Bác nói sai rồi, có kiểm tra được, bởi sau thao tác bác chuyển được tin nhắn đi sẽ có phan hồi ngay trên màn hình là tin đã gửi thành công hay không thành công nhé, nói chung cả nhà cứ dùng đi sẽ thấy rõ.
Các bác có thể đăng kí qua nhiều cách khác nhau nhé: Kênh đăng ký: SMS: Soạn tin nhắn đến đầu số9147 USSD: Bấm mã USSD *9147# và bấm phím gọi Website/Wapsite: Đăng nhập vào web/wapsite và làm theo hướng dẫn
Quy định về nhắn tin thông báo gia hạn: Gói ngày: nhắn tin thông báo khi gia hạn sau15 lầngia hạn thành công Gói tuần: nhắn tin thông báo khi gia hạn sau01 lầngia hạn thành công
Khách hàng sử dụng sẽ bị hủy dịch vụ nếu hệ thống không trừ được cước trong vòng 30 ngày đối với gói ST1 và gói ST7, với số lần thử trừ cước tối đa 2 lần/ngày các bác nhé.
Có bác nhé, theo nguyên tắc tùy gói như sau ạ: Với gói ngày: Sau 15 lần gia hạn gói ngày thành công Với gói tuần: Sau 1 lần gia hạn gói tuần thành công
Đúng rồi bác, nhắn tin thông báo cho khách hàng nắm được thời gian để KH chủ động nếu ko có nhu cầu sử dụng nữa thì cũng biết mà hủy đi để tránh trừ tiền lãng phí
Mình cũng ngh tế, mà bây giờ hầu như các dịch vụ của Mobifone đều nhắn tin báo gia hạn cả mà. Khách hàng nhiều khi ko để ý nên ko biết dịch vụ còn hay mất nữa.
Để chủ động kiểm tra các dịch vụ mình đang sử dụng có bạn có thể soạn tin nhắn KT gửi 994 ( miễn phi) nhé