Cái này nếu bạn chưa có thời gian ra CH thì tốt nhất là đợi thông tin từ tổng đài trả lời thôi, việc bạn photo CMND rồi nhưng trong quá trình nhập dữ liệu thì là do nhân viên ngoài CH nhập, chỉ cần sai lệch 1 chút thôi là hệ thống nhận diện là không đúng thông tin, mình nghĩ nếu nhân viên làm sai thì nhà mạng sẽ xử lý với nhân viên đó thôi, bạn cứ yên tâm.
Cửa hàng gần thì không sao nhưng cửa hàng xa thì cũng bất tiện. @1100: nếu gần thì phóng ra luôn, đưa cái CMND là xong ngay, chắc 3 phút
Uh ! cũng muốn ra luôn chứ ai muốn phiền hà thế này đâu. Nói dại chứ nếu như mình đang ở trong tình huống của vụ chìm tàu ở Cần giờ thì chắc chết vì dùng mạng mobi mất !
Quả là cũng khó khăn thật nhưng mà cái này cũng khó nhỉ? Bác thử gọi lên tổng đài họ hỗ trợ sớm hơn xem thế nào, cũng mấy ngày rồi còn gì?
Chặn thông tin khách hàng thì phải có thông báo trước chứ. Chí ít trước đó cũng có vài ba tin nhắn yêu cầu khách hàng hợp tác rồi. Vạn bất đắc dĩ mới chặn. Chắc chủ thớt không để ý nên nay mới bị chặn.
Có gửi tin thông báo hay không thì phải để nhà mạng KT lại để có câu trả lời thỏa đáng cho bác ấy bạn ạ.
Thế mình mới nói là MB làm ăn bố láo ! chứ nó gửi trước thì mình đã chủ động hơn. Khẳng định là ko hề có tin nhắn thông báo nào trước ngày 10/4 trong khi vẫn nhận dc tin nhắn thông báo Km rồi vài cái vớ vẩn khác nữa. Phải đến hôm 10/4 mình phát hiện bị khóa và gọi lên tổng đài , sau 2 lần liên hệ với tổng đài thì mới nhận dc tn tù đầu số 9238
Hic, theo mình thì nhà mạng chắc chắn sẽ gửi tin nhắn cho khách hàng để thông báo cho khách hàng chủ động, thử xem lại trong thời gian trước đó có tắt máy quá lâu hông? nếu mà tắt máy quá lâu mà có tin nhắn gửi đến cũng ko nhận được tin nhắn đâu đấy.