Thảo luận Vinaphone - Thường xuyên gian lận tiền cước thuê bao trả sau , ăn cắp tiền của khách hàng trả trước

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Kenh24, 5 Tháng sáu 2013.

  1. Rồng Thần

    Rồng Thần Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    12
    có thì nói, thông thái hay k thì các mem đọc và hiểu, bao nhiêu ng sao k bị j mà b lại bị, b nói b k rãnh đi kiện tụng nhưng tại sao lại rãnh tạo nick mới và post bài chê bài lên các trang mạng online???, với 1 ng bình thường cũng hiểu mục đích của b là j rồi

    chốt lại 1câu cho vuông nhé: nếu bạn là ng bị hại, b sẽ đấu tranh để giành lại công bằng cho mình, chứ k fải như b bảo là k rảnh để kiện cáo nhưng mà lại rãnh rang lên các 4room để viết 1 bài dài thật dài nhằm mục đích là?????
  2. gangok

    gangok Thành viên

    Bài viết:
    115
    Được Like:
    0

    em k biết bác chủ thớt viết bài này ra với mục đích cảnh bác mọi người hay với mục đích riêng tư gì nhưng nếu bác thực sự thấy mình bị mất tiền oan và cần bên vina trả lại "công bằng" cho bác thì như em đã nói ở trên, bác có thể inbox cho em thông tin, số điện thoại để em nhờ ông anh check và hỗ trợ bác.
  3. Kenh24

    Kenh24 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    10



    Những việc cần làm thì tôi đã làm và đã đạt được mục đích, tất nhiên bằng chứng rành rành thì chẳng có ai cãi nổi, thứ nữa vì đây là sai phạm lặp đi lặp lại nên không thể tiếp tục với 1 dịch vụ tồi như vậy, và tôi đã chuyển mạng khác.
    Việc tôi post bài lên đây chỉ đơn giản rằng tôi là người sống bằng "nghề online", nên chẳng có gì gọi là tốn thời gian với lại mất công.
    Mặt khác tôi muốn cho mọi người thấy được bộ mặt thật của bọn Vinaphone,
    Vậy được chưa?
  4. gangok

    gangok Thành viên

    Bài viết:
    115
    Được Like:
    0
    Thế hóa ra bác chủ thớt k phải là muốn khiếu nại đòi tiền mà muốn ném đá nhà mạng để đạt được mục đích à ???
    Dù ai nói gì thì em cũng đã dùng vina cả bao nhiêu năm nay,đúng là có những khi gặp vấn đề nhưng bên nhà mạng đều giải quyết ok hết, riêng về chất lượng sóng và 3G thì cũng tùy địa điểm & thời gian thôi, về cơ bản thì em thấy vina vẫn ổn nhất.
  5. mr-google

    mr-google Thành viên

    Bài viết:
    828
    Được Like:
    31
    Trước tiên để nói về dịch vụ của VN nói chung thì nhà mạng nào cũng như nhà mạng nào, chất lượng cũng sàn sàn bằng nhau. Vina ko tốt sao nó là nhà mạng top đầu hiện nay
    => Bạn nhận xét về nhân viên hơi quá, mang tính đặc thù cá nhân
    Để mình phân tích thêm
    - 1 nick mới toanh chỉ chuyên đi nói xấu Vina vào dựng 1 topc. Vâng, có thể nói bạn đáng nghi ngờ cho 1 kế hoạch nào đó nói xấu Vina chẳng hạn
    - Ảnh demo có khá rõ nhưng thái độ của bạn mang đậm chất kích động. Bạn post lên diễn đàn nhưng những nguyên nhân bạn phân tích thì chưa thực sự hợp lí và thỏa đáng
    Nhưng xét về góc độ bức xúc thì bác nên chuyển nhà mạng :v
  6. ntt2610

    ntt2610 Thành viên

    Bài viết:
    821
    Được Like:
    15
    Đọc xong bài của bác này k hiểu là bác ý cố tình "vạch bộ mặt thật" của mạng vina hay là cố gắng PR cho mạng home phone cùi bắp của vịt teo nhỉ.
    mr-google thích bài này.
  7. Kenh24

    Kenh24 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    10
    Trong số những người đòi lại được tiền và chỉ mặt đọc tên những lỗi của nhà mạng không phải là nhiều, mục đích chính của tôi là để mọi người thấy rõ những mánh khóe thủ đoạn gian lận của nhà mạng, có nhiều người không hề biết hoặc biết mà chẳng làm gì được,
    Còn những người chẳng liên quan hay cố tình bảo vệ cho những thủ đoạn gian lận của Vinaphone là có ý gì ? Những bằng chứng cụ thể về thái độ phục vụ của mấy đứa nhân viên gd-kh và những ảnh chụp cụ thể về những thủ đoạn gian lận của vinaphone tôi đưa ra có vấn đề gì không ?



    Chẳng cần PR thì vina chỉ xách dép bọn VT, khách hàng của Vina chỉ là con số lẻ của bọn VT thôi
    quocthanhjs thích bài này.
  8. phamphampham

    phamphampham Thành viên

    Bài viết:
    209
    Được Like:
    4
    Nếu nhà mạng sai, bác phát hiện thì làm đơn khiếu nại là đúng rồi, bác không chịu làm mà lên 4r post bài chửi bới thì đâu giải quyết được vấn đề gì, tiền vẫn mất lại mang bực vào người. Mạng nào chẳng có lúc lỗi chứ đâu chỉ riêng vina, người ta phục vụ cả triệu người sao tránh được lỗi. Cứ ngồi đó vạch lỗi ra chửi thì viettel hay mobi cũng thế thôi bác ạ. Tốt nhất k dùng thì k bị mất tiền nữa :))))))
  9. gangok

    gangok Thành viên

    Bài viết:
    115
    Được Like:
    0
    Em chẳng cố bảo vệ ai hết. Thấy bác kêu thì em nói bác ném thông tin em nhờ người check và xử lý cho nhưng bác k chịu, cái cơ bản là bác k muốn vấn đề của bác được giải quyết để có cái cớ mà nói nhà mạng làm ăn kém. Bác post hình nhưng cố gắng che đi thông tin cá nhân để nhà mạng khỏi xử lý lun :boss:.

    Thế này thì em chịu, em lượn cho nước nó trong, ở đây cãi nhau nhảm nhí làm gì, ai dùng mạng nào thì tự biết chất lượng thôi, chó chê mèo lắm lông làm gì :gach:
  10. khangminh

    khangminh Thành viên

    Bài viết:
    1,708
    Được Like:
    753
    Thằng em mình thì bảo sao Vinaphone trừ tiền kinh khủng thế, nó xài điện thoại 101 mà đâu có gì đâu, chỉ có gọi với nhắn tin ít ít mà bị trừ mấy chục ngàn.