thế nào là văn minh ? thế nào là lịch sự ? tôi thấy bạn nói chuyện vs khách hàng phải biết lễ độ thì đúng hơn. Tiền lương bạn có cũng chỉ từ khách hàng mà ra, đừng tỏ ra thái độ đó
Beeline VN xem lại cách cư xử của mình đối vs khách hàng nhé. Đừng vì mình bạn mà làm mọi người ghét mạng beeline. "Một con sâu có thể làm rầu nồi canh mà..." Comment của mình ko hề đụng tới nhân viên beeline nhé. Người tôi nói là những người làm ở đại lý. Hay bạn có tật rục rịch nên tự nhận. Haìz. Ko có đức.
Dịch vụ của Beeline thì mình cũng khá là hài lòng nhưng mà nói thật thái độ CSKH của beeline là quá kém.Cách đây vài tháng mình cũng có gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng hỏi về cái gói cước tỷ phú 1.Mình chưa đọc rõ thông tin nên gọi lên hỏi lại.Ai dè bị cái cô nhân viên trả lời như tát nước vào mặt.mình đang nói thì bị cúp máy cái rụp.Quá bất ngờ trước thái độ đó!Tức quá gọi lại lần 2,gặp 1 anh nào đấy,hỏi xong thì bảo anh ấy bảo là về vấn đề này em chưa rõ,em sẽ liên lạc lại sớm với chị.haizzz.quá chán!từ đó mình ko gọi lên tổng đài này nữa!có gì lên google search. hôm nay tìm được cái diễn đàn này mà giải tỏa bức xúc cũng đáng!
dùng thì vẫn sẽ dùng beeline bởi vì ở Việt Nam hiện tại chưa gói cước nào gọi nội mạng rẻ như beeline cả! con nhà ko có điều kiện mà !
Ui, qua toppic này mà beeline biết được chắc dẹp luôn mấy TT CSKH để đỡ tốn tiền. Giờ KH beeline muốn biết gì toàn lên google search, chứ có gọi 199 nữa đâu.hihi
đúng rùi đấy!thà lên mạng tìm thông tin còn hơn gọi điện nghe cái thái độ khó chịu của họ !haizzz! rất là thất vọng !
chán quá. góp ý vấn đề này rồi mà beeline chỉ tiếp thu ý kiến đã bao giờ khác phục đâu chac tại hết tiền, đành thuê mấy em c..v.. đây mà