VinaPhone quản lý thuê bao di động trả trước

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Red Apple, 8 Tháng một 2008.

  1. hhn

    hhn Thành viên

    Bài viết:
    212
    Được Like:
    83
    Mãi đến sau khi quản lý bằng cách đăng ký thì khác nhưng trước đây chính những lần khuyến mãi như thế thì làm cho quỹ số lại giảm thêm. Các bạn thử tính nhé: Mua 1SIM khoảng 75k thì có trong tài khoảng đến 150k, trong khi nạp card tốn 100k cũng chỉ 100k mà thôi. Cái nào tốn ít tiền hơn và lợi hơn!?????

    Thêm vào đó, bên mobi có chương trình "tích lũy", khi người khác điện đến và nghe thì được tích lũy và cộng vào tài khoản nhưng bên vina thì không.
  2. Red Apple

    Red Apple Thành viên

    Bài viết:
    1,019
    Được Like:
    1,017
    Mobi và Vina đều nằm thuộc sự quản lý của VNPT,vì thế nếu muốn chiến thắng ,viettel phải đưa ra những chính sách tiên phong , đặc biệt:vùng phủ sóng rộng khắp và vấn đề quan trọng là cước phí ưu đãi

    Khi Mobi đưa ra khuến mãi nhân đôi hay tài khoản thì kho số đã ngốn hết 1/3 vào lãng phí một khi khách bỏ số sau chương trình khuyến mãi.muốn nhiều khách lại thì nhân 3 lên .rồi cũng tốn kho số và tốn vốn đầu tư cho chương trình.
    Vì thế cần quản lý ,trong quản lý có khuyến mãi ,theo mình thế là ổn nhất
  3. hhn

    hhn Thành viên

    Bài viết:
    212
    Được Like:
    83
    Mãi sau này mới có các dịch vụ khuyến mãi về nạp card lần thứ 2,3,4 và giảm cước chứ trước đây làm gì có. Hầy như không quan tâm đến những khách hàng đã sữ dụng lâu dài
    Thông qua chuyện của Vinaphone cũng nói sơ qua đến dịch vụ ADSL của VNPT, nào là khuyến mãi cho đăng ký mới, giảm giá cước,v.v....còn những người trung thành với VNPT và là những người đi đầu trong việc sữ dụng các dịch vụ thì hầu như bị bỏ quên.
    Hiện nay theo tui được biết thì gói cước ADSL của VNPT đắt hơn nhiều so với dịch vụ khác như của Viettel trong khi chất lượng và băng thông thậm chí còn thấp hơn
  4. handballvn

    handballvn - Banned - Staff Member

    Bài viết:
    1,635
    Được Like:
    3,622
    Nếu mà đã biết là lãng phí thế rối tại sao các hãng lại thi nhau ra cái trò sim mấy chục , tài khoản mấy trăm để cho người ta mua về xài 1 lần rồi bỏ ?
  5. ngocquynh065

    ngocquynh065 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Được Like:
    16
    Cái trò đăng ký thông tin này cũng vớ vẩn , các bác muốn đăng ký thế nào cũng được , nó cũng chả quản lý , ra 1 điều luật , yêu cầu người ta chấp hành , nhưng không có phương hướng cách quản lý cụ thể , cứ họp , rồi bảo " bây giờ cần đăng ký để quản lý thuê bao " xong , ra văn bản , bảo người ta phải đăng ký :confused: . Nhưng ngay đến 1 câu hỏi cơ bản nhất là " Anh làm thế nào để biết chính xác người ta đăng ký có chính xác không , hay là đăng ký cho có ? " cũng không trả lời được :hit: . Em nói thật với các bác chứ bây giờ 10 người mua sim hết 7 người đăng ký láo :-$ . Người ta dùng hết khuyến mãi rồi vứt , 1 cái chứng minh thư đăng ký luôn cho cả 100 người cũng chả sao .... :rolleyes: Nói đến chuyện này nói cả ngày cũng chưa hết những cái bất cập của nó :mad: . Làm cái gì cũng phải suy nghĩ kỹ càng , có phương án hành động cụ thể , phải có bước đi ... nói túm lại là phải có cái đầu và 1 bộ óc , còn những người đề ra cái kiểu làm ko đến đâu này thì em nghĩ chỉ có cái đầu , còn cái đầu đó chứa cái gì thì chắc các bác cũng hiểu ý em , các bác nhẩy :D
  6. handballvn

    handballvn - Banned - Staff Member

    Bài viết:
    1,635
    Được Like:
    3,622
    Uhm, nếu như ko quản lý tốt và hiệu quả được thì cũng ko cần thiết phải quản lý làm gì vì đằng nào cũng thế. Giờ chẳng nhẽ ra luật mỗi người chỉ được sở hữu 1 số lượng sim nhất định thì cũng bó tay. Mà mấy ông nhà mình hay có kiểu đấy lắm. Giống như chuyện hồi trước cấm đăng ký xe máy cũng vậy, cũng là do hok quản lý được >_<
  7. handballvn

    handballvn - Banned - Staff Member

    Bài viết:
    1,635
    Được Like:
    3,622
    A, Có tài khoản vinaportal rồi vẫn phải khai báo thật, nhưng mà có thể khai báo trong vinaportal được. Chỉ ko khai báo trong vinaportal được khi tài khoản của bạn bị khóa chiều gọi đi ( hết tiền)