Thảo luận Viettel luôn là Hãng đầu tiên đưa ra ý kiến bất lợi cho KH sử dụng viễn thông.

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi anquang, 18 Tháng một 2010.

  1. datangip

    datangip Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Viettel bị chém dữ quá. Tuy nhiên em thấy viettel cũng đem lại nhiều lợi ích cho dân mình mà. Mấy cái này chưa đâu vào đâu, mấy bác chém thế này thì họ ko triển khai dc đâu
  2. khoaichuoi

    khoaichuoi Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    3
    Viettel lần này là bảo vệ mình nên đành phải bảo vệ cả khách hàng đấy các bác, VT xin kéo dài 098, 097 thêm 1 số phía sau còn hơn bị đổi thành 0197, 0198, lúc đó số còn xấu hơn cả Beeline 0199. Tương lai có thể có việc thuê hạ tầng và dùng chung hạ tầng thì số đẹp và dịch vụ khách hàng rất quan trọng. Công nhận chất lượng sóng của VT tốt thật nhưng dịch vụ khách hàng kém quá, trừ cước thì nhanh hơn cả tốc độ phát triển thuê bao. Dù sao vẫn ủng hộ VNPT. Thêm số, bớt số là việc của cơ quan quản lý nhà nước ta cứ"Sống và hưởng thụ theo pháp luật" cho nó lành.
  3. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    theo cam kết để triển khai 3G. viettel vì cam kết quá nhiều.
    Nên ít nhất trong 3-5 năm đầu viettel sẽ tận thu khách hàng.

    -------

    Cá lớn nuốt cá bé hình như là quy luật lịch sử khó thay đổi.
    intel05 thích bài này.
  4. [C]raz[Y]

    [C]raz[Y] Ex-Mod

    Bài viết:
    6,591
    Được Like:
    2,578
    Vẫn là cách cạnh tranh không lành mạnh của các nhà mạng lớn với các mạng mới. Chỉ chết người tiêu dùng khi bộ TTTT nghiêng ngả theo VT và VNPT thôi. Chuyện kinh doanh không có lãi, chuyện giá sàn... của các nhà mạng lại gợi nhớ đến chuyện kinh doanh xăng dầu.
    hn247 thích bài này.
  5. zxdepzaizx

    zxdepzaizx Thành viên

    Bài viết:
    36
    Được Like:
    2
    dùng vina là hay nhất
    intel05 thích bài này.
  6. hn247

    hn247 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Được Like:
    17
    bác này nói đúng,còn gợi nhớ đến thằng điện( bất)lực khốn nạn,lãi chán vẫn kêu lỗ đòi tăng giá ! giờ nhìn thấy bọn áo da cam mà phản cảm :|
  7. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Lúc Viettel mới ra đời ,tôi rất yêu mến và ủng hộ Viettel về mọi mặt vì đã phá thế độc quyền của 2 anh em nhà VNPT (nói thật lúc đó tôi rất ghét vì thế độc quyền của họ) và thời gian cứ trôi...cứ trôi....,Viettel phá triển với một tốc độ kinh khủng với những chương trình khuyến mãi kinh hoàng.Và rồi đến một ngày,cụ thể là cái vụ khuyến mãi nội mạng có hạn sử dụng mà khách hàng lo ó ầm ĩ hồi tháng 6 năm ngoái (ko biết các bác còn nhớ ko ?),tui cũng bức xúc lắm và từ đó lòng tin cũng như sự ủng hộ của tôi dành cho VT bắt đầu sụt giảm,lung lay.Thật ra tôi cũng nghiên cứu kỹ về các gói cước,cách tính tiền...của Viettel,Mobi,Vina và thấy Viettel là mạng ít tính toán,rộng rãi với khách hàng nhất.Nhưng bây giờ ,Viettel đã khác,Viettel đã ko còn như xưa,Viettel ngày càng tính toán hơn thua với khách hàng,có thể cho vài ví dụ :
    Thứ I cái vụ tính tiền GPRS vào tk chính của Viettel (VT) tôi đã lên tiếng góp ý từ lâu,nhưng bây giờ vẫn vậy (trong khi Mobi,Vina thì trừ vào tài khoản KM,cứ tưởng sẽ theo duôi VT (thông thường là chạy theo VT),nhưng ko,bây giờ vẫn trừ vào tk KM ( và Beeline cũng vậy) ,1 điểm cộng cho VNPT),tôi quyết định cắt GPRS lun,tôi cũng ít xài nên cũng có thể bỏ qua.
    Thứ II là cái vụ chia ra 1 đống tài khoản cùng với một mớ HDSD mà ko phải ai đọc cũng hiểu (tôi phải đọc nhiều hơn 1 lần mới hiểu nỗi,ko biết người khác thì sao...),tôi bắt đầu cảm thấy VT đang thay đổi vì mình hơn là vì khách hàng và thực chất (theo tôi) chia tk như vậy là lợi cho VT và thiệt cho KH.
    Thứ III là cái vụ sim Sinh viên,bắt đầu từ tháng 2 ,nếu các bác nào ko xài hết 25k thì sẽ ko được bảo lưu tk nữa (chắc các bác đã biết điều này);tiếp theo là cái vụ KM hòa mạng mới gì đó tặng đến 370.000 đ,tăng tiền hàng tháng NHƯNG KO TĂNG NGÀY SỬ DỤNG ,trong khi trước đó Beeline tặng chỉ 345.000đ nhưng TẶNG NGÀY SỬ DỤNG.
    Cuối cùng là cái vụ KM 100% xuống tối đa chỉ còn 50%,tôi không biết Beeline đề nghị hay VT đề nghị,nhưng cái vụ thêm 10 số thành 11 số thì VT rành rành ra trước mắt muốn cãi cũng không được và chiều nay tôi đọc trên Vnexpress thì VT là 1 cái tên đề nghị áp dụng giá sàn cước liên lạc.
    Bây giờ tôi ko biết nói gì,chỉ có thế nói 3 chữ "quá thất vọng" và có thể tôi sẽ chuyển số liên lạc chính sang Mobi hay Beeline khi tk hết tiền,sẽ có vài phiền phức nhưng ko phải ko thể làm được.
    Tôi ko phủ nhận những thành quả mà VT đã đem lại,nhưng với cái đà này cái tên VT sẽ nhanh chóng được mọi người nhìn với 1/2 con mắt.
    Thật lòng,tôi mong VT sẽ thay đổi nếu ko thì tôi và khách hàng dù sớm hay muộn cũng sẽ thay đổi thôi Viettel à.
    megsm, xcite, anquang and 3 others like this.
  8. megsm

    megsm Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    6
    Bạn nói đúng ý mình. Mình cũng mất thiện cảm với Viettel từ cái vụ chia ra cả đống tài khoản. Đọc để hiểu các loại tài khoản khác nhau thế nào muốn nổ con mắt. Không biết ai là người tư vấn cho Viettel từ cái đợt khuyến mãi nội mạng có hạn sử dụng trở đi mà tệ dữ vậy. Nên nhớ là chi li với khách hàng từng đồng một không bao giờ là một hướng đi đúng đắn trong kinh doanh.
    intel05 thích bài này.
  9. phuthuydemon

    phuthuydemon Thành viên

    Bài viết:
    49
    Được Like:
    5
    Viettel còn đầu têu cái vụ chia tài khoản,nghĩ mà nản quá,giờ mạng nào cũng chia TK như vậy,KM thì dồn hết KM vào TK phụ,nạp 100K chỉ được 100K TK chính !Nghĩ lại cách đây 2,3 năm mà chán..........Có lúc TK gọi nội mạng đến 200K mà TK chính 0đ !!!Nghĩ mà ức :13:
    intel05 thích bài này.
  10. cuongtelecoms

    cuongtelecoms Thành viên

    Bài viết:
    45
    Được Like:
    6
    Đáng nực cười ở đây là rất nhiều người ở đây nghĩ VT "vì lợi ích/quyền lợi của người tiêu dùng". Mình nói thực, trên đời này chẳng có ai vì quyền lợi người tiêu dùng cả. Bạn đi bán hàng thì bạn phải tính tới quyền lợi của mình là đầu tiên, còn CSKH (giá thấp, quảng cáo...) thì chỉ là một phương tiện để đạt mục đích nói trên (quyền lợi) . Có thể khi xưa, VT giảm cước nhiều nên mọi người nghĩ VT vì quyền lợi người tiêu dùng. Sai 100%. Đó chẳng qua là VT (giống BL, VNM bây giờ) đang thu hút khách hàng để giành thị phầnthôi. Chỉ làm sao cân bằng quyền lợi giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp thôi (cái này các bộ ngành và lớn hơn là nhà nước phải lo). Còn VT, VNPT hay BL, VNM, SFone hay rộng ra là điện lực, dầu khí... thì giống nhau cả mà.
    anquang and salem2501 like this.