Bác cứ liên hệ luôn cửa hàng phản ánh luôn để không có lần sau nữa chứ để như vậy đúng là bực mình đấy!
vấn đề ở đây là ng ta nhận ra lỗi sai và tìm cách khăc phục cho bác, chứ chối bay chối biến thì mới đáng lo
Đây là lỗi do nhân viên đi thu cước thôi, chắc chắn ai vi phạm lỗi sẽ có mức độ xử phạt mà bạn, nói chung là họ nhận lỗi là tốt rồi, dù sao họ cũng sẽ bị xử phạt nên thôi bỏ qua đi
Nhà mạng nào cũng thế thôi bạn. Quan trọng là nhà mạng nào được nhiều khách hàng tin dùng, khách hàng sử dụng trung thành nhất là sẽ biết được uy tín của nhà mạng thôi.
bạn có thể chia sẻ rõ hơn là chán ở điểm nào ko, nếu quá bạn có thể gọi tổng đài phản ánh mà, bạn nói chung chung thế này ai biết đúng hay sai, ko biết bạn thế nào chứ tớ gọi lên tổng đài hỗ trợ nhiệt tình chả thấy chán chỗ nào
Mạng nào chẳng thế, chẳng có lúc nọ lúc kia, thấy làm sao phải phản ánh ngay để họ khắc phục thì mới được chứ.
các thông tin này bác nên phản ánh qua đầu số 18001090 để người ta kiểm tra lại nhé nếu đúng các thông tin bác cung cấp thì chắc chắn sẽ có hình thức xử lý với nhân viên đó thôi