Thảo luận Vina có 2000đ = 30p gọi, Vtel có 2500đ = 100sms + gọi 100đ/p. Còn MOBI CÓ GÌ?....

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi 99percent, 7 Tháng tư 2012.

  1. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Cú pháp đặng ký là gì? cho mình xin cái link khuyến mại.
  2. gerrard1000

    gerrard1000 Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    7
    Là khách hàng thì ai cũng mong muốn nhà mạng của mình sẽ ra những chương trình KM "chất lượng" như KM phút gọi hay SMS ... Mình thật sự cảm thấy tội nghiệp cho khách hàng mobi khi mà tần suất KM thẻ nạp ngày càng ít hơn các mạng khác, KM "kém chất lượng" thì càng nhiều
  3. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    không hiểu bạn ấy có dùng mobi không nhỉ ? Mình thấy có mỗi tháng 3 vừa rồi là KM1 lần, còn lại cứ đều đều 1 tháng 2 lần . Các mạng khác KM nạp thẻ cũng chỉ có tối đa 2 lần 1 tháng. Không lẽ bạn ấy muốn 1 tháng 3 lần . Còn chất lượng KM thì mình muốn hỏi là chất lượng của KM nào ? Vì nếu là KM nạp thẻ thì trong 3 mạng lớn hiện nay không có mạng nào KM trên 50 % cả . Hay là nói chỉ để cho có nhỉ
  4. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    E dùng mobi từ lúc biết dùng điện thoại đến giờ đấy. KM " kém chất lượng" là như thế nào bác ........?
  5. transformer123

    transformer123 Thành viên

    Bài viết:
    694
    Được Like:
    16
    Hình như bác chủ thớt đang đòi hỏi hơi nhiều so với mặt bằng chung giữa các nhà mạng thì phải ! Mobi đã từng có KM đăng ký gọi nội mạng rồi chứ đâu phải không, vấn đề là thời điểm thôi. Đâu phải cứ thích KM là được, ai chẳng muốn lôi kéo ng dùng về phía mình khi kinh doanh chứ, đã tin dùng thì đừng nên so sánh, khập khiễng và buồn cười lắm !
  6. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Thực ra mà nói không phải nhà mạng thích KM là được đâu. Có khi còn phải theo quy định của Bộ nữa chứ có phải muốn làm gì là làm được đâu
  7. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Đừng có mà giãy nảy lên thế. Hơi bị dị ứng với kiểu phản ứng như bạn. Thế nào là so sánh buồn cười? Rõ là 2 mạng kia đã KM lâu rồi mà Mobi vẫn ko km. Mình kiên nhẫn chờ đợi đôi ba tuần rồi đấy chứ! Ko nhầm thì phải hơn cả tháng trời rồi, Mobi cứ để cái tình trạng "chênh KM" quá lớn đến thế...
    Cũng dùng Mobi đây chứ ko phải ba cái loại thích đi dìm hàng đâu!
  8. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Thôi nào có j đâu mà phải căng thẳng thế. Cùng dùng Mobi thì đưa ra ý kiến thôi =.=". Đúng là đưa ra KM còn cần phải nhiều yếu tố mà, có phải thích là được đâu !
  9. gerrard1000

    gerrard1000 Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    7
    Thì bác lên trang chủ mobi đầy ra đấy.
  10. cobehaydoi

    cobehaydoi Thành viên

    Bài viết:
    157
    Được Like:
    3
    Nhà mạng nào cũng muốn đáp ứng tất cả các yêu cầu của KH, để lôi kéo KH mà, sao các mạng khác đưa ra KM mà Mobi lại không đưa ra, như vậy thì Mobi sẽ bị mất KH => ai cũng hiểu điều đó đúng không, đấy có thể là chiến lược của nhà mạng.