Sóng khỏe là yếu tố được ưu tiên ở vị trí hàng đầu. Trên thực tế theo thông tin từ Cục Viễn thông (bộ Thông tin và Truyền thông) tại một cuộc hội thảo đầu tháng 4/2018, tốc độ mạng 4G tại Việt Nam ở mức 35-37Mbps, đứng thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á. Trước đó, Cục Viễn thông đã công khai đo kiểm chất lượng 4G Viettel tại khu vực Hà Nội với các chỉ số (tốc độ tải, độ trễ, tỷ lệ truy nhập thành công,…) đều cho kết quả tốt, vượt trên cả tiêu chuẩn ngành.
Đi cùng với chất lượng là giá tốt. Tăng lưu lượng trong khi không tăng giá là một cách gián tiếp giảm giá mà Viettel đang áp dụng với gói data MIMAX.
Người sử dụng dịch vụ luôn trông đợi nhà mạng có vùng phủ sóng rộng rãi để không phải than thở về “mất sóng”. Ở điểm này có sự chênh lệch tương đối rõ nét: Viettel vượt trội so với các đối thủ bằng 67.000 trạm BTS phát sóng 3G và 4G trên phạm vi toàn quốc. Điều đó có nghĩa là nhà mạng này không những có chất lượng tốt, mà còn đồng đều trên khắp cả nước.
Khách hàng có nhu cầu khác nhau, đòi hỏi tính linh hoạt trong những gói dịch vụ. Các nhà mạng đều có các gói data linh hoạt theo giá cước, trong đó dải từ 70.000 – 200.000đ/tháng là mức giá phù hợp với nhu cầu và thu nhập của người dùng Việt Nam, có tỷ lệ khách hàng sử dụng nhiều nhất.
Cuối cùng, uy tín thương hiệu và mức độ tin dùng tạo ra một cảm xúc đặc biệt trong quá trình ra quyết định mua hàng. Một khảo sát của Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (năm 2017) cho thấy, về độ phủ và mức độ tin dùng, Viettel dẫn đầu thị trường viễn thông di động với 98,2%. Theo sau lần lượt là Mobifone (91%), Vinaphone (83,7%),…
(Khám Phá) .
Đi cùng với chất lượng là giá tốt. Tăng lưu lượng trong khi không tăng giá là một cách gián tiếp giảm giá mà Viettel đang áp dụng với gói data MIMAX.
Người sử dụng dịch vụ luôn trông đợi nhà mạng có vùng phủ sóng rộng rãi để không phải than thở về “mất sóng”. Ở điểm này có sự chênh lệch tương đối rõ nét: Viettel vượt trội so với các đối thủ bằng 67.000 trạm BTS phát sóng 3G và 4G trên phạm vi toàn quốc. Điều đó có nghĩa là nhà mạng này không những có chất lượng tốt, mà còn đồng đều trên khắp cả nước.
Cuối cùng, uy tín thương hiệu và mức độ tin dùng tạo ra một cảm xúc đặc biệt trong quá trình ra quyết định mua hàng. Một khảo sát của Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (năm 2017) cho thấy, về độ phủ và mức độ tin dùng, Viettel dẫn đầu thị trường viễn thông di động với 98,2%. Theo sau lần lượt là Mobifone (91%), Vinaphone (83,7%),…
(Khám Phá) .