Vinaphone và cung cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp lẫn uy tín .

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi WMKINGMW, 15 Tháng ba 2010.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Mình kg làm kinh doanh cũng kg dính dáng gì đến buôn bán sim hay thẻ cào, qua tìm hiểu vì sao các đại lý bức xúc như vậy thì mình đc cũng 1 đại lý giải thích như trên, ngoài ra cũng có giả thuyết do các đại lý "chơi" nhau vì mang tiếng là sim My Zone hỗ trợ cho 13 tỉnh miền Trung nhưng thực tế các đại lý tại miền Trung kg đc phân bổ bao nhiêu cả mà hầu hết chạy ra ngoài vùng. Như vậy thì mất ý nghĩa của nội dung cần khuyến mãi do VNP đưa ra.
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Em nghĩ anh Hùng nên close topic này lại. Chúng ta đã biết là ai sai và ai là người bị thiệt. Những vấn đề này nên chỉ dừng lại ở mức tranh luận. Việc giải quyết cụ thể và thấu đáo thì các bác liên hệ cửa hàng trực tiếp hoặc 18001091 để được hỗ trợ. Em nghĩ Vina cũng sẽ sửa sai cho nhầm lẫn của mình thôi. Đừng nên tranh cãi quá mất hay của diễn đàn
  3. mysvy

    mysvy Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    5
    xin thưa với cậu nè ,cậu gọi thử tổng đài 18001091 thì biết nha ...
  4. duck239.1

    duck239.1 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    8
    bên mình cũng vậy thôi thay đổi công văn làm cho nhiều ĐL xuýt toi, mà bây giờ lại ra cái km nạp thẻ tặng 100% giới hạn ngày gọi ,vẫn ko hiểu tại xao lại vẫn km như thế
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bạn đừng nóng, mình đứng trên phương diện cá nhân nói để mọi người giữ hòa khí chứ ko có ý gì.
  6. nhoccon.cm

    nhoccon.cm Thành viên

    Bài viết:
    40
    Được Like:
    4
    Đợi vina sửa sai, thì mấy DL như chúng tôi bán nhà rồi? bác cứ thử đặt bác vào trường hợp như chúng tôi xem có chuyện ntn ko

    Giá chuẩn ko cần chỉnh khi kèm thẻ cào

    anh phảii biết rằng topic này là để mọi người bàn luận, miễn là không gây hại gì tới vịt teo là được rồi, chứ còn cách đây 3 năm tôi có bị nhân viên vịt teo lừa mất hơn 700 sim thì kiện ai, nếu anh thích tôi lật lại vụ này thì ối người phải khổ đấy,
  7. chaucuong888

    chaucuong888 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    Bác này chắc cầm nhà ôm sim wá.nên giờ la dử dằn.he he he:027::027::027:
  8. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Ở đây mình chẳng có ý gì bạn ạ. Nếu có thì bạn cứ phản ánh lên tổng đài Viettel hỗ trợ và kiểm tra nếu Viettel sai sẵn sàng sửa sai chứ không phải là ai khổ ai không khổ ở đây. Mọi người bình luận thì vẫn bình luận nhưng mình thấy vấn đề này đã rõ là ai sai rồi, bạn bình luận thêm thì cũng là xả ra rồi. Trên box này có rất nhiều topic về sự vụ đó, mình không phải vì nó ko ảnh hưởng đến VT mà mình nói.
  9. Thanh0917233488

    Thanh0917233488 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1



    :117:Làm kd cầm nhà hay k cầm thì cũng là chuyện của người ta . sao mình không thử đặt mình vào người ta để suy nghĩ thử coi mà nói chuyện kick bác kiểu đó . Còn về phía VNPT đã đưa ra chương trình thì VNPT cũng không cần nghĩ nhiều đến kh hàng sử dụng hay là đại lý ôm đâu miễn sao sim tung ra thị trường bán hết là được . ko có ĐL sao đến tay người tiêu dùng được ? Chúc tất cả AE đang buồn sẽ sớm có được niềm vui
  10. chaucuong888

    chaucuong888 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    ai bảo tham ăn mà k biết dùng đầu để suy nghĩ coi xem nó thế nào.nếu là đồ ngon chưa chắc gì mà mấy ông mua được giá thơm đâu.suy nghĩ 1 chút nhé anh bạn
    làm ăn thì có lãi có lỗ.chứ ở đây mà la làng cũng k có ai bù lổ được cho mấy ông đâu mà la hoài chán phết.lúc mấy ông ăn tiền của nhà mạng thì sao.bây giờ bị có 1 chút la lối lung tung
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.