Viettel cập nhật bảng giá cước mới áp dụng từ 3/2/2010

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi didongvietnam2, 31 Tháng một 2010.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. pes9

    pes9 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    34
    Em không phải người can dự nhiều nhưng thấy bác nói những lời này, cá nhân em thấy bác cũng không hơn họ là mấy đâu ( đấy là chưa nói kém ) Người ta được tôn trọng vì đưa đến thông tin. Còn bác thì đang ở đây mà nói người khác mà thiếu suy nghĩ. Đấy là chưa kể người khác nghĩ bác là ai.
    dieukonoi thích bài này.
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Cũng khéo lôi kéo người đọc lắm nhưng bác yên tâm là không vì những câu nói của bác mà Viettel bị ảnh hưởng hay những người như em cảm thấy áy náy đâu :">
  3. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    cá nhân alo cũng đã đọc bắt đầu từ trang 1 trở đi, nhưng alo thấy bạn muốn góp ý mà chẳng ra góp ý, nói lên ý kiến riêng cũng chẳng nên ý kiến riêng, hay laf bạn có ý là chê người này, bênh người kia chăng?

    trong diễn đàn này ai cũng có quyền đuợc tôn trọng mà. họ chỉ nói lên suy nghĩ riêng thôi! tuy nhiên hơi xa chủ đề thì phải ?

    Mình không khuyên các bạn nên chọn mạng này, bỏ mạng kia. trên cơ sở gói cước và chất lượng...
    Nếu thích sóng khoẻ + download tốt... không có gói full, kiểm soát được lưu lượng thì khuyên dùng viettel
    Còn nếu bạn muốn dùng gói full thì mình khuyên dùng gói của vina, còn mobi thì không chắc chắn (vì đôi khi bị trừ sai cước ****?)
    1 số lưu ý: về vina, nên dùng ở thành phố, dùng trên các địa phương có đường 1A chạy qua. Mình thấy ổn cả, còn về miền núi địa phương thì mình chưa test kỹ nên không có ý kiến.

    về anh vina_mem, vsm-care và dieukhonoi: họ đều là những ngườì giúp cho mọi người giải quyết những thắc mắc... mình và nhiều người đánh giá cao những đóng góp của họ, tuy nhiên với tư cách là 1 mem gsm, mình mong các khai thác viên-CSKH nên nhã nhặn hơn trong cách nói của mình với các mem gsm

    @bác megsm và anh vietodor: người ta nói gì mừ kệ người ta, ai thế nào người ta biết cả?

    @ vietoder: alo quê ở quỳnh thạch / quỳnh lưu/ nghệ an, cũng đang ở HN (nếu viết sai nick 4r của bác bác thống cảm nhá, không nhớ rõ... hì)

    ts: mong admin sớm remove topic....
    pes9 thích bài này.
  4. pes9

    pes9 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    34
    Em nói trên quan điểm cá nhân không phải bênh ai với ai. Nói đi thì cũng nên nói lại. Sao cứ bắt người ta phải thế này phải thế kia, trong khi mình thì được quyền nói người ta như thế.
    Làm người nên tôn trọng nhau đừng lấy cái công việc của nhau ra để thế này hay thế khác.

    Thử đặt trên cương vị cá nhân xem, có phải lời tranh luận đó nếu ko từ bác dieukonoi mà từ member bình thường, thì đó là lời bình thường không.

    Em nghĩ bác alo ko hiểu bác đứng ở phương diện nào bác đọc từ đâu đến đâu, người nói phải rõ ràng thì người nghe mới hiểu được. Nói như bác vietfreenick thì dễ gây hiểu nhầm cho người đọc, việc bác dieukonoi bức xúc là điều dễ hiểu khi người ta phủ nhận việc mình làm.

    Em nghĩ cái gì cũng nên giữ hòa khí mà ngay cả bác vietfreenick cũng giữ yên lặng và dieukonoi đã có nhã ý để 2 bên hòa hoãn thì các bác lại lôi ra.

    Đừng vì mục đích cá nhân mà làm mất cái tốt đẹp của GSM
  5. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    mình chẳng có mục đích cá nhân ở đây? theo mình quan điểm rõ ràng, ai sai người ấy nên xin lỗi...

    " lời nói chẳng mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau thôi"

    thiết nghĩ rằng " khách hàng là người phục vụ " chứ không nên theo kiểu nhất nhất một mực là tôi sai anh đúng, hay tôi đúng anh sai?

    giả sử như bạn là CSKH, nếu mình là một khách hàng 3G, cứ cho là mình dùng không đúng như cam kết của nhà cung cấp, hay nhà mạng trừ sai cước của mình, nếu mình bình tĩnh hơn thì mình sẽ nhẹ nhàng với các khai thác viên, các nhân viên cskh để nhờ họ giúp đỡ. Tuy nhiên 1 số khách hàng lại quá bức xúc, họ không giữ nổi bình tĩnh đã "ăn to nói lớn" thậm chí có thể quát các khai thác viên. Còn bạn bạn đứng trong trường hợp là NV CSKH chẳng lẽ bạn lại quát lại khách hàng?
    Như thế đâu giữ nổi chân Khách hàng? Mính nói thế có đúng không?
  6. vietorder.com

    vietorder.com Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    15
    mất thời gian làm gì. mình cũng thi thoảng vào GSM và thấy mấy câu nói trông ngứa tai quá nên chua cho mấy câu thôi,tớ cũng ko rảnh đâu.
    à mà , mình ở QUỲNH Bá.
    mình hiện giờ đang bận làm trang nhạc, nếu được sự giúp sức của bạn thì tốt quá,
    trang nhạc tại địa chỉ:
    có gì mình PM vào NICK nhá.
    pes9 and alophone like this.
  7. pes9

    pes9 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    34
    Chỗ mình in đậm chính là điều bạn đang quên mất trông topic này mà chỉ tập trung hùa vào nói 1 người đấy. Điều đó càng chứng tỏ bạn ko đọc hết topic này.

    Chính vì bạn luôn đặt những người như dieukonoi là phải hỗ trợ nên thế, có lẽ câu này khiến ko phải dieukonoi đâu mình là người ngoài mình cũng thấy thật lạ. Ngồi và suy xét không phải là cái hay.

    Người bình tĩnh luôn đứng trên cả 2 phương diện mà suy sét, người thiếu bình tĩnh thì đứng trên 1 phương diện suy xét.

    Đặt người ta là người giúp mình đừng đặt người ta là người phải giúp mình. Bạn sẽ thấy bạn đang quá khăt khe khi định biến box này thành tổng đài của các nhà mạng.

    MOD chủ quản để topic đi quá xa mất hòa khí.
  8. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Xin lỗi mấy hôm nay mình bận quá nên kg theo dõi thường xuyên, các bạn tranh luận tuy kg theo chủ đề nhưng vẫn giữ hòa khí với nhau, tranh luận để ra vấn đề, có thể qua tranh luận này các bạn rút đc kinh nghiệm khi post bài, các CSKH đọc thì biết kiềm chế hơn thì sao? Tuy nhiên mình vẫn xin phép close topic ở đây, bạn nào muốn tranh luận có thể sang Nơi trao đổi chung nhé!:D
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.