Viettel cung cấp dịch vụ USB Internet

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ViettelTelecom, 26 Tháng hai 2009.

  1. kehanhkhatmt

    kehanhkhatmt Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    2
    Bạn trả lời nhưng mình vẫn thắc mắc:
    1/ Mình ra của hàng giao dịch để xác minh lại, nhưng họ lại bảo mình đóng hết cước. Cái vấn đề là ở chổ đó, mình còn giữ hóa đơn mà (Thời gian tính cước từ 01/10/2009-31/10/2009 nhưng ngày thanh toán 28/10/2006). Nói rõ hơn mình thuê từ ngày 15/10/2009 đến ngày 26/10/2009 thì bị chặn(lý do địa chỉ thông báo cước không có tôi ở đó), lên trung tâm hổ trợ khách hàng bảo nạp tiền rồi mở khóa( chổ này chẳng hiều gì hết trơn). Thời gian sử dụng tổng cộng 11 ngày phí 227.000VND (giống như là đã chuyển qua mình là người dùng GPRS)
    Nhưng tôi đang ký trả sau mà, tôi lên trung tâm xác minh thì vẫn là thuê bao trả sau chứ.
    2/ Sau khi nạp tiền lại tính tôi là thuê bao trả sau từ ngày 28/10/2009 thì tôi lại phải trả tiền thuê bao các ngày còn lại của tháng 10 ****************
    Tôi đã ngừng thuê bao trả sau dịch vụ DCOM từ ngày 28/10/2009 do không hiểu cách làmvieech của viettel, nhưng tôi vẫn muốn nghe 1 lời giải thích rõ ràng vì hiện giờ tui vẫn sử dụng rất nhiều dịch vụ của viettel.
    Số thuê bao DCOM trước đó: 0675329180 . Mã khách hàng : 0008249238
    Số DT liên lạc : 0982402090
  2. kehanhkhatmt

    kehanhkhatmt Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    2
    Vậy có nghĩa là tôi dùng 11 ngày (15/10/2009 - 26/10/2009 chưa tròn chu kỳ hòa mạng) với lưu lượng 637M(giả sử phần mềm sai, lưu lượng trung tâm tính nó lên 3G) có thể tôi phải trả cước phí cao hơn( ví tính dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu chắc chắn phải cao hơn thuê bao 150.000 được miễn phí 3G) người dùng 30 ngày từ ngày 01/10/2009 - 31/10/2009 (tròn chu kỳ) mà dùng 3G.
    Nếu vậy thì mình hiểu phần 227k phải trả.
    Còn nạp tiền xong( nhân viên chỉ yêu cầu nạp tiền là mở khóa) , số phận mình như thế nào bởi vì địa chỉ mình đăng ký vẫn không có mình ở đó. Hơn nữa :(( chưa dùng quá dung lượng miễn phí trong tháng 10( chắc chắn là chưa vì dùng 11 ngày + phần mềm báo 637M) mà phải trả quá 150k + VAT 10% ( thuê bao tháng 10), giờ dùng 28/102/2009 - 31/10/2009 phải trả tiền thuê bao + dung lượng nữa thì quá bức xúc
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Rất cảm ơn bác về thông tin bác cung cấp, em sẽ đưa sang bộ phận liên quan và có giải trình cụ thể với bác, chân thành cảm ơn bác
  4. kehanhkhatmt

    kehanhkhatmt Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    2
    Xác nhận là nhân viên tổng đài đã gọi điện và giải trình, nhưng tui thấy trong trường hợp này nhân viên ở trung tâm chăm sóc khách hàng( cụ thể là 184 Hoàng Quốc Việt HN) vẫn không biết hết về quy định của viettel dẫn đến thiệt hại vẫn về khách hàng.
    dieukonoi thích bài này.
  5. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Nhờ các bạn Viettel kiểm tra hộ việc USB D-Com kg chạy đc trên hệ điều hành win7 mới ra đã có hướng xử lý như thế nào chưa? Tôi đã báo về lỗi này lên CSKH Viettel rồi nhưng giải thích kg thỏa đáng. Hiện các usb của cty kg làm việc đc.
    dieukonoi thích bài này.
  6. thay nhin

    thay nhin Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    74
    Thưa các bạn!
    Đành rằng có lỗi thì sửa để cho nó hoạt đông là ok!Mình rất tin vào trách nhiệm và khả năng làm việc của Salem,Đieukhonoi...Nhưng các bạn nên trao đổi cụ thể với bên kỹ thuật sớm nhận ra lỗi của khách hàng phải ảnh để khắc phục,điều lạ là có rất nhiều điều do cái sai ở đâu đó nên lỗi RẤT KỲ CỤC,tư duy logic không thể tin mà nó tồn tại hiển nhiên...Nhuwng nhieu khi các bạn lại không tin vào THIỆN CHÍ và THỰC TÂM muốn mạng mình phát triển cuar khach!
    Qua trao đổi mình nghĩ thông tin của CHAUHUNG rất chính xác và có ích cho tiến bộ,dù nó không xảy ra với mình,Mình tin vào thiện tâm và kỹ thuật của CHAUHUNG!
    Mặt có những lỗi gây thiệt hại không nhiều nhưng lỗi thì rất LỚN và CỤ THỂ:
    Giai đoạn đầu mình đăng ký gói D25 đã tùng bị trừ sạch dung lượng EDGE vào giữa tháng(dù còn nhiều!),phản ánh qua lại nhiều lần có cả cáu gắt vẫn chưa được cộng lại tháng đó,nhưng dung lương dùng từ đó vẫn được vinh dự trừ cước vượt 30MB.Tháng sau tuy cộng lại(phí vì thừa!?) nhưng mình vẫn thiệt hại vì phải dừng đọc tin điện tử hàng ngày,vậy mà bà CARE lúc giải thích lại chơi trò câu giờ và nghẽ cuộc gọi để mình nản không phản ánh nữa!Ấn tượng rất xấu nên mình nhớ dai...và buồn!
    Lối tiếp theo thì bị vài lần và đã có vài người nói với mình cùng gặp cảnh ngộ đó: Đã đăng ký nhưng những ngày đầy tháng(1,2,3,4,5 gì đó) chưa được cấp 30 Mb nên vẫn bị trừ cước 1d/kb,hản ánh thì...thôi rồi.Bây lỗi đó cắc không còn vì mình chuyển sang dùng gói D50 và cảm ơn Viettel vì gói này lắm!Thanhks!
    Mặt khác MK chuyển tiền số phụ 01699424113 của mình bị báo sai vài lần rất khó hiểu?!Đâù tiên mình tưởng mình quên,nhưng sau thì chắc chắn mình không nhầm được,Đieukhonoi không tin độ chính xác của thông tin này?!he he...
    Mặt khác số này mình đã đăng ký vài ba lần ở viettel Hải Dương mới được ghi nhận!?Dù lần nào cũng ra trung tâm và trình chứng minh thư nghiêm chỉnh!?
    Hôm 10/11/2009 mình ra đăng ký lại 3 sim thì số CHÍNH của mình đã dùng và đăng bằng tin nhắn từ trước (thời dùng SMS),lại mất số đã đi lấy lại SIM (nào là khai 5 số gọi,trình chứng minh thư!chưa kể lúc cắt máy cung phải gọi khai báo và tình bày cầu xin giúp sớm...)do rơi ĐT 2008 vậy mà SIM này chưa đăng ký gì!!!
    ON TRỜI nếu không vài bữa nữa mà tưởng đã đăng ký rồi là toi tài khoản!?Mà không hiểu tai sao truóc đó mình nhận đươc 3 mã số dự thưởng bằng sms vào ngày 9/11/2009(chắc là cho 3 số) thì không biết có tin được không?
    Vậy đó,xin các bạn Viettel của mình lưu ý để đừng có lỗi tưởng như không thể mà vẫn có!
    Trân trọng,người gắn bó của mạng nhà VIETTEL!!!
    chauhung, dieukonoi and salem2501 like this.
  7. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Hi anh !
    Như anh cũng biết phiên bản chính thức của Win 7 mới ra được cách đây chưa đầy 1 tháng. Các bản trước khi win7 ra mắt: các build thử nghiệm hay cả bản RC đều là thử nghiệm, chưa phải là bản hoàn thiện nhất. Hiện tại USB D-com của VT chưa thể tích hợp trên Win 7. Điều này VT cũng đã tính tới, bọn em cũng đã yêu cầu bên KT kiểm tra lại và tìm giải pháp khắc phục. Tuy nhiên điều này nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Rất mong có thể hỗ trợ KH sử dụng D-com trên nền Win 7 nhanh nhất. Cảm ơn anh !
    Cảm ơn anh Thay nhin !
    Thực sự những lỗi như của anh chauhung01 nói bọn em cũng đã có yêu cầu bên KT khắc phục sớm nhất có thể. Dĩ nhiên rằng KH sử dụng thì VT mới có doanh thu đúng không ạ. Bọn em cũng muốn KH sử dụng được dịch vụ bình thường lắm chứ.
    Không 1 nhà cung cấp nào có thể tự tin khẳng định mình hoàn toàn tốt, ngay cả bản thân em cũng cố găng giúp đỡ mọi người để hoàn thiện hơn dịch vụ của VT và giúp đỡ anh em nhiều hơn.
    Không biết các anh nghĩ thế nào nhưng bản thân em nghĩ, nhà cung cấp sản phẩm không hẳn tốt, nhưng để em chọn 1 nhà cung cấp tốt em sẽ chọn nhà cung cấp xử lý nhanh được sự cố cho KH. Giờ cùng 1 sự cố nhưng với nhà cung cấp tốt anh sẽ thấy họ lưu tâm và xử lý sự cố của KH càng nhanh càng tốt để KH sử dụng được dịch vụ.
    Em rất cảm ơn những ý kiến của các anh, vì 1 ý kiến là 1 lời tâm huyết của KH cho VT.
    chauhung thích bài này.
  8. thanhduc_iit

    thanhduc_iit Guest

    USB 3G đắt hơn USB EDGE không bao nhiêu, USB EDGE có bán đc nưã không nhỉ?
  9. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mình đang sợ bạn đặt chế độ khoá thiết bị bằng mã PIN giờ bạn thử nhập giúp mình mã là 0000 xem có được ko nhé, lưu ý giúp mình là chỉ nhập 1 lần thôi nhé và cố đừng đánh sai.
  10. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Từ khi có 3G đến nay, dịch vụ EDGE của Viettel có phần bị thả nỗi ít đc chăm sóc, hiện nay toàn bộ số người sử dụng thiết bị D-Com của cty mình đều báo về tình trạng kết nối quá chậm, chậm hơn trước rất nhiều, ngay tại trung tâm ở TPHCM mình test thử 1 thiết bị chỉ truy cập vào phần text kg xem hình mà mất gần 25p mới vào đc trang web của cty. Cty mình đang sở hữu 16 thiết bị loại này, hàng tháng phải trả 150.000 đ/tbi (3GB sử dụng) nhưng mọi người kg dùng nữa. Kg biết Viettel có chương trình hỗ trợ gì dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ này để chuyển sang 3G chứ kg thể bảo khách hàng tự trang bị vì thiết bị này khách hàng mua của Viettel và chỉ sự dụng đc dịch vụ của Viettel, nếu thay đổi thì số thiết bị này đc dùng làm gì trong khi dịch vụ mạng kg đảm bảo như cam kết (256kbps ) và kg thể chạy trên nền win 7 trong khi hiện nay các laptop đời sau này đều chuyển sang HĐH Win 7.
    salem2501, dieukonoi and conan2901 like this.