Thảo luận DV Safe Text - 9147

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Beautyful girl HP, 6 Tháng tám 2015.

  1. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Bác nói sai rồi, có kiểm tra được, bởi sau thao tác bác chuyển được tin nhắn đi sẽ có phan hồi ngay trên màn hình là tin đã gửi thành công hay không thành công nhé, nói chung cả nhà cứ dùng đi sẽ thấy rõ.
  2. ZynZyn

    ZynZyn Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    4
    Các bác có thể đăng kí qua nhiều cách khác nhau nhé:
    • Kênh đăng ký:
      • SMS: Soạn tin nhắn đến đầu số9147
      • USSD: Bấm mã USSD *9147# và bấm phím gọi
      • Website/Wapsite: Đăng nhập vào web/wapsite và làm theo hướng dẫn
  3. ruayeudoi87

    ruayeudoi87 Thành viên

    Bài viết:
    252
    Được Like:
    0
    Quy định về nhắn tin thông báo gia hạn:
    • Gói ngày: nhắn tin thông báo khi gia hạn sau15 lầngia hạn thành công
    • Gói tuần: nhắn tin thông báo khi gia hạn sau01 lầngia hạn thành công
  4. vuilennao321

    vuilennao321 Thành viên

    Bài viết:
    519
    Được Like:
    4
    Khách hàng sử dụng sẽ bị hủy dịch vụ nếu hệ thống không trừ được cước trong vòng 30 ngày đối với gói ST1 và gói ST7, với số lần thử trừ cước tối đa 2 lần/ngày các bác nhé.
  5. badboy90

    badboy90 Thành viên

    Bài viết:
    940
    Được Like:
    3
    khi gia hạn thành công dịch vụ thì có tin nhắn hệ thống gửi về không các bác
  6. nhuvaynhe_miu

    nhuvaynhe_miu Thành viên

    Bài viết:
    579
    Được Like:
    3
    Có bác nhé, theo nguyên tắc tùy gói như sau ạ:
    Với gói ngày: Sau 15 lần gia hạn gói ngày thành công
    Với gói tuần: Sau 1 lần gia hạn gói tuần thành công
  7. Beautyful girl HP

    Beautyful girl HP Thành viên

    Bài viết:
    474
    Được Like:
    1
    Có nhắn tin về cho KH là được rồi bạn à. Như này KH có thể chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ.
  8. hoangmang_hp12

    hoangmang_hp12 Thành viên

    Bài viết:
    982
    Được Like:
    5
    Đúng rồi bác, nhắn tin thông báo cho khách hàng nắm được thời gian để KH chủ động nếu ko có nhu cầu sử dụng nữa thì cũng biết mà hủy đi để tránh trừ tiền lãng phí
  9. Happy Pola

    Happy Pola Thành viên

    Bài viết:
    1,233
    Được Like:
    9
    Mình cũng ngh tế, mà bây giờ hầu như các dịch vụ của Mobifone đều nhắn tin báo gia hạn cả mà. Khách hàng nhiều khi ko để ý nên ko biết dịch vụ còn hay mất nữa.
  10. playboy90

    playboy90 Thành viên

    Bài viết:
    372
    Được Like:
    0
    Để chủ động kiểm tra các dịch vụ mình đang sử dụng có bạn có thể soạn tin nhắn KT gửi 994 ( miễn phi) nhé