Vietnamobile xem lại cách trừ cước

Thảo luận trong 'Việt Nam Mobile' bắt đầu bởi nqhoan, 30 Tháng tư 2011.

  1. Thanh Vu

    Thanh Vu Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    4

    Vậy là nhà mạng cũng có uy tín đấy nhờ.^^
  2. sodep8888.com

    sodep8888.com Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Lỗi là ở người sử dụng ko đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng! Khi KT TK của VM, họ có ghi rõ thời hạn sử dụng TKKM đấy các bác nhé!
  3. H0ang_Dung

    H0ang_Dung Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Hay ...Chấm Chấm Chấm 16 ký tự
  4. trinhtronghung

    trinhtronghung Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    3
    Chương trình KM nạp thẻ nào V// cũng lưu ý: Các % giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM2 sử dụng gọi, nt nội và liên mạng, thời gian sử dụng TKKM2 là 60 ngày kể từ thời điểm nạp thẻ cuối cùng.
    Bác phải để ý, cứ gần hết 60 ngày nạp thẻ vào đợt khuyến mại, lại cộng làm tròn 60 ngày nữa mà, cộng dần dần, mất sao đc.
  5. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Thay vì dùng VNM sao ko thử dùng Beeline đi mọi người:

    - Thứ 1 là đỡ phải dính dáng tới TQ, lại ủng hộ được hàng Việt (dịch vụ max sms là 1k5 , ở beeline là 1k ko cần đăng ký mỗi ngày như VNM, BL mỗi ngày đc 1k tin nhắn, còn VNM chỉ đc 500)

    - Thứ 2 là ko phải bị trừ tiền 1 cách vô lý, thực tế là VNM âm thầm cài cho mình nhiều dịch vụ làm tốn tiền, ăn mòn tiền mỗi ngày mà mình ko bít.

    - Thứ 3 là tài khoản khuyến mãi beeline dùng đc cả ngoại mạng dịch vụ hay gprs(đang có sự kiện thứ 3 may mắn, dùng vài gói cước gi đó quên rồi, nạp 50k trở lên tặng 100% khuyến mãi, 50k trở xuống thì tặng 50% )

    - Phủ sóng BL vs VNM mình ko rành nhưng có 1 thực tế bà xã mình về quê ở Cần Thơ còn mình ở thành phố nhắn tin cho nhau nhưng VNM lại hoàn toàn ko có sóng, BL thì sóng được được tý.

    Mình chính là chủ topic này đấy ạ, ko phải anti VNM đâu, mà sự thật là vậy, ko phải ko thích hàng trung quốc nhưng quả thật dùng BL rồi đỡ bực bội hơn nhiều.

    Một cái lợi nữa là nếu sim BL của bạn ko hết tiền thì tài khoản nghe gọi ko bao giờ hết hạn, quá đỉnh. Có dịch vụ đổi số đẹp cho sim, còn về sóng thì theo mình còn phải tuỳ điện thoại đang sử dụng nữa.

    Mình góp ý vậy, các anh VNM đừng chém em nhe
  6. tinhdep

    tinhdep Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    15
    dùng BeeLine sóng yếu chỉ muốn đập điện thoại đi,dùng BL làm gì, BL chẳng qua cái thằng Nga nịnh hót việt nam, nên mới có được cái đầu số 099, ko thì còn lâu nhé. nhiều bác như mèo vớ phải cá, sóng thì yếu, về quê ko có vạch nào điên hết người
  7. light_or_dark198

    light_or_dark198 Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    3
    Ớ cho mình hỏi, bạn đăng kí GPRS ntn mà beeline trừ vào tk km thế. Mình đăng kí GPRS hàng tháng 30k mà beeline trừ luôn vào tk chính này, lướt web ko đăng kí thì 5d/kb cũng trừ luôn vào tk chính @@
  8. tinhdep

    tinhdep Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    15
  9. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Xin lỗi mọi người nhé, dạo này ít online, Beeline thay đổi nhiều thứ quá mà nó lại ko thông báo lấy 1 tiếng. Kỳ này vứt sim đc rồi. Sorry anh em cho mình rút lại những lời giới thiệu ở trên.
  10. light_or_dark198

    light_or_dark198 Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    3