hic! hôm nay mình mất mạng nên bỏ sim vmn vô xài trước khi connect mình đã ktra tk rồi tải dc 4,5mb thì ktra tk thì bị trừ từ 71944vnd còn 49236vnd từ nay quyết chia tay vnm luôn
Bạn đang dùng gói cước nào ? Trước khi sử dụng Internet-3G, bạn có đăng ký các gói DATA không ? Nếu không đăng ký, thì hệ thống sẽ tính cước là 4,5 đồng/kb đó bạn Bạn gọi 360 để được hỗ trợ và tư vấn về dịch vụ 3G, gọi 123 để phản ánh việc trừ cước nhé!
mình có liên hệ vnm support rồi nó nói hôm 2-7 mình có truy cập mạng mà nó quên chưa trừ @@ hôm đó mình bỏ sim vô cái bb8700 rồi tắt máy chứ ko có xài j hết nó nói hôm đó cộng với hôm nay hơn 20mb j đó cúi cùng nó kêu trừ tiền thoả đáng ,và mình chia tay vnm lun rồi cước data đắt ko thể tả
Bạn ko đk gói cước internet thì mạng nào chả đắt ) nói lạ. H mạng nào chả 4,5 - 5đ/kb. Cơ mà mình thắc mắc đoạn đầu sao lại quên ko trừ là ntn nhể ==/=
mới mua kai sim về xài 3 bửa là hết tiền rồ,tk chính 10k,tkkm 20k,tk nội mạng 50k, đk max sms nó trừ 2500d trong tk chính mà nhắn 1 tn thì nó trừ trong tk nội mạng 300d,3 bửa nay ko đê ý,h kiểm tra tk thì gần hết tiền rồi,còn có 2000d trong tk chính hà,gọi lên tổng đài thì nói bị lổi hệ thống,yêu cầu của quý khách sẽ đc ghi nhận lại,ko pit ghi nhận lại rồi có giải quyết đc cho ng ta ko hay chỉ nói zay cho vui thôi,chắc bỏ kai sim lun wa,chuyển wa xai vt cho lành
Hôm nay, tôi gọi lên tổng đài 789 tới 2 lần tội trừ tiền vô lý và vô tội vạ. Vừa nạp tiền hôm 18/10 và chỉ đăng ký có 1 gói max sms. Tới hôm nay là 19/10 thì dt chỉ còn 212đ. Lần thứ nhất gọi lên, nhân viên báo là do mình nạp card, tổng đài tặng 7 ngày sử dụng hộp thư thoại. Sau 7 ngày sử dụng, hệ thống sẽ tự động trừ tiền vào tk. Thắc mắc hỏi là mình ko có đk dv này sao lại trừ tiền như vậy. Cô này bảo đây là dịch vụ tiện ích. Kêu mình muốn hủy dv này phải gửi cú pháp huy vm lên 123. Sau khi mình gửi rồi thì hệ thống trả lời cú pháp bị lỗi. Gọi lần hai lên tổng đài, nhân viên tên Huyền gì đó kiểm tra hệ thống nói mình ko có đk dịch vụ hộp thư thoại nên ko cần hủy dịch vụ này. (2 nhân viên trả lời khác nhau) Hỏi là mình ko đk dịch vụ hộp thư thoại vậy sao lại trừ tiền. Cô này nói do mình nạp card nên hệ thống khuyến mãi dịch vụ FunVoice 7 ngày. Sau 7 ngày, hệ thống sẽ trừ tiền vào tk. Thấy lạ là người dùng ko đk mà hệ thống tự đk cho ng sử dụng, rồi trừ tiền như vậy thì làm sao người khác dám sài nữa. Khác nào lừa đảo ? Tổng đài có quyền km cho khách hàng rồi lại có quyền móc túi khách hàng như vậy ? Trong một tháng ko biết mình đã gọi lên tổng đài bao nhiêu lần để phản ánh việc trừ tiền như thế này. Đã làm ăn thì nên rõ ràng. Những dịch vụ tiện ích gì đấy, khi khách hàng nạp card, tổng đài có khuyến mãi cũng nên thông báo cho khách hàng biết trước là khuyến mãi cái gì, để người sử dụng biết có nên sử dụng tiếp hay ko. Chứ cứ im im rồi lại trừ tiền, mà khách hàng thì ko bik mình được "hưởng ưu đãi" đặc biệt như vậy. Đến khi kiểm tra tk thì té ngữa tiền đâu mất tiêu. Như vậy rất bực bội cũng ko biết liệu mình có sử dụng dịch vụ đó như tổng đài nói hay ko .... Nhân viên thì lấp lững, người trả lời thế này, người trả lời thế kia ai dám tin tưởng nữa ?
Ơ thế vnmb chưa bỏ trò tự động đk dịch vụ ah. Hồi lâu r vnmb cũng tự đk xong nó có nhắn cho mình 1 tn thông báo đc tặng free 7 ngày bla bla mà. H thì ko thấy tự động đk cứ tưởng....haizz