Vấn đề là ko phải ko dùng mà là chưa dùng. Mà dùng hay ko, mình nghĩ đó là chuyện của mình. Còn xóa thì là việc của Vinaphone. Nhưng phải nhấn mạnh là " Xóa hệ thống và vấn đề chăm sóc khách hàng phải đồng nhất" Xóa theo đúng trình tự, chăm sóc khách hàng chuẩn. Ai dám nói gì P/s : nhiều bác chẳng hiểu vấn đề, tư vấn chẳng đúng theo nội dung tôi xin đc tư vấn. Rõ chán các bác
Bạn này chả đọc kỹ gì cả. Tổng đài xóa thì cứ xóa, đó là quy định, ai dám ý kiến. Còn tôi bị xóa lần 2 hay lần 3, gì đó, nếu cứ chiếu chuẩn theo quy định và trình tự chăm sóc khách hàng. Bố tôi cũng ko thắc mắc gì Đằng này, hệ thống thì làm việc theo chương trình cài đặt. Còn chăm sóc khách hàng thì chả rõ có được đào tạo bài bản ko. Ú ớ, nói luyên thuyên
Tình hình là sau 1 thời gian em đã xác định là bỏ sim đó đi, thì tự nhiên 1 ngày đẹp trời, có 1 chị tổng đài tên Hương thông báo sim của em đã được khôi phục. Trước tiên, phải cám ơn chị Hương và tổng đài đã xem xét và giải quyết sự việc thấu đáo triệt để Tuy nhiên, nếu trong trang này có âm binh của nhà mạng Vinaphone vào đây ngó nghiêng thì em xin phép được góp ý ở cái dịch vụ chăm sóc khách hàng của quý mạng. Hệ thống thì làm việc theo lập trình. Còn giao dịch viên thì lại làm việc theo kiến thức học tập. Do vậy, cần xây dựng 1 đội ngũ giao dịch viên có kiến thức, được đào tạo bài bản, và điều tối quan trọng...đừng bao giờ nói với khách hàng rằng...ko biết, hoặc sự việc ko thuộc thẩm quyền giải quyết ( ấy là chưa nói đến việc tư vấn sai)