Xuất hiện tấm nền mặt trước của Lumia 1030

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi minhkiet0907, 2 Tháng bảy 2015.

  1. minhkiet0907 Thành viên

    Hình ảnh tấm nền mặt trước của Lumia 1030 bất ngờ xuất hiện cho thấy Microsoft chưa từ bỏ ý định tung smartphone thay thế chiếc 1020.

    Nokia 1020 là một trong những sản phẩm sáng tạo nhất trong kỷ nguyên smartphone hiện đại. Model này có một lượng fan hùng hậu, được mệnh danh là “vua chụp hình” khi trang bị camera cảm biến tới 41 megapixel vào năm 2013.

    [​IMG]
    Từ đó đến nay, người dùng luôn mong mỏi một sản phẩm kế nhiệm nó. Tuy nhiên, Microsoft – sau khi mua lại bộ phận di động của Nokia – có vẻ không quan tâm đến điều này. Hãng tập trung nhiều vào nhóm sản phẩm giá rẻ, hơn là model cao cấp. Đã có nhiều tin đồn về việc sẽ không có một model kế nhiệm Lumia 1020.

    Tuy nhiên, những hình ảnh rò rỉ mới đây có thể xoá tan những nghi ngờ trước đó. Hình ảnh tấm nền mặt trước của Lumia 1030 cho thấy, Microsoft chưa loại bỏ sản phẩm kế nhiệm Lumia 1020 khỏi lộ trình cuả họ.

    Bức ảnh được đăng bởi tài khoản Twitter @onleaks – người từng tung nhiều thông tin rò rỉ sản phẩm di động gần đây.

    Hình ảnh tấm nền này không giúp người dùng có nhiều thông tin quý giá về sản phẩm rất được chờ đợi này. Người ta chỉ thấy logo Microsoft và logo nhà mạng Verizon ở cạnh trên cùng viền màn hình khá mỏng.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, nếu là sản phẩm kế nhiệm Lumia 1020, nhiều khả năng chất lượng chụp ảnh của máy sẽ nâng lên một tầm cao mới. Người dùng kỳ vọng vào một chiếc smartphone chụp ảnh 50 megapixel với hệ thống tuỳ chỉnh thông số thân thiện hơn nữa. Ngoài ra, nhược điểm lớn nhất của Lumia 1020 là tốc độ chụp chậm có thể cũng được cải thiện triệt để.

    Ngoài Lumia 1030, Microsoft cũng đang hoàn thiện bộ đôi Lumia 940 và 940 XL – những sản phẩm đầu tiên chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile. Dự kiến, bộ đôi này sẽ ra mắt tháng 9. Trong khi đó, thời điểm Lumia 1030 xuất hiện vẫn là ẩn số.

    Đức Nam
    Nguồn: news.zing.vn