Vietnamobile xem lại cách trừ cước

Thảo luận trong 'Việt Nam Mobile' bắt đầu bởi nqhoan, 30 Tháng tư 2011.

  1. commando0305

    commando0305 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    vừa bị dính chưởng của thằng vietnamobile. mình đăng ký dv Maxi talk ( thấy trên web của nó quảng cáo là gọi nội mạng miễn phí 24h) mình gọi nc với bx có khoản 4h or 5h thôi rồi tự nhiên tút 1 phát ko gọi đc nữa. kiễm tra lại thì TK bị trừ ko còn đồng nào. Gọi cho tổng đài để hỏi thì đc nghe đọc lại log các cuộc gọi tùm lum tà la mà mình chả biết có chính xác hay ko. Nó nói chỉ đc gọi tối đa 6h 1 ngày ( vậy mà nó quảng cáo là nói miễn phí 24h trong ngày), từ các phút tiếp theo sẽ tính phí 500đ/1p nội mạng. Tại sao khi hết thời gian gọi miễn phí nó ko ngắt cuộc gọi rồi thông báo đến khách hàng biết mà lại âm thầm trừ tiền trong tài khoản ?! Đây là 1 kiểu làm ăn gian dối lừa lọc của vietnamobile, mình nêu ra để cho các bác cảnh giác với vietnamobile. Xin hết ![-(
  2. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Bó tay, nc 4 tiếng đồng hồ, coi chừng điếc tai sớm
  3. commando0305

    commando0305 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    gọi nhiều lần trong ngày rồi tổng cộng lại,chứ ko phải gọi suốt 4 tiếng.
  4. thiensudn91

    thiensudn91 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    bởi vì mạng vnm muốn đem đến các bạn 1 tài khoản tiết kiệm tiền cho ngân sách của bạn đó.
    cũng nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nạp tiền nha hj - nạp tiền vào tkkm tiết kiệm tiền từ khoảng 20k đến 100k - happy day !
  5. anhvang20

    anhvang20 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    mạng vnmb này có cái hay là nếu bạn dùng còn từ 1500vnđ thì bạn nạp cái thẻ từ 50k trở lên sẽ được km 100% tuy nhiên hạn sử dụng 2 TK khác nhau theo mình biêt hiện giờ VNMB có vụ đăng ký m24 gọi hơn 6 tiếng một ngày và 500 tn mất 10k TKM của các bạn mình dùng VNMB cũng lâu rùi TKM hết hạn năm 2014 cơ mỗi lần phát sinh cuộc gọi và tn là được gia hạn thêm .Miình và NY mình dùng viêt nam mobile được coi như cùng ngày kích hoạt nhưng khác ở chỗ ny mình chỉ đăng ký 3k500 tnhj mình ngày nào cũng maxitall hjx
    thienthandn91 thích bài này.
  6. thienthandn91

    thienthandn91 Thành viên

    Bài viết:
    205
    Được Like:
    23
    đúng là vnm tung ra nhiều gói cước quá ta
  7. maithanhngoc1995

    maithanhngoc1995 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    1
    tôi tin tưởng vào tổng đài vnmb sử dụng cố định sim.. nhưng tôi không hài lòng với việc tổng đài tặng miễn phí nhạc chờ cho những thuê bao "chưa từng sử dụng" nhạc chờ sau khi nạp tiền nhưng không hề có một tin nhắn nào báo trước.. rồi khi hết tháng tổng đài lại trừ tiền tài khoảng mà cũng vẫn không có một thông báo gì... như vậy chẳng khác nào tổng đài "tự biên tự diễn" tự tặng rồi tự trừ tiền...việc đó cứ như là một việc làm lừa gạt với danh nghĩa "tặng người khác".. cái tiền nhạc chờ thì nó không quá lớn chỉ là 9.000 đồng thôi nhưng đối với một sinh viên thì số tiền đó rất quan trọng..với lại một công ty như vnmb vậy mà hoạt động không hề có một thông báo gì cho khách hàng thì đó liệu có phải là một việc làm mờ ám không?... một người vừa bị trừ 9000 đồng vào tài khoản rồi thì lại đến hai ba người...v.v.. con số 9000 đó rồi sẽ tăng lên gấp vạn lần.... có vẻ vấn đề này rất có lợi cho "công ty vnmb"..
    mong sao có một người nào đó can thiệp và khắc phục vấn đề này... để tôi còn một niềm tin sử dụng tiếp tục dịch vụ
    fallen731 thích bài này.
  8. luckyboy9xnb

    luckyboy9xnb Thành viên

    Bài viết:
    228
    Được Like:
    6
    chuan do ban.mjnh cung bj the
  9. nbobo

    nbobo Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    mình cũng bực mình cái vnmb nè, tháng nào cũng bị trừ 9k ko hiểu lý do, jo thì đã hiểu, fai tự hủy nhạc chờ đi thôi, hic nhà mạng làm ăn nvay thì chết rồi
  10. hungmo

    hungmo Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    1
    Anh em đừng bao giờ vào web vietnamobile.com.vn đăng ký bằng số điện thoại của mình nhé !
    Hôm trước tưởng mạng này như vinaphone vinaphone.com.vn đăng ký để vào xem một số dịch vụ của VNM

    Ai ngờ đăng ký xong, không để ý đăng nhập vài lần, đến lần thứ 3 phát hiện là mỗi lần như vậy tốn 20k, các lần trước bị trừ không hiểu vì sao bị trừ, vì khi trừ không có tin nhắn nào cả, mà trên web cũng chẳng thấy thông báo là mỗi lần đăng nhập trừ bao nhiêu! Cho nên ai muốn vào lướt web của VNM thì bỏ 20k để lướt web và xem quảng cáo của VNM!

    Cũng giống bạn maithanhngoc1995 tổng đài VNM tự đăng ký nhạc chờ rồi tự trừ, mà nhạc chờ không phải bài hát hay ho gì mà là bài hát quảng cáo của VNM,ai gọi tới là nghe bài nhạc đó => khách hàng quảng cáo dùm VNM nhưng phải trả tiền cho VNM 9000/tháng.

    Đúng là khuyến mãi nhiều, rủi ro mất tiền tài khoản chính cũng cao! TK chính hết,TK phụ chỉ gọi nội mạng thì tác dụng của điện dđ cũng bị giảm !

    Hãy thận trọng khi sử dụng VNM!
    fallen731 thích bài này.