Mobifone làm ăn bố láo !

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi 1100, 10 Tháng tư 2014.

  1. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Cái này nếu bạn chưa có thời gian ra CH thì tốt nhất là đợi thông tin từ tổng đài trả lời thôi, việc bạn photo CMND rồi nhưng trong quá trình nhập dữ liệu thì là do nhân viên ngoài CH nhập, chỉ cần sai lệch 1 chút thôi là hệ thống nhận diện là không đúng thông tin, mình nghĩ nếu nhân viên làm sai thì nhà mạng sẽ xử lý với nhân viên đó thôi, bạn cứ yên tâm.
  2. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Cửa hàng gần thì không sao nhưng cửa hàng xa thì cũng bất tiện.
    @1100: nếu gần thì phóng ra luôn, đưa cái CMND là xong ngay, chắc 3 phút :haha:
  3. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Bác ấy nói bác ấy không đi được, chắc phải đợi thông tin từ tổng đài roài.
  4. 1100

    1100 Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    4
    Uh ! cũng muốn ra luôn chứ ai muốn phiền hà thế này đâu.
    Nói dại chứ nếu như mình đang ở trong tình huống của vụ chìm tàu ở Cần giờ thì chắc chết vì dùng mạng mobi mất !
  5. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Quả là cũng khó khăn thật nhưng mà cái này cũng khó nhỉ? Bác thử gọi lên tổng đài họ hỗ trợ sớm hơn xem thế nào, cũng mấy ngày rồi còn gì?
  6. lsondng

    lsondng Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    5
    Chặn thông tin khách hàng thì phải có thông báo trước chứ. Chí ít trước đó cũng có vài ba tin nhắn yêu cầu khách hàng hợp tác rồi. Vạn bất đắc dĩ mới chặn. Chắc chủ thớt không để ý nên nay mới bị chặn.
  7. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Có gửi tin thông báo hay không thì phải để nhà mạng KT lại để có câu trả lời thỏa đáng cho bác ấy bạn ạ.
  8. 1100

    1100 Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    4
    Thế mình mới nói là MB làm ăn bố láo ! chứ nó gửi trước thì mình đã chủ động hơn. Khẳng định là ko hề có tin nhắn thông báo nào trước ngày 10/4 trong khi vẫn nhận dc tin nhắn thông báo Km rồi vài cái vớ vẩn khác nữa. Phải đến hôm 10/4 mình phát hiện bị khóa và gọi lên tổng đài , sau 2 lần liên hệ với tổng đài thì mới nhận dc tn tù đầu số 9238
  9. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    Hic, theo mình thì nhà mạng chắc chắn sẽ gửi tin nhắn cho khách hàng để thông báo cho khách hàng chủ động, thử xem lại trong thời gian trước đó có tắt máy quá lâu hông? nếu mà tắt máy quá lâu mà có tin nhắn gửi đến cũng ko nhận được tin nhắn đâu đấy.
  10. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Có nhà mạng nào trong nước cung cấp được sóng di động dưới nước chưa mà bác ví von chả lọt tí nào :sweat: