Mình cũng dùng mobi lâu rồi mà thấy rất ưng cách làm việc của nhà mạng, quan tâm chăm sóc khách hàng nhiệt tình mà.
Bác ơi dịch vụ nhắn tin được mở mặc định tuy nhiên 1 và trường hợp người đăng ký không yêu cầu mở dịch vụ ngay khi hòa mạng thì nhân viên họ sẽ không mở dịch vụ nữa. Trường hợp này của bác rất đơn giản. Bác chỉ cần cầm chứng minh nhân dân chính chủ ra cửa hàng của Mobifone ở tỉnh thành nào cũng được để mở dịch vụ là xong thôi, chứ có ai bắt bác phải ra tận Hà Nội để đăng ký dịch vụ đâu.
Các bác có ý kiến đóng góp gì cho nhà mạng thì bơi vào đây nè: http://www.mobifone.com.vn/portal/vn/contact/mobifone_contact.jsp
Cơ quan mình đăng ký hẳn khách hàng doanh nghiệp với mobi mà ai cũng hài lòng về dịch vụ và cách chăm sóc của mobi đó. Chắc trường hợp của bác có sự nhầm lẫn thôi, bác cứ cầm sim ra điểm giao dịch của nhà mạng là họ sẽ hỗ trợ nhiệt tình lắm đấy.
ui mình cũng không thấy ai kiên nhẫn như bác này dùng dịch vụ mấy năm rùi không được mà cũng vẫn dùng. Sao không biết gọi tổng đài mà hỏi
mình thấy vấn đề này không quá lớn sao mọi người không gọi tổng đài mà hỏi họ hoàn toàn có thể hỗ trợ 1 cách nhanh chóng mà
bức xúc thì phải giải tỏa thôi chứ để vài năm bức xúc như thế mà vẫn sử dụng được dịch vụ kể cũng laj