Thảo luận Viettel tung chiêu lừa bằng cách khuyến mãi

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi haiautv, 25 Tháng sáu 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. shanga

    shanga Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Các bác cứ ca thán chứ có khuyến mại là tốt rồi, trả sau lâu rồi có khuyến mại gì đâu, thấy giống như Vina với Mobi ngày xưa vậy, đăng ký trả sau, được khuyến mại một chút thời gian đầu, sau là vắng ngắt, mà đúng ra khách hàng trả sau mới là người dùng thực chất. Có lẽ em cũng phải sắm mấy cái sim trả trước, thỉnh thoảng có khuyến mại đỡ cảm thấy tủi thân@-)
  2. Nin

    Nin Ex-Mod

    Bài viết:
    2,245
    Được Like:
    1,731
    không riêng ji mấy cái này, thấy cái ji mới ra cũng vậy, khuyến khích dùng mới, dùng rồi thì "tình trong như đã, mặt ngoài... kệ bây" hahaha, chấp nhận thôi, không thì làm khách hàng mới liên tục vậy. ^^
  3. nhatngyuen

    nhatngyuen Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    19
    Mấy tháng nay mình dung VietTel để nghe thôi :-". Còn gọi thì dùng Mobi 8-} , khuyến mãi mổi tháng!:-bd
    LikeMobile and GSM.CDMA like this.
  4. hn247

    hn247 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Được Like:
    17
    đúng là qua tin nhắn thì ko nói rõ .do vậy đa số ng sử dụng mạng viettel nạp tiền cứ ngỡ là sẽ ko bj xóa số phút và tn km sau 1 tuần hoặc 1 tháng... hôm nay mình nói mấy thằng bạn cũng ko tin.cứ ấn *102# và nói là có giới hạn sử dụng đến ngày bao nhiêu đâu

    Thực sự đến h mình cũng thấy hơi bức xúc kiểu km mập mờ của viettel :| .uổng công mình trung thành với mạng
  5. dungcb43

    dungcb43 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    24
    Đúng là Viettel chơi bài nước đôi, lập lờ cá cờ. Nếu tôn trọng khách hàng thì chỉ cần 3 dòng tin cũng nói đủ rõ chương trình khuyến mãi sẽ như thế nào. Ngày mai tớ fải soạn SMS thông báo lại cho anh em trong gia đình dùng hết kẻo để dành mà bị xoá lúc nào ko biết.
    Giờ tính ra cả nhà tớ cũng đã có đến 14 người dùng Viettel, ít nhất mỗi tháng cũng đóng góp 2 triệu cho nhà mạng. Cõ lẽ cũng nên đưa ra lời khuyên cho mọi người việc lựa chọn mạng tin cậy hơn để sử dụng.
    quanvu72, LikeMobile, hn2471 người khác thích bài này.
  6. quanvu72

    quanvu72 Thành viên

    Bài viết:
    158
    Được Like:
    177
    Viettel luôn bảo kinh doanh vì quyền lợi người tiêu dùng nhưng lần này thì quả thật là Viettel đã làm nhiều người thất vọng!
    tôi chỉ nói thế này thôi nhé Viettel sai lầm và biết lỗi thì sửa lỗi vẫn còn kịp thay vì giới hạn thời gian nghe gọi thì Viettel nên bỏ luôn cả việc giới hạn thời gian nghe gọi đi như thế thì sẽ làm cho khách hàng đỡ bức xúc phần nào!Chúc các bác lãnh đạo Viettel có quyết định đúng đắn sáng suốt!
    hn247, LikeMobile and GSM.CDMA like this.
  7. royal_axn

    royal_axn Thành viên

    Bài viết:
    426
    Được Like:
    57
    mình dùng Eco nè bạn, tính ra chỉ đc 135% thôi. mình định gọi lên khiếu nại, nhưng nghĩ chẳng đc gì nên thôi. tính mình ko thích thì ko dùng của họ nữa thôi, rồi đi rêu rao bạn bè anh em họ hàng ko dùng lun, ítkhi khiếu nại mệt mỏi.
    hn247, LikeMobile, GSM.CDMA1 người khác thích bài này.
  8. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Bạn đã thử soạn tin nhắn của bạn chưa? Tin bạn có đến 3 pages rồi đấy nhé :)
    Bạn bảo gọi lên tổng đài khó nhưng liệu bạn có ý định gọi lên hỏi ko mà nói vậy? Chương trình KM của Viettel đã được up lên tổng đài trả lời tự động 18008198, cứ gì phải gặp điện thoại viên?
  9. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Anh là 1 CTV Viettel, là người tiếp xúc nhiều với thông tin. Vậy mà khi nhận được tin nhắn cũng không có phản xạ kiểm tra. Anh đừng nói là anh ko có thời gian để kiểm tra lại thông tin vì ít nhất là anh cũng hay liên hệ với em mà :)
    dungcb43 thích bài này.
  10. 01699.38.38.38

    01699.38.38.38 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    5
    bác N1200 nói thế sao được. đã là nhà cung cấp dịch vụ thì trước hết viettel phải tôn trọng khách hàng chứ. viettel muốn khách hàng tôn trọng họ thế mà viettel chẳng xem khách hàng của họ ra gì cả. cái gì cũng phải rõ ràng, khách hàng có phải lúc nào cũng coi trọng khuyến mãi đâu. vietel làm ăn kiểu đó đúng là như các bà buôn thúng bán mẹt vậy.
    GSM.CDMA thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.