Toàn Quốc Zalo thêm nhiều tính năng mới trên cả hệ điều hành iOS và Android

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi luattrihung11, 28 Tháng mười hai 2017.

  1. luattrihung11 Thành viên

    Zalo là ứng dụng gọi và nhắn tin miễn phí khá phổ biến, với trên 80 triệu lượt người dùng. Gần đây, Zalo tiếp tục cho ra mắt nhiều tính năng hữu ích giúp cho việc liên lạc trên ứng dụng này trở nên dễ dàng. Đó là các các tính năng: cập nhật mới cho những cuộc gọi thường cũng như gọi video, soạn tin với Mini chat không cần mở ứng dụng, xem lại lịch sử cuộc gọi Zalo cùng với các cuộc gọi thông thường khác,..
    1. Mini Chat trên Zalo
    Với chế độ Mini chat, khi bạn có tin nhắn mới, bóng chat sẽ xuất hiện ngay trên màn hình chờ. Quý khách hàng chỉ cần nhấn vào bóng tròn để trả lời tin nhắn, chạm lần nữa để trở về bóng tròn như cũ, kéo di xuống cuối màn hình để tắt cuộc trò chuyện.
    Điều này, Zalo không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tránh bị gián đoạn các hoạt động khác trên điện thoại khi nhận tin nhắn khá hữu dụng.
    Cải tiến này hiện chỉ được thử nghiệm trên các dòng điện thoại Android và có thể sẽ được sử dụng rộng rãi trong thời gian tới.
    Để thiết lập Mini chat, quý khách vào Cài đặt > Tin nhắn > ON chế độ Mini chat.

    2. Zalo gọi điện từ danh bạ:
    Việc hỗ trợ thêm tính năng gọi điện ngay từ danh bạ của Zalo giúp tiết kiệm thao tác khi liên lạc qua phần mềm này.
    Đối với người dùng iPhone, chỉ cần nhấn biểu tượng gọi hoặc video với Zalo trong danh bạ máy, quý khách đã có thể có cuộc gọi từ Zalo miễn phí và đơn giản.
    mặc dù vậy người dùng Android, quý khách hàng cần nhấn vào biểu tượng Zalo được tích hợp trong tên liên lạc, thiết bị điện thoại thực hiện cuộc gọi ngay lúc đó và sẽ ghi nhớ lựa chọn của quý khách cho những lần gọi tiếp theo.
    [​IMG]
    Không chỉ gọi đi dễ dàng, mà việc nhận cuộc gọi đến từ ứng dụng Zalo cũng dễ dàng nhận trực tiếp như đối với tất cả cuộc gọi thông thường. Khi có cuộc gọi đến, thông tin sẽ hiện trực tiếp lên màn hình, quý khách chỉ cần “Trượt để trả lời”.
    Readmore: http://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-asus-re-nhat-ha-noi-pd,9448, http://suachuadienthoai247.com/sua-...guon-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-pd,23854, http://suachuadienthoai247.com/thay-micro-thay-mic-dien-thoai-samsung-chinh-hang-gia-tot-pd,22388
    3. Cập nhật lịch sử cuộc gọi Zalo tức thời:
    Một cải tiến mới nữa trong lần cập nhật này là lịch sử tất cả cuộc gọi Zalo được xuấ hiện cùng với các cuộc gọi thường khác. Tính năng này làm cho người dùng theo dõi tốt lịch sử cuộc gọi từ Zalo dễ dàng, không phải bật ứng dụng.
    Hiện tại cải tiến mới này đang được ứng dụng cho người sử dụng iOS. Còn với người sử dụng Android muốn sử dụng những tính năng thú vị này cần phải cập nhật hệ điều hành lên phiên bản Android 6.0 trở về sau.