Xiaomi Mi Note 3 chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone 7 Plus?

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi BinhDa, 9 Tháng mười hai 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Theo nguồn tin DxOMark, Mi Note 3 có thể xem như mẫu điện thoại đầu tiên của hãng đạt tổng số điểm lên đến 90 trên bảng xếp hạng những smartphone có camera “xịn” nhất.

    [​IMG]

    Về chất lượng ảnh chụp, Mi Note 3 đạt được 94 điểm, con số khá ấn tượng cho mẫu điện thoại thuộc phân khúc cận cao cấp đến từ thương hiệu Trung Quốc. DxOMark chia sẻ rằng Mi Note 3 cho khả năng tự động lấy nét nhanh, chính xác và khả năng zoom (phóng to) ảnh khá ấn tượng. Tuy nhiên, máy cũng chỉ đạt 82 điểm về khả năng quay video khiến cho tổng số điểm đánh giá chung về camera đã bị giảm đi.

    [​IMG]
    Trong điều kiện ánh sáng yếu, Mi Note 3 cho khả năng chụp ảnh khá ấn tượng nhờ kiểm soát, giảm thiểu tình trạng nhiễu, bệt màu. Bên cạnh đó, máy cho khả năng chụp ảnh xóa phông với hiệu ứng bokeh nhìn rất đẹp mắt. Nếu chỉ đánh giá camera riêng về mảng chụp ảnh, Mi Note 3 còn “ngon” hơn cả iPhone 8. Như vậy, Mi Note 3 hứa hẹn sẽ cho chất lượng ảnh chụp rất tốt trong điều kiện ánh sáng thuận lợi.

    Tham khảo thêm:
    Video clip "Đánh giá thực tế hiệu năng Xiaomi Mi A1: hiệu năng ấn tượng trong phân khúc giá dưới 6 triệu đồng"

    Tính đến thời điểm hiện tại – đầu tháng 12/2017, Mi Note 3 nằm trong top 10 điện thoại có camera cao cấp nhất với tổng số điểm đạt được 94 điểm. Đứng đầu top 10 hiện tại, đó chính là mẫu flagship Google Pixel 2 đến từ gã tìm kiếm khổng lồ với tổng số điểm 98, sau đó mới đến iPhone X và Mate 10 Pro cùng chung tổng số điểm 97.

    Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: GizmoChina