Thảo luận Vui chơi RA SẢN PHẨM đây: Chơi EURO trên di động :D

Thảo luận trong 'S60 3rd: GAMES - TRÒ CHƠI' bắt đầu bởi vinhray2, 15 Tháng sáu 2012.

  1. vinhray2 Thành viên

    Chào các bạn, lâu lắm rồi mình mới lại có thời gian viết bài review game cho các bạn, mong các bạn thông cảm vì dạo này mình hơi bận nên không có nhiều thời gian, giờ thì thoải mái rồi, mỗi tuần mình sẽ viết 2 đến 3 bài review để các bạn có cái đọc và chơi cho đỡ buồn :D . Mong các bạn hài lòng với bài viết của mình, nếu thấy hay có thể ấn thanks giúp mình :D.

    Game hôm nay mình muốn gửi đến các bạn là game cá độ bóng đá ảo, dựa trên kết quả của các trận EURO đang diễn ra, thực chất đây là 1 nhánh của VIPGAME mà đã có lần mình giới thiệu đến các bạn, vì thế nó được tích hợp thêm nhiều tiện ích của VIPGAME như các game tiến lên, phỏm, chắn, xì tố và hệ thống tiền tệ dùng chung trên cả hệ thống VIPGAME. Mình được nhà phát hành thông báo rằng sẽ có phần quà là 1 điện thoại khá xịn dành cho bạn nào dự đoán đúng nhiều nhất, tiêu chí này mình sẽ cập nhật khi có thông tin mới nhất trong topic này.

    Cuối cùng là link tải và cách chơi, có 2 phiên bản EURO, phiên bản web có thể chơi ngay trên máy tính tại địa chỉ này: http://euro.vipgame.mobi/
    Phiên bản dành cho mobile các bạn tải trực tiếp tại đây: https://dl.dropbox.com/u/14250508/Vipgame3.3.zip


    Về phần cách chơi: tất cả đều là tiếng Việt nên không cần hướng dẫn nhiều:D. phần dưới đây mình đưa 1 vài ảnh của bản mobile mình chơi trên máy mình cho các bạn tham khảo.
    Chúc các bạn vui vẻ và nhớ bấm thanks nếu thấy bài viết của mình hữu ích..


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]