mà em thấy các cửa hàng Mobi bây giờ nhan nhản mọc như nấm í chỗ nào chẳng có sao không qua CH khiếu kiện dịch vụ í . không sử dụng được j 2 phút sau là dùng được ngay í mà
Vào đọc xem chủ top bức xúc gì, xem có chia sẻ được gì không mà chả hiểu bác ý bức xúc gì, thôi thì bác chịu khó gọi tổng đài họ sẽ hỗ trợ bác tiếp vậy
Bức xúc thì bác mới cần gọi điện lên tổng đài để được giải quyết chứ cứ ngồi đây rồi than vãn thì cũng đâu có giúp bác bớt bức xúc hơn. Hihi Những lúc thế này mới là những lúc cần đến sự hỗ trợ từ phía tổng đài nahf mạng đó.
Đúng rồi, tổng đài của Mobifone hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24 mà, các bác cứ alo lên là được hỗ trợ ngay, chứ các bác cứ lên các diễn đàn than vãn cũng đâu giải quyết được gì đâu.
Tồng đài hỗ trợ của nhà mạng: 9090 để giải đáp các thắc mắc hay thông tin về mạng, còn tổng đài 18001090 là tổng đài giải quyết khiếu nại đó bác. Cứ từ từ rồi alo kiểu gì cugnx được giải quyết thui
Vấn đề của em.nó kéo dài hơn 2 năm nay rồi . Khiếu nại 18001090 liên tục và đến giờ phút này tình trạng vẫn tương tự. Cả khu phố nhà em bị chứ khôg chỉ mình nhà em. Lúc nào khiếu nại cũng chỉ nhận được "thông cảm và chờ đợi", em đã thông cảm và chờ đợi lâu quá rồi.
Ơ nhưng mà giờ em mới để ý là cái bác chủ top kêu bức xúc thì chả thấy giãi bày gì cả là sao? chỉ vào lập cái topic là bức xúc quá thui. Hic hic nhưng em thấy nếu alo lên tổng đài mà vẫn chưa giải quyết được thì ra hẳn điểm giao dịch của nhà mạng nhé.
Bác chỉ gọi điện thôi và ngồi chờ thì soa không ra tận cửa hàng mobifone để hỏi cho rõ ràng, cứ càng để lâu bác lại lên đây than phiền cũng không giải quyết được mà.
Đúng rồi đó, cứ ra tận điểm giao dịch của nhà mạng mà hỏi thôi, mà cả khu phố bác bị nữa thì càng phải ra tận nơi khiếu nại chứ.