Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi DungVuVan, 11 Tháng bảy 2009.

  1. itvpro

    itvpro Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    Hihj@!!! =)) Các bác có ý định gọi cho tổng đaì viettel thì đó là một quyết định đúng đắn đấy các bác ạh!
    Sau những lần mà các bác gọi như thế các bác sẽ tăng thêm 2,3 thậm chí 5,6 level ấy chứ! Trình ngày càng tăng! Đảm bảo các bác ra ngoài đời sẽ có tính kiên nhẫn cực kỳ cool :-"
  2. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Nhạc của tổng đài lúc bảo KH chờ nghe ... thấy ghê quá, thay vì kiu KH chờ thì mở nhạc "hot" cho KH nghe sẽ tốt hơn; vì lỡ có chờ lâu mà bỏ 200đ/p, KH cũng thấy hài lòng hơn ( <= góp ý).

    DungVuVan, bác này hên ghê, gọi tổng đài toàn gặp kon gái. Tui gọi mấy lần mà toàn gặp kon trai, hic :((... Dzậy mà còn bức xúc.[-(
    salem2501 thích bài này.
  3. vitcon3tuoi

    vitcon3tuoi Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Hôm trước có một lần gọi lên tổng đài, gặp một nam hỗ trợ, hỏi về GPRS, hỏi xong một hồi phải ngồi giải thích lại cho nam ấy nghe về GPRS, thật là bó tay. Nhưng mà hình như 2 lần rồi Viettel đã gọi lại báo cho mình về thắc mắc của mình. Điều đó đáng tuyên dương vì xài Vina chưa bao giờ được thế cả.
    Mà Viettel nên cho nghe mấy bản nhạc có lời, hay hay chút xíu, nghe nhạc gì chán thấy mồ. Nghe nhạc đỏ hay tình ca cũng được, không nhất thiết phải nhạc trẻ vì người dùng có nhiều độ tuổi khác nhau mà.
    Mà cũng không riêng gì Viettel đâu, ngay cả 1080 còn trả lời ... khủng khiếp hơn. Có lần gọi ra hỏi tên bài hát, bà đó không biết thì nói đại là không biết đi, đằng này bả nói tầm bậy, làm tìm thấy bà. Mà hình như lần nào mình hỏi cũng toàn trả lời tầm bậy cho xong, chưa lần nào trả lời đúng cả. Có lần gọi ra hỏi cái gì quên mất rồi, nghe bả gõ lộc cộc, hỏi liền "Chị search Google à?" "Ừ" "Vậy thôi, khỏi search, em search 2 ngày nay rồi. Chị còn nguồn nào khác không?" "Google không có chắc không có em ơi" "Vậy cám ơn chị. Tốn tiền em quá". Mà đúng ra là phải quy định, nếu cuộc gọi mà trả lời đúng, thỏa đáng mới phải trả tiền chứ gọi điện mà không được câu trả lời đúng, lại còn trả lời tầm bậy gây thiệt hại cho khách hàng mà khách hàng còn phải trả tiền với giá cắt cổ thì thật là .... pó chíu.
    salem2501 thích bài này.
  4. baoadolf

    baoadolf Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    8
    tôi khuyên mấy bạn có bức xúc cũng ko nên dt tổng đài hay mạng làm gì,như vậy càng thêm bực bội thui hà
  5. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Hì, vấn đề nhạc chờ mình sẽ góp ý để có những bài nhạc mới dễ nghe hơn. Cám ơn các bạn đã góp ý nhé.
    @phtrnhan: trong khi chờ kết nối với đtv thì chưa bị tính tiền đâu pác \m/
  6. duclovein

    duclovein Guest

    nói gì thì nói, nhiều khi gọi len tổng đài nhờ đc chăm sóc thế mà phải chăm sóc ngược lại các đtv các pác, đau lòng ghê.
    nếu các pác hỏi chuyên về GPRS thì bó tay luôn
  7. minhvycon

    minhvycon Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    3
    ko hỉu sao, xài cùng gói cước thấp nhất của ADSl viettel lại mắc rất nhìu so với VNPT.
    thời gian sử dụng ngày nào cũng thế.
    ngày nào cũng vào từng í trang
    lúc bill ra: vnpt 70k, viettel thì 130k
  8. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    trời, bác vào mạng mà tính như thế thì làm sao mà đo được cước ADSL đây :-o. Bác xem bill thấy ngày nào ko hợp lý thì bác gói lên 62500119 nhân viên họ sẽ kiểm tra và có câu trả lời cho bác. Chứ so sánh như vậy không chính xác đâu. :D
  9. wu1503

    wu1503 Thành viên

    Bài viết:
    334
    Được Like:
    29
    Đố ai mà nhớ nỗi danh số của các tổng đài viên. Nhớ việc cần gọi lên tổng đài là hay lắm rồi !

    Đọc xong mấy bài thảo luận cười bể bụng quá !!!!!!!!!!!! hahahahaha