Bức xúc với cách làm nhập nhèm của Mobifone.

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi maldino, 20 Tháng chín 2014.

  1. bebi123

    bebi123 Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    17
    Chỗ mình xài mobifone là đỉnh nhất đấy bác ạ! Bác call lại 18001090 đi n ha!
  2. ting tang

    ting tang Thành viên

    Bài viết:
    129
    Được Like:
    0
    Mình cũng dùng mobi lâu rồi mà thấy rất ưng cách làm việc của nhà mạng, quan tâm chăm sóc khách hàng nhiệt tình mà.
  3. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Bác ơi dịch vụ nhắn tin được mở mặc định tuy nhiên 1 và trường hợp người đăng ký không yêu cầu mở dịch vụ ngay khi hòa mạng thì nhân viên họ sẽ không mở dịch vụ nữa. Trường hợp này của bác rất đơn giản. Bác chỉ cần cầm chứng minh nhân dân chính chủ ra cửa hàng của Mobifone ở tỉnh thành nào cũng được để mở dịch vụ là xong thôi, chứ có ai bắt bác phải ra tận Hà Nội để đăng ký dịch vụ đâu.
  4. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
  5. trà ô long

    trà ô long Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    0
    Cơ quan mình đăng ký hẳn khách hàng doanh nghiệp với mobi mà ai cũng hài lòng về dịch vụ và cách chăm sóc của mobi đó. Chắc trường hợp của bác có sự nhầm lẫn thôi, bác cứ cầm sim ra điểm giao dịch của nhà mạng là họ sẽ hỗ trợ nhiệt tình lắm đấy.
  6. Chuông Gió

    Chuông Gió Thành viên

    Bài viết:
    500
    Được Like:
    3
    ui mình cũng không thấy ai kiên nhẫn như bác này dùng dịch vụ mấy năm rùi không được mà cũng vẫn dùng. Sao không biết gọi tổng đài mà hỏi
  7. Chim Chích Bông

    Chim Chích Bông Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    1
    KH này có vẻ quá hiền hoặc thiếu hiểu biết nên không biết sử dụng dịch vụ í mà
  8. miumiu11

    miumiu11 Thành viên

    Bài viết:
    536
    Được Like:
    6
    mình thấy vấn đề này không quá lớn sao mọi người không gọi tổng đài mà hỏi họ hoàn toàn có thể hỗ trợ 1 cách nhanh chóng mà
  9. Cá Voi

    Cá Voi Thành viên

    Bài viết:
    132
    Được Like:
    0
    bức xúc thì phải giải tỏa thôi chứ để vài năm bức xúc như thế mà vẫn sử dụng được dịch vụ kể cũng laj
  10. Chuông Gió

    Chuông Gió Thành viên

    Bài viết:
    500
    Được Like:
    3
    chắc bác này chưa biết số hỗ trợ của MObi 18001090 gọi đâu mất tiền đâu