Xin giúp Viettel lại chuyện tk gốc 2 và tk nội mạng !!!

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi mickeyminne, 26 Tháng một 2010.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mcthuong

    mcthuong Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Tất nhiên bạn đang đi làm bạn sẽ nói như vậy.
  2. quanvu72

    quanvu72 Thành viên

    Bài viết:
    158
    Được Like:
    177
    Bác dieukonoi là nhan viên Viettel nên bác bênh Viettel,lúc nào bác bảo Viettel đúng cũng phải thôi!Nhưng hỏi bác phải đặt vào tình huống cụ thể !Bác đi xin việc là bác cần công ăn việc làm,nên người ta không quan tâm bác vì bác cần người ta chứ không phải họ cần bác!Nhưng mà giữa nhà mạng với khách hàng thì nhà mạng cần khách hàng chứ không phải khách hàng cần nhà mạng.Nếu mạng Viettel làm ăn gian dối,lừa đảo thì khách hàng họ sẽ chuyển sang dùng mạng khác!Mà tại sao Viettel không chịu minh bạch mà cố tình gây rắc rối khó hiểu gây nhầm lẫn cho khách hàng,anh sợ gì không minh bạch nếu anh có ý lừa người khác!
    mcthuong thích bài này.
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Em nghĩ bác Quanvu nên làm như cái chữ ký mà bác nói thì hơn, vì giờ tất cả mọi thứ của Viettel đều minh bạch bác ạ.
  4. quanvu72

    quanvu72 Thành viên

    Bài viết:
    158
    Được Like:
    177
    Sao lại lôi chuyện chữ kí của em ra đây nhỉ!Chuyện chữ ký đó thì liên quan gì đến chuyện Viettel làm ăn không rõ ràng!Em chỉ nêu ý kiến của mình trên phương diện khách hàng,quyền lợi người tiêu dùng.Bản thân em là khách hàng thấy điều gì không hợp lý thì phải lên tiếng chứ.Mạng di động nào cũng vậy nếu đã làm ăn không rõ ràng, lừa khách hàng thì em đều góp ý vậy thôi,không riêng gì Viettel!Mà đã góp ý mà không sửa thì em nghĩ khách hàng họ sẽ rời mạng!Viettel có vụ khuyến mại lừa,ép khách hàng phải gọi nội mạng và giới hạn trong vài tuần hồi tháng 6-2009 bị khách hàng la ó,tẩy chay mà vẫn không sửa thì quả là Viettel cố tình lừa khách hàng!Đây không phải là lần đầu tiên Viettel khuyến mại lừa!Còn nữa bác dieukonoi nên đưa ra lập luận chứ còn suốt ngày chỉ biết nói mà không có lập luận,lúc nào cũng bảo Viettel luôn rõ ràng minh bạch,Viettel luôn đúng mà không đưa ra lý lẽ thì khác nào bác cãi cùn!Cãi cùn như thế thì ai cũng làm được!
  5. nokiisa

    nokiisa Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    32
    Đứng về phương diện khách hàng thì nên suy nghĩ kĩ và đọc kỹ những quy định cũng như khuyến mại, xài viettel 5 năm nay, có khuyến mại đều đọc kỹ và nạp, tức thì sẽ không phải phiền phức và la ó này nọ rồi, nhiều khách hàng nói là bị hớ, hớ là hớ thế nào? quy định có ghi rõ ràng, không chịu đọc kỹ, nhà em có 5 thằng xài viettel, trong khi 3 thằng hớ, 2 thằng còn lại vẫn ung dung là sao? Khách hàng nên là 1 người thông thái. Hết. Không phải em bênh vực viettel, mà cái gì cũng có mặt trái của nó, biết chấp nhận và khắc phục, phục vụ tốt thì phát triển, không tốt thì sẽ tàn lụi dần. Thời gian sẽ trả lời tất cả, riêng em xài đủ 3 mạng, 3 sim cùng hoạt động.
    dieukonoi thích bài này.
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Trước khi bảo người khác cãi cùn bác hãy xem lại xem ai cùn khi lôi mãi cái lỗi mà ai cũng biết ra để nói. Bác chắc nhớ còn dai hơn cả chị em đấy.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.