Thảo luận Vụ lừa đảo tin nhắn di động: Nhà mạng cũng phải có trách nhiệm

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi kentevnbay, 3 Tháng chín 2014.

  1. ariel83

    ariel83 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    2
    đúng là khổ cho nhà mạng, làm dâu trăm họ chịu bao nhiêu tai tiếng không đúng
  2. dungms

    dungms Thành viên

    Bài viết:
    195
    Được Like:
    1
    Nhà mạng và người tiêu dùng cùng phải chung tay, chứ trách nhiệm không thể đổ hết lên đầu các nhà mạng được. Người tiêu dùng cũng nên cảnh giác, tự bảo vệ mình trước đã
  3. tomato47

    tomato47 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Được Like:
    1
    giờ lừa đảo thủ đoạn tinh vi lắm nếu thấy nghi ngờ cứ gọi lên 9090 hỏi xem có đúng ưu đãi của nhà mạng không là ok rồi
  4. ZynZyn

    ZynZyn Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    4
    Tin nhắn rác có chừa ai đâu, nhà mạng sao mà kiểm soát nổi, minhf dùng mạng cũng nên tìm hiểu thêm để tự lo cho bản thân chứ
  5. badboy90

    badboy90 Thành viên

    Bài viết:
    940
    Được Like:
    3
    Cũng không thê đổ hết lỗi cho nhà mạng được bạn à. Nhà mạng cũng đâu có kiểm soát hết được đâu bạn. Người dùng như chúng ta nên tự bảo vệ cho mình trước bằng cách không nên đọc hoặc làm theo hướng dẫn từ các tin nhắn mà không phai tổng đài gưi về hoặc nếu muốn tham gia thì nên gọi lại tổng đài CSKH của từng nhà mạng để được tư vấn thêm tránh tình trạng mất tiền oan :(
  6. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Nhà mạng họ có trách nhiệm rồi, cũng dùng các phương pháp chặn theo nội dung, tần suất, số thuê bao. Nhưng mà bây giờ xem thời sự bọn phát tán tin nhắn rác ấy dùng phần mềm gì ấy, thay đổi tần số, nội dung tin, số gửi nên gây khó khăn quá
  7. CONANHP88

    CONANHP88 Thành viên

    Bài viết:
    98
    Được Like:
    0
    Tớ nghĩ là các bộ quan có liên quan như Bộ truyền thông, công an cũng cần phải điều tra để xử lý chứ không chỉ mỗi nhà mạng được. Vì nhà cũng đã có nhiều biện pháp để ngăn chặn các hành vi này nhưng chưa triệt để. Cần các bác có thẩm quyền ra tay thôi
  8. transformer123

    transformer123 Thành viên

    Bài viết:
    694
    Được Like:
    16
    Em cũng nghĩ thế, vấn đề này đúng là cần các cơ quan chức năng có thẩm quyền, xử lý nặng mấy trường hợp đó vào. CHứ nhà mạng dù sao cũng chỉ chặn tin nhắn rác được phần nào đó thôi.
  9. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    Công nhận là nhận được những tin nhắn này bức xúc thật, tuy nhiên mình cũng thấy có một số bạn có phàn nàn về việc nhận được tin quảng cáo liên tục gửi về. Nhưng mình cũng có tham khảo trên mạng về nội dung thông tin quảng cáo dịch vụ hay chương trình nào của nhà mạng đều phải được niêm yết công khai đầy đủ, rõ ràng về giá cước , cách hủy. Hơn thế nữa, bộ thông tin và truyền thông cũng có yêu cầu chỉ được gửi tới các thuê bao đã đăng ký nhận tin nhắn quảng cáo. Xử lý nhiều lần nhưng vấn nạn vẫn không triệt để, chỉ mong nhà mạng cố gắng vào cuộc tích cực hơn nữa, khách hàng đỡ bức xúc và yên tâm sử dụng dịch vụ.
  10. vitbau2011

    vitbau2011 Thành viên

    Bài viết:
    555
    Được Like:
    8
    Nói chung là dùng mạng nào cũng thế thôi, vừa dùng vừa chú ý 1 chút là được. Nếu cần thì alo lên tổng đài để được hỗ trợ ngay khi cần.