Bức xúc với cách làm nhập nhèm của Mobifone.

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi maldino, 20 Tháng chín 2014.

  1. Chim Chích Bông

    Chim Chích Bông Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    1
    mà em thấy các cửa hàng Mobi bây giờ nhan nhản mọc như nấm í chỗ nào chẳng có sao không qua CH khiếu kiện dịch vụ í . không sử dụng được j 2 phút sau là dùng được ngay í mà
  2. frmbt1

    frmbt1 Thành viên

    Bài viết:
    720
    Được Like:
    8
    Vào đọc xem chủ top bức xúc gì, xem có chia sẻ được gì không mà chả hiểu bác ý bức xúc gì, thôi thì bác chịu khó gọi tổng đài họ sẽ hỗ trợ bác tiếp vậy
  3. tomato47

    tomato47 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Được Like:
    1
    Bức xúc thì bác mới cần gọi điện lên tổng đài để được giải quyết chứ cứ ngồi đây rồi than vãn thì cũng đâu có giúp bác bớt bức xúc hơn. Hihi Những lúc thế này mới là những lúc cần đến sự hỗ trợ từ phía tổng đài nahf mạng đó.
  4. Bạch Dương

    Bạch Dương Thành viên

    Bài viết:
    648
    Được Like:
    26
    Đúng rồi, tổng đài của Mobifone hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24 mà, các bác cứ alo lên là được hỗ trợ ngay, chứ các bác cứ lên các diễn đàn than vãn cũng đâu giải quyết được gì đâu.
  5. tranganh90

    tranganh90 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Được Like:
    1
    Tồng đài hỗ trợ của nhà mạng: 9090 để giải đáp các thắc mắc hay thông tin về mạng, còn tổng đài 18001090 là tổng đài giải quyết khiếu nại đó bác. Cứ từ từ rồi alo kiểu gì cugnx được giải quyết thui
  6. soullord255

    soullord255 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Vấn đề của em.nó kéo dài hơn 2 năm nay rồi . Khiếu nại 18001090 liên tục và đến giờ phút này tình trạng vẫn tương tự. Cả khu phố nhà em bị chứ khôg chỉ mình nhà em. Lúc nào khiếu nại cũng chỉ nhận được "thông cảm và chờ đợi", em đã thông cảm và chờ đợi lâu quá rồi.
  7. khoa_dc

    khoa_dc Thành viên

    Bài viết:
    158
    Được Like:
    81
    Thôi để kiến nghi mobifone đền bù bác một hôm đi quất lâm để giải toả bức xúc.
  8. tranganh90

    tranganh90 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Được Like:
    1
    Ơ nhưng mà giờ em mới để ý là cái bác chủ top kêu bức xúc thì chả thấy giãi bày gì cả là sao? chỉ vào lập cái topic là bức xúc quá thui. Hic hic nhưng em thấy nếu alo lên tổng đài mà vẫn chưa giải quyết được thì ra hẳn điểm giao dịch của nhà mạng nhé.
  9. ting tang

    ting tang Thành viên

    Bài viết:
    129
    Được Like:
    0
    Bác chỉ gọi điện thôi và ngồi chờ thì soa không ra tận cửa hàng mobifone để hỏi cho rõ ràng, cứ càng để lâu bác lại lên đây than phiền cũng không giải quyết được mà.
  10. tranganh90

    tranganh90 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Được Like:
    1
    Đúng rồi đó, cứ ra tận điểm giao dịch của nhà mạng mà hỏi thôi, mà cả khu phố bác bị nữa thì càng phải ra tận nơi khiếu nại chứ.