Thảo luận Xin hỏi về tay chơi điện tử trên Symbian 9.1/2 cắm bằng cáp và Bluetooth

Thảo luận trong 'S60 3rd: GAMES - TRÒ CHƠI' bắt đầu bởi kecuoigio, 18 Tháng bảy 2008.

  1. Pháp Sư

    Pháp Sư Thành viên

    Bài viết:
    2,071
    Được Like:
    4,054
    Trời trời, giá em nó đến 1 chai ah. Hihihi, thôi thì đành chơi cho banh cái bàn phím cũng được :D:D:D
  2. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Nhưng cái giá 1t kia cầm ra mua được 1 máy PS2 cùng 1 đĩa PES8 đá hay hơn nhiều. Cái gì cũng phải xứng với giá trị thôi chứ hét giá trên dời ai chụi được. Search trên mạng thấy trong TP HCM bán có 150K mà khối người đắn đo kia kìa.
  3. romeo76

    romeo76 Thành viên

    Bài viết:
    2,909
    Được Like:
    2,182
    1 chai thì chịu òy :D
  4. hoangcung1939

    hoangcung1939 Ex-Mod

    Bài viết:
    4,542
    Được Like:
    4,369
    Quá chính xác luôn, phụ kiện cho dù có thiết thật lắm thì cũng không thể nào tới giá đó được, trừ khi đó là mặt hàng cao cấp ( như tai nghe nhạc BT, vẫn có cái với giá hơn 100$ đó sao ) trong khi mặt hàng này vẫn chưa biết xuất sứ của em nó ở nơi đâu mà ra giá qué cao như vậy. Nhưng hiện tại mình nghĩ giá đó đã cũ, đã có bạn nào thử liên lạc với cửa hàng đó và có hỏi giá của em nó bi giờ "buôi nhiêu tảo" không vậy?

    PS: Sorry Mod cho mình hỏi ngoài tý là bạn Multimedia lượm được cái PS2 ở đâu với giá 1T dzậy :-/., không đủ money để lượm em PS3 nên tính cưới em PS2 về dập cho nó đã, thèm chảy vãi =P~ mà không biết bán ở đâu và giá bi nhiêu. Nếu ở Xì-Gòn và biết chỗ bán thì chỉ mình với nghen
  5. ngocanhwin

    ngocanhwin Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    9
    Vậy thì nói gì là game trên điện thoại nữa.
  6. TUDZ

    TUDZ Thành viên

    Bài viết:
    190
    Được Like:
    18
    hiiiiiiii em có 1 cái PSP nè,chơi game phê lắm,còn điện thoại đối với em chỉ là điện thoại thui ko phải là máy game,hi,em đang xài N828-}
  7. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Tiếc rằng phải ra chợ trời rước về mới có giá đó, hàng trung quốc nhập lậu mà, mấy thằng bạn rước về chơi chưa thấy hỏng gì cả. Nếu chê nguồn gốc xuất xứ ra mấy hàng PS2 thanh lý ý, nhưng chắc máy hết khấu hao rồi.
  8. xiah_pro

    xiah_pro Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    44
    hết khấu hao vẫn hơn tỉ lần mấy cái game mobile...giải trí thì còn được trong những lúc bùn bùn...game mobile dễ òm mua pad làm éo gì cho nó tốn kém mà chơi được lúc là chán ngay ấy chứ...lại còn pác nào bảo mua N96 về chơi game mới vãi...hơn chục triệu...sắm được cả PS3 và XBOX 360...chỉ về để chơi cái game mấy MB với lại cùng lắm đến mấy chục MB đối với N-gage 2.0...tớ mà có tiền mua N96 thì tớ sẽ nâng cấp em PC lên để chơi mấy game khủng...tiếc thật!
  9. hwang jini

    hwang jini Thành viên

    Bài viết:
    473
    Được Like:
    434
    N96 khác gì N95 mà mọi người cứ bảo là N96 cho game thủ là sao vậy. Hay là mọi người nói tới concept N96 cũ có nhiều phím bấm.
    Còn mua bàn phím bluetooth chơi game được rồi loại bình thường vài trăm thôi (700 hoặc trên 1 chút tùy chất lượng) ngoài việc chơi game thoải mái còn hộ trợ nhiều công việc khác như đánh văn bản hoặc lướt web (nhất là với máy có WIFI) chứ mình nghĩ mua cái tay cầm kia không cần thiết lắm.
  10. manhtien1510

    manhtien1510 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    3
    trong hay quá nhỉ, nếu có thì chắc em mua luôn đấy, em hay chơi game trên điện thoại mà

    nhìn mấy cái tay chơi game mà em thèm rỏ ... dái