Thảo luận Vinaphone - Thường xuyên gian lận tiền cước thuê bao trả sau , ăn cắp tiền của khách hàng trả trước

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Kenh24, 5 Tháng sáu 2013.

  1. Kenh24

    Kenh24 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    10
    Chuyện rành rành giải thích gì bạn? biết ăn nói thế nào cho phải? bài này mục đích để cảnh giác cho các bạn đang dùng dịch vụ của Vinaphone, chứ việc giải quyết thì mấy ông supporter chém gió trên các 4rum đâu có cái thẩm quyền đó, ???:D
  2. ozawa

    ozawa Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    6
    Vậy là 1 số coment trong topic này đã bị mod xoá, nếu bạn nào theo dõi Topic này từ đầu thì Hiểu vì sao tôi nói "Bảo mật ở diễn đàn GSM kém" rồi chứ????
    Kenh24 thích bài này.
  3. Rồng Thần

    Rồng Thần Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    12
    đầu tiên, cái tiêu đề của bạn nghe có vẻ nặng nề quá, có chăng thì trường hợp của bạn chỉ là sai sót của hệ thống, bạn ra trung tâm vina trình bày và làm tờ khiếu nại để bên kiểm sóat cước ktra lại, nếu hệ thống sai sót sẽ chỉnh sửa và bồi hòan cho bạn, việc nhân viên vina yêu cầu bạn viết khiếu nại là đúng, vì ở đây là làm việc trên giấy tờ, và bản thân nhân viên ở điểm giao dịch cũng k thể rà sóat cước cho bạn đc, khi chưa có văn bản trả lời cho bạn, bạn làm 1 cái topic thế này có đúng không? nói như bạn thì tất cả khách hàng dùng vinaphone đều bị lừa ah? mình thấy bạn có vẻ nôn nóng wá rồi đó, b chờ bên cước vina ktra rùi trả lời xem sao, ở trên mình thấy b nói b là admin 1 4room tin học nhưng cách hành xử của b còn nóng vội, có lẽ do b còn trẻ, chưa đủ độ chín trong cuộc sống, 1 vài ý kiến thôi, b nghĩ tốt thì sẽ tốt, nghĩ xấu thì sẽ xấu, sao cũng đc :)
    RedStar thích bài này.
  4. Kenh24

    Kenh24 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    10
    Bạn tỏ ra mình là người thông thái quá nhỉ,
    Sự việc từ 12/2012, là mới chắc? và sau mỗi lần được giải quyết kèm theo lời xin lỗi là lại 1 lần tiếp theo mắc sai phạm của nhà mạng.
    Tôi không muốn mình liên tục là bị hại và tôi còn cần nhiều thời gian để lao động kiếm sống, nuôi gia đình. Tôi không có nhiều thời gian để đi kiện tụng khiếu nại rồi đứng chờ người ta đến nhà xin lỗi hay phải đọc 1 mớ giấy tờ giải trình , xin lỗi nhảm nhí !
    Tôi hỏi 1 câu: bạn có phải là người thường xuyên bị hại như vậy không? và nếu có thì bạn cảm thấy thoải mái không ?
    nam_pro1102 and quocthanhjs like this.
  5. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Mình dùng cả 3 mạng mà có bao giờ bị nhà mạng tự ý đăng ký dịch vụ đâu nhỉ, trừ những cái đã thông báo là tự động mở dịch vụ cho tất cả các thuê bao.
  6. nguyễn chí công

    nguyễn chí công Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    bọn vinaphone ăn cắp tiền,1 ngày gọi nội mạng + ngoại mạng sao hết 700k đc,ngày 18-6 kiểm tra cước mới có 258k mà 19-6 kiểm tra đã lên 823k rùi,ăn cắp 1 cách lố bịch
  7. created

    created Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    4
    Dạo này mấy cái ứng dụng SIM toàn tự nhảy ra, ko để ý kỹ cứ ok là đăng ký cái gì ko biết luôn, nham hiểm ghê :D
  8. hienvnp1_hdg

    hienvnp1_hdg Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    4
    mình sẽ viết một bài hướng đẫn cách hủy các dịch vụ, các bạn chờ nhé
  9. hienvnp1_hdg

    hienvnp1_hdg Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    4
    mình sẽ hướng đẫn một bài tiết kiệm tiền điện thoại
  10. Kenh24

    Kenh24 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    10
    Thôi chia tay rồi, dùng SIM home phone gọi sướng vãi, 790 đ/ phút nội mạng, 1090đ /phút ngoại mạng, 220đ /phút nội hạt, được gọi cho 2 số di động VT gia đình giá 220đ /phút, không thuê bao tháng, không hạn gọi nghe, mỗi tháng free cho 15k (chọn đời)
    Chuyển sang cái sim di động lắp vào máy di động gọi vi vu khắp tỉnh, có đi đâu xa thì sim rác cho nhanh,