gói miu và gprs của mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi vnbkt, 18 Tháng ba 2015.

  1. nobody_un

    nobody_un Thành viên

    Bài viết:
    1,098
    Được Like:
    17
    Bác cứ liên hệ luôn cửa hàng phản ánh luôn để không có lần sau nữa chứ để như vậy đúng là bực mình đấy!
  2. binhminhdenmuon123

    binhminhdenmuon123 Thành viên

    Bài viết:
    620
    Được Like:
    1
    vấn đề ở đây là ng ta nhận ra lỗi sai và tìm cách khăc phục cho bác, chứ chối bay chối biến thì mới đáng lo
  3. tieuthukieuky2801

    tieuthukieuky2801 Thành viên

    Bài viết:
    641
    Được Like:
    3
    đúng rùi , ng ta có trách nhiệm cho mình là tốt rồi, có gì bác cứ gọi lên tổng đài phản ánh là đc
  4. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    Đây là lỗi do nhân viên đi thu cước thôi, chắc chắn ai vi phạm lỗi sẽ có mức độ xử phạt mà bạn, nói chung là họ nhận lỗi là tốt rồi, dù sao họ cũng sẽ bị xử phạt nên thôi bỏ qua đi
  5. anhyeuem12hp

    anhyeuem12hp Thành viên

    Bài viết:
    1,254
    Được Like:
    25
    Giờ ngoài gói MIU ra thì còn có gói MIU90, gói MIU dài hạn nữa các bác nhé.
  6. Miller Lite

    Miller Lite Thành viên

    Bài viết:
    347
    Được Like:
    2
    Nhà mạng nào cũng thế thôi bạn. Quan trọng là nhà mạng nào được nhiều khách hàng tin dùng, khách hàng sử dụng trung thành nhất là sẽ biết được uy tín của nhà mạng thôi.
  7. binhminhdenmuon123

    binhminhdenmuon123 Thành viên

    Bài viết:
    620
    Được Like:
    1
    bạn có thể chia sẻ rõ hơn là chán ở điểm nào ko, nếu quá bạn có thể gọi tổng đài phản ánh mà, bạn nói chung chung thế này ai biết đúng hay sai, ko biết bạn thế nào chứ tớ gọi lên tổng đài hỗ trợ nhiệt tình chả thấy chán chỗ nào
  8. tieuthukieuky2801

    tieuthukieuky2801 Thành viên

    Bài viết:
    641
    Được Like:
    3
    đúng rùi với lại bạn ấy nói chán mà chả nói rõ là chán chỗ nào ai biết đấy là đâu
  9. vitbau2011

    vitbau2011 Thành viên

    Bài viết:
    555
    Được Like:
    8
    Mạng nào chẳng thế, chẳng có lúc nọ lúc kia, thấy làm sao phải phản ánh ngay để họ khắc phục thì mới được chứ.
  10. hikaru91

    hikaru91 Thành viên

    Bài viết:
    880
    Được Like:
    5
    các thông tin này bác nên phản ánh qua đầu số 18001090 để người ta kiểm tra lại nhé nếu đúng các thông tin bác cung cấp thì chắc chắn sẽ có hình thức xử lý với nhân viên đó thôi