Xin giúp xem bong da y truc tuyen - CHAMPIONS LEAGUE: MESSI PHÁ KỈ LỤC GHI BÀN

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi PhạmHồng82, 27 Tháng mười một 2014.

  1. PhạmHồng82 Thành viên

    Ứng dụng xem bong da truc tuyen viet nam Tải miễn phí ứng dụng xem bóng đá tv trực tuyến trên điện thoại để thưởng thức các trận đấu gay cấn và các bàn thắng đẹp mắt nhất thế giới.

    Với hat-trick ghi được vào lưới APOEL rạng sáng nay, ngôi sao Lionel Messi đã có tổng cộng 74 bàn thắng ở Champions League. Qua đó, anh chính thức vượt qua Raul Gonzalez (71 bàn) để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu danh giá châu Âu.




    [​IMG]

    Messi đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Raul Gonzalez

    So với chiến thắng 5-1 trước Sevilla tại La Liga cuối tuần qua, Barcelona đã có 4 sự thay đổi về nhân sự ở chuyến làm khách gặp APOEL. HLV Luis Enrique quyết định trao cơ hội cho thủ thành Marc ter Stegen, trung vệ Bartra, tiền vệ Javier Mascherano hay cầu thủ chạy cánh Pedro. Bên cạnh đó, Lionel Messi được bố trí đá dạt sang bên cánh phải để nhường vị trí trung phong cho tiền đạo Luis Suarez.

    Tuy vậy, những xáo trộn trong đội hình không khiến Barca bị bỡ ngỡ. Ngược lại gã khổng lồ xứ Catalunya còn nhanh chóng chủ động dồn ép đối phương ngay từ những phút đầu bóng lăn. Phút thứ 3, Messi đã thử tài hàng phòng ngự APOEL bằng cú sút xa ở khoảng cách gần 22 mét. 10 phút sau đó, vẫn là cầu thủ người Argentina đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi có đường căng ngang thuận lợi cho Suarez trong vòng cấm dứt điểm. Đáng tiếc cú sút của tân binh Barca không đủ khó để hạ gục thủ thành Urko Pardo.

    Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đội khách cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 27, Suarez khống chế bóng kỹ thuật, vượt qua sự truy cản của hậu vệ APOEL trước khi cứa lòng khéo léo vào góc dưới bên trái khung thành. Bàn thắng phá vỡ thế bế tắc của trận đấu và đồng thời cũng là pha lập công đầu tiên của chân sút người Uruguay cho Barca.




    [​IMG]

    Messi lập hat-trick cho Barca

    Thế nhưng kể từ đây, “show diễn” của trận đấu bắt đầu thuộc về một cái tên khác: Messi. Phút 38, từ cú sút xa của Rafinha, ngôi sao 27 tuổi nhanh chân chạm bóng làm quỹ đạo bay đổi hướng, khiến thủ môn Pardo không kịp trở tay.

    Bàn thắng này không chỉ thể hiện bản năng săn bàn thiện nghệ, cảm giác bóng nhạy bén mà còn giúp tiền đạo người Argentina nâng tổng số pha lập công lên thành 72, qua đó chính thức xô đổ cột mốc của cựu tiền đạo Raul Gonzalez (71 bàn).

    20 phút sau, Messi tiếp tục nâng cao thành tích nổ súng của cá nhân. Anh nhanh chóng phá bẫy việt vị để đón đường chọc khe của hậu vệ Dani Alves, trước khi dứt điểm nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 3-0 cho Barca.

    Bạn còn chờ gì nữa mà ko tải ngay ứng dụng truc tiep bong da tv về cho dế yêu của mình để thưởng thức các trận bóng đỉnh cao.
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng mười hai 2014