Thảo luận Vinaphone - Thường xuyên gian lận tiền cước thuê bao trả sau , ăn cắp tiền của khách hàng trả trước

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Kenh24, 5 Tháng sáu 2013.

  1. Kenh24 Thành viên

    Tôi là thuê bao trả sau Vinaphone nhiều năm, nhưng vừa xem lại bảng kê chi tiết dịch vụ thì phát hiện nhà mạng thường xuyên gian lận tiền cước dịch vụ hàng tháng. Cụ thể:
    tháng 16/12/2012 thu khống thêm 1 tháng GPRS chỉ sau vài phút tôi đăng ký dùng dịch vụ BBMU,
    [​IMG]

    Đến tháng 3/2013 tiếp tục phát sinh cước GPRS liên tục từ đầu tháng (trong khi tôi đã dùng gói cước cam kết, được miễn 500MB data)
    [​IMG]

    Nếu chuyện chỉ có vậy thì không đến nỗi bức xúc, nhưng ở đây tôi đã đến TTGD viễn thông để khiếu nại cước (trả sau) thì nhân viên vô cùng hỗn láo, mất lịch sự hết lần này đến lần khác, bằng chứng chi tiết dành dành nhưng vẫn cãi, sau đó yêu cầu tôi làm đi làm lại đơn khiếu nại mới giải quyết.
    Thiết nghĩ sử dụng dịch vụ tồi, đến khi bị gian lận tiền lại còn phải mất công mất việc mới đòi lại được, hết lần này đến lần khác. Tôi quyết định chuyển sang dùng dịch vụ nhà mạng khác từ 01 /6 /2013 và đồng thời chuyển số thuê bao đang dùng sang trả trước từ 01 /6 /2013, nạp vài nghìn vào để giữ số trong 1 thời gian để khách hàng kịp chuyển sang thuê bao mới.

    Nhưng đến 02 /6 /2013 lúc 3h37AM hệ thống trừ cước Vinaphone tiếp tục gửi tin nhắn thông báo với nội dung: "Dịch vụ DataSafe của quý khách đã được ra hạn thành công..." và trừ 10.000 đồng trong tài khoản chính.
    Trong khi đó thôi chưa bao giờ dùng DataSafe cũng như chưa từng đăng ký hay click vào d-link của dịch vụ bao giờ.
    [​IMG]
    Ngoài ra còn thường xuyên xuất hiện những tin nhắn quốc tế, và dịch vụ không tên như đã nêu trên.
    Chẳng biết có ai số đen như tôi không ???
    PS: AE ai có cùng nỗi niềm thì post vào đây nhé... :gach:
    phanquocbinh, KhoiViet, ozawa1 người khác thích bài này.
  2. dungcb43

    dungcb43 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    24
    ờ, bạn Vina nhà mình làm sao í nhỉ, thuê bao mình trả trước cũng ko đăng ký Datasafe bao giờ mà tự nhiên hôm 02/7 bị đè 1 nhát vào đầu chưa hiểu cơ sự gì. Hỏi Vina_mem xinh chưa thấy trả lời, áy náy ghê.
    Mà cái tiêu đề topic của bạn nói "...ăn cắp..." có hơi nặng nề quá không? Vina là Tập đoàn làm ăn đàng hoàng mà.

    [MENTION=329633]vina[/MENTION] portal bây giờ check lịch sử cuộc gọi xem cước của thuê bao trả trước ra sao cũng chiếu lệ quá, không đầy đủ cũng chẳng có cước bao nhiêu. Xem được như thế mình mở history của Nokia 1210 nhanh tốt hơn.
    => Buồn Vina 1 tí!
    sitrum thích bài này.
  3. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Em cũng bị 1 phát Datasafe không biết từ bao giờ đây này. Hình như nó miễn phí cho 7 ngày rồi trừ tiền luôn mà trừ rất âm thầm.
    Kenh24 and sitrum like this.
  4. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Thật lòng mấy bác nếu xài Vinaphone trả sau thì hoặc có quen bưu điện gần nhà như em trước toàn gửi thư cho cơ quan qua bưu điện đó làm lợi cho nó vài chục triệu mỗi đợt nên khi có việc gì thì được ưu tiên. Còn không thì khi đến giao dịch khó chịu lắm vì dù sao mảng trả sau họ cũng chả được gì khi giúp các thuê bao Vinaphone.

    Do vậy xài Vinaphone nên xài trả trước, còn trả sau tìm Mobifone mà xài.
    KhoiViet, Kenh24 and sitrum like this.
  5. Kenh24

    Kenh24 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    10
    Bạn nhìn xem các chứng từ liên quan chừng đó lần có gọi là "nhiều" được chưa ? như thế không gọi là ăn cắp thì gọi là lừa đảo à?
    Mà nói thật tụi này mặt cực dầy, chửi cho nhục mặt, nó mới chịu trả lại tiền, giả vờ xin lỗi qua loa rồi tháng sau nó lại tiếp tục gian lận tiếp...
    sitrum thích bài này.
  6. MobiEZ

    MobiEZ Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    4
    Khoảng 2gio sáng ngày 2/6 cũng nhận được tin gia hạn thành công từ datasafe :(
    Kenh24 and sitrum like this.
  7. Kenh24

    Kenh24 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    10
    theo chiêu thức này Vinaphone móc túi khách hàng trên toàn quốc tiền tỷ mỗi ngày chứ không ít tẹo nào, :gach:
  8. ozawa

    ozawa Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    6
    Ông già mình cũng bị tự đăng ký DataSave, lúc đầu mình vẫn nghĩ chắc ổng ấn nhầm mục nào trong sim nên tự đăng ký, ai ngờ...... Ma.ng lớn như Vinaphone mà làm ăn thế này thì không ổn:sad:
    Kenh24 thích bài này.
  9. dungcb43

    dungcb43 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    24
    Show tí cho bà con chiêm ngưỡng đi kinh24 :rofl:
    Kenh24 thích bài này.
  10. Kenh24

    Kenh24 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    10
    Việc Smod hay admin sửa tiêu đề, hay xóa bài thì cũng chịu, vì đấy là quyền của người ta,
    Nói thật là mình cũng và đang là admin của 1 diễn đàn tin học uy tín, nhưng chưa bao giờ có cách hành sử như vậy, trừ khi thành viên mắc lỗi, đăng bài ném đá thì sẽ bị xóa hẳn bài + phạt thành viên, chứ BQT tuyệt đối không bao giờ được sửa vào nội dung bài viết hay điều chỉnh tiêu đề, Nếu có vấn đè về hình thức thì MOD quản lý box chỉnh lại cho đẹp còn về nội dung phải được giữ nguyên.
    Trên đây tôi chỉ phản ánh 1 sự việc có tính hệ thống lặp đi lặp lại, sai phạm nghiêm trọng của nhà mạng, có kèm theo hình ảnh cụ thể các lần vi phạm, mục đích để tất cả mọi người tự nhìn lại xem mình cũng có phải là nạn nhân tương tự hay không ? Nhà mạng thấy gì trong vấn nạn này không ? chứ không có ý ném đá hay tuyên truyền bậy bạ gì.
    Sự thật tôi có phản ánh sai hay không mọi người đọc vào nội dung tự hiểu :D
    nam_pro1102 and quocthanhjs like this.