4 cuộc gọi nhỡ gần nhất là khi bác soạn tin MCA gửi 9232 nhé còn muốn kiểm tra nhiêu hơn thì lên web của mobifone.
Trên trang web mới ngừng cũng cấp tính năng kiểm tra các cuộc gọi mca rồi bác ơi. hôm trước em cũng tìm mỏi mắt không thấy đấy.
Vậy hả bác, hic tiếc nhỉ em toàn kiểm tra dich vụ trên trang Web thôi. Lâu lâu bận quá không vào trang chủ mà đã thay đổi thông tin rồi ạ.
trên web giờ có nhiều thay đổi lắm bác ạ, lâu lâu bác nên vô 1 lần kẻo mất tài khoản đó. KH không sử dụng webportal trong thời gian dài 06 tháng sẽ bị hủy account. cũng may mà 24h trước khi thực hiện hủy account, hệ thống (tổng đài 995 - brandname: MobiFone) sẽ nhắn tin thông báo.
Trên web này cũng có mục hỗ trợ quên mật khẩu phải ko ak?vì em cũng ít dùng, không đến nỗi 6 tháng mới vào nhưng lỡ quên mất mật khẩu rồi.hic...
trước đây không báo đâu. Em bị mất 1 lần rồi, giờ cải tiến như thế này thì KH khỏi lo quên chứ trong web cũng có nhiều thông tin quan trọng lắm đó.
Có bác nhé, bác vào phần đăng nhập xong sẽ có 3 lựa chon:Đăng nhập, Kích hoạt tài khoản và Lấy lại mật khẩu các bác nhé.
Mà mọi người ơi, có một tính năng trước của MCA mà nhà mạng ngừng cung cấp bây giờ chuyển thành 1 dịch vụ mới đấy ak: Cung cấp dịch vụ Nofify Me - 9078: Từ 4/9/2015, dịch vụ Nofify Me sẽ gửi tin nhắn thông báo cho KH ngay sau khi thuê bao được gọi (tắt máy, hết pin, ngoài vùng phủ sóng) nhập mạng trở lại thay vì KH phải thực hiện quá nhiều cuộc gọi đến TB muốn liên lạc - Miễn phí 7 ngày sử dụng cho lần đăng ký đầu tiên.
Triển khai dịch vụ Kết nối âm nhạc : Nghe nhạc, nhận diện âm nhạc, tải nhạc, cập nhật thông tin giải trí mọi lúc mọi nơi và tham gia các trò chơi âm nhạc với phần quá hấp dẫn.Tổng đài: 1223. Chính thức cung cấp từ ngày 8/9/2015 mọi người nhé