2 bạn cho mình hỏi, hàng xách tay của các bạn (trường hợp hàng xịn) là do đâu mà có ạ? Xin thưa, cũng là do cam kết với nhà cung cấp dịch vụ mạng, sau đó đơn phương hủy hợp đồng mang về VN crack ra dùng đếy ạ. Làm sao để ràng buộc được người sử dụng đêy? RIM là hãng tương đối khó tính vì thị trường mục tiêu của RIM chưa phải ở các nước châu Á. Chính vì vậy, để xin làm đại lý phân phối độc quyền ko phải đơn giản. RIM giám sát cực kĩ việc làm thị trường, giá cả, care sau bán hàng. Không phải VT thích để giá nào mà được đâu. Các bạn đừng nghĩ đơn giản như thế. Nên nhớ, vốn dĩ giá ở nước ngoài có rẻ hơn đôi chút là do ràng buộc với hợp đồng thuê bao trong 1 hoặc 2 năm. Giá ko ràng buộc, chắc ai biết về kinh tế cũng sẽ hiểu là nó sẽ cao hơn nhiều. Bạn nào rành giá, cho tớ hỏi: 1 con 8320 brandnew về tới VN chi phí hết bao nhiêu (tính cả chi phí máy, vận chuyển, thuế nếu có và lãi vừa phải) nhé
Chuyện giá cả mình ko bàn tới. Nhưng chuyện bảo hành, chăm sóc khách hàng thì bạn vui lòng đợi chờ cách làm việt của Viettel, không mang tính phỏng đoán từ các việc xảy ra trước đó từ các trạm bảo hành của các hãng điện thoại mà đem ra quy kết. Hình như bạn đang cố tình quấy Viettel, nói xấu họ ? All các bài viết như thế sẽ được lọc và xử lý lại ! thanks !
Em rất đồng ý với các bạn nói về cách "bảo" và "hành" máy điện thoại ở VN. Bác nào nói hãy xem cách làm chuyên biệt của VT thì hãy để thời gian trả lời, em nghĩ cũng chẳng sáng sủa hơn đâu. Quảng cáo vẫn chỉ là quảng cáo.
Đây không phải là chọc phá hay nói xấu VT,mà thực tế việc bảo hành máy đt ở ta đều như vậy.Nhà phân phối hay các hãng không mong muốn nhưng việc xảy ra vẫn cứ thường.Bây giờ các care đang cố gắng cải thiện hình ảnh của mình.Còn vấn đề nhà mạng bị lỗi vẫn xảy ra thường xuyên đó thôi,người dân kêu thì cứ kêu,có muốn kiện cũng khó.Có lẽ không nên nặng nề cho là như vậy .
Mình hy vọng các bạn cũng đánh giá và góp ý đơn thuần. Tuy nhiên, theo mình, để đánh giá 1 dịch vụ mới ra đời và phần lớn người tiêu dùng vẫn chưa có thời gian để trải nghiệm dịch vụ theo cách này thì mình e là các bạn hơi cực đoan quá rồi
Về giá mays thì không dám có ý kiến vì còn liên quan đến yếu tố nước ngoài là anh RIM, nhưng mức giá dịch vụ thì theo tôi hoàn toàn không hợp lý. Nói đúng suy nghĩ của 1 khách hàng của VT
Nói ra thì cũng mất lòng thật đấy! Mình đã xài mạng Viettel thừ lúc thành lập đến h, nhưng chỉ tại vì cái sim thui! Viettel ra dịch vụ này có phải chăng kéo những người giàu nhất Vn qua sử dụng Viettel Vì lý do sau: Theo thống kê thì 90 người giàu nhất VN thì có 81 người dùng mạng Mobi, 9 người còn lại dùng vina! Hầu hết người giàu đều là doanh nhân, và cá nhân họ sẽ biết lợi ích của PushMail >>> Nhờ dịch vụ này VT sẽ lôi kéo được nhưng người giàu có quay sang sử dụng VT chăng? Kết luận rằng VT ra dịch vụ này chỉ dành cho người giàu mà thôi, chứ không vì đại chúng đâu! Đã quá buồn vì VT rùi, khách hàng xài lâu năm nhưng chưa được hưởng gì giá trị từ VT mà lúc nào cũng thua thuê bao hòa mạng mới! ôi, 4 năm chưa thay sim có giá trị gì không?
BB8100 cái giá ấy có thể mua IPHONE xài òi đó.cung cấp BB chính hãng RIM không phản đối nhưng VIETTEL nên xem lại dịch vụ đi kèm
Các bạn nhầm rồi, giá dịch vụ cũng phải được RIM xem xét trước khi cung cấp chứ. PushMail theo bản quyền của RIM, qua server của RIM đó chứ ko phải của VT đâu nhé ;))
Bạn suy nghĩ vậy là còn thiển cận quá. Bạn phải hiểu là Mobi và Vina ra từ lúc nào và Viettel ra đời lúc nào chứ? Nếu sau này tiếp tục những người hiện giờ đang sử dụng Viettel trở nên là những doanh nhân giàu có thì bạn nghĩ là họ từ mạng khác quay sang dùng Viettel hay thực tế họ đã dùng Viettel từ lúc mới khởi nghiệp? Không thể so sánh như vậy để đánh giá mạng đc. Mình thì thích kiểu kinh doanh của Viettel mobile tuy nhiên cũng kg thể nói là hoàn thiện hết đc. Vấn đề là Viettel đừng nên nghĩ mình đã thành công rồi mà ngủ quên trên thành công đó. Mình có đọc đc 9 phương châm của Viettel thì có 1 cái là phong cách người lính, hy vọng các bạn tiếp tục phát huy.