng rôn đó còn phải nêu được ý nghĩa của chương trình đó, thu hút khách hàng chiêm ngưỡng chúng, lưu lại được những giá trị cốt lõi trong đầu mỗi người xem, đó mới là tấm băng rôn quảng cáo đem lại thành công cho doanh nghiệp của bạn
    In bang ron gia re HCM.In Băng Rôn tại HCM với những ưu điểm nổi bật như: giá rẻ, độ bám mực tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết
    [​IMG]
    Quý khách có nhu cầu in băng rôn giá rẻ vui lòng liên hệ Xưởng in băng rôn Thiên Mã để được tư vấn miễn phí.
    Xưởng In Băng Rôn Thiên Mã
    Địa chỉ: 2Q1 Bình giã F13 Tân Bình TP.HCM
    Hotline: 0908.113.774
    Email: linh.thienma@gmail.com
  5. nguyenhoaiqn93

    nguyenhoaiqn93 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
  6. DYUB2E1405

    DYUB2E1405 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Mẹo hay giúp sản phụ ngừa nứt đầu ti, tắc sữa
    Tại chỗ tắc sẽ dần tạo thành hiện tượng đông kết, trong khi đó sữa vẫn được tiếp tục tiết ra, làm các ống dẫn trước đoạn tắc bị căng giãn và chèn ép vào các ống dẫn khác nên tình trạng tắc sữa càng nặng thêm. Các bước để tiến hành thông tắc sữa sau sinh như sau: - Bước 1: Massage ngực bằng cơm nếp trộn hành tím. Cho bé bú đúng tư thế, mẹ không lo con bị sặc sữaSơ cứu khi bé sặc sữa. Ngoài ra, các bộ phận khác của cây mít cũng là những vị thuốc chữa nhiều bệnh: - Mít chín ăn tươi, làm nước giải khát, rượu mít, mứt mít ướt, mít khô bổ dưỡng, chứa nhiều đường bột, khoáng, vitamin chữa đầy bụng khó tiêu.

    Beautymom mang đến phương pháp thông tắc sữa an toàn, đơn giản mà hiệu quả tuyệt vời, đảm bảo lượng sữa nhiều, thơm ngon. Trộn đều, sắc uống lúc nóng. Chữa trĩ: Dùng 100g hạt gấc giã nát, thêm một ít giấm thanh, gói bằng vải, đắp vào hậu môn để suốt đêm. Nặng hơn có thể sưng, tấy đỏ đầu vú, mẹ có thể bị sốt nóng, đau tức nhiều. Việc bị tắc sữa có thể nhất thời hoặc dài ngày nhưng đều gây căng thẳng cho các bà mẹ. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của máy Medela theo người tiêu dùng chính là giá cả.

    Mẹo hay giúp sản phụ ngừa nứt đầu ti, tắc sữa

    Nhưng mẹ nghe thấy giọng nói trầm ấm của ba rằng: “Cố lên vợ yêu nhé! Em sẽ làm tốt mà”. Hoặc khi bị bệnh đường ruột, bị tiêu chảy cũng có thể dùng diếp cá. Dụng cụ hút sữa: Dùng áp lực âm để hút nên thường chỉ sử dụng trong giai đoạn sớm khi sữa mới vón kết và với vị trí tắc nằm gần núm vú. Vậy nên theo ý kiến của cá nhân tôi, chỉ nên sử dụng dụng cụ hút sữa khi mới xuất hiện nhưng dấu hiệu sớm của bệnh và phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng. Sản phẩm này cực hữu hiệu cho những mẹ sinh mổ. Hiện tại, ngôi sao của Vô cực đang phải đối mặt với một vụ kiện lên tới 40 triệu nhân dân tệ.
    Sau sinh, đặc biệt là sinh mổ thường hay bị tắc sữa, ít sữa, hoặc sữa loãng. có nhiều nguyên nhân gây tắc sữa sau sinh Dấu hiệu bị tắc tia sữaKhi phát hiện ra bầu vú có dấu hiệu căng to hơn so với bình thường và càng lúc càng tăng dần thì phải chú ý quan sát xem bề mặt vú có đỏ và sờ có đau không? (cần so sánh 2 bên với nhau thì mới thấy sự khác biệt, tuy nhiên cũng có khi cả 2 bên cùng bị nhưng trường hợp này ít gặp hơn và nếu có thường không đối xứng). Mẹ biết ba rất buồn vì lúc này chưa để cho vợ và con có cuộc sống thật sự thoải mái nhưng mẹ biết ơn ba vô cùng vì những việc làm tưởng chừng như rất nhỏ, lại cho mẹ sức mạnh để mẹ tin tưởng rằng, mẹ và con đang có một tổ ấm thật hạnh phúc. Bên cạnh đó có thể chườm nóng để cho bầu ngực mềm hơn, bổ trợ cho những động tác massage để giúp “thông đường” tia sữa nhanh hơn.Song mình nghĩ cái gì cũng có giá của nó. Vài lần như thế mà mình khỏi thật.
  7. liah511

    liah511 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    0
  8. NHẪN BẠC CAO CẤP

    NHẪN BẠC CAO CẤP Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Điện Thoại : 01636 540 640

    Gmail : Lienhenhanbac@gmail.com

    Địa chỉ: Lô G, P. 403 Chung Cư Đào Duy Từ, H.51, Đ.Thành Thái, P. 14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh