Đánh giá camera Xiaomi Mi Max 2: “ngon” và “xịn” hơn Redmi Note 3 Pro?

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 4 Tháng mười 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Kể từ khi bài viết trên tay cùng với bài đánh giá thực tế hiệu năng Mi Max 2 đăng lên diễn đàn, cá nhân mình nhận thấy nhiều anh chị em cũng tỏ ra quan tâm đến mẫu điện thoại tầm trung bé “bự” của Xiaomi. Theo đó, Mi Max 2 thỏa mãn các tiêu chí của người dùng từ thiết kế đẹp nhìn khá sang trọng, màn hình lớn hiển thị sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc giá khoảng 5 triệu đồng, chưa kể thời lượng pin tốt.
    [​IMG]
    Mi Max 2 trang bị camera sau 12MP, khẩu độ f/2.2, lấy nét theo pha, đi kèm đèn flash LED kép trợ sáng theo kiểu 2 tông màu. Không giống như Redmi Note 3 Pro, chiếc Mi Max 2 được Xiaomi ưu ái hơn khi bổ sung chế độ thủ công giúp người dùng thoải mái tùy chỉnh các tham số chụp ảnh hơn. Thậm chí, Mi Max 2 cho khả năng phơi sáng lên đến 32 giây, khá bất ngờ cho mẫu điện thoại tầm trung của Xiaomi khi ưu điểm tưởng chừng đã dồn hết cho thiết kế, phần cứng và pin.
    [​IMG]
    Về chất lượng ảnh, anh chị em ở diễn đàn vui lòng tự đánh giá camera Mi Max 2 giúp mình với nhé. Thời gian trải nghiệm Mi Max 2 chỉ diễn ra vài ngày, mình chưa đủ tự tin để có thể đưa ra nhận định chính xác về camera, mong anh chị em ở diễn đàn thông cảm vì sự bất tiện này. Khi trải nghiệm nhanh về camera, mình vẫn tin rằng Mi Max 2 vẫn sẽ đủ đem lại sự hài lòng cho người dùng trong tầm giá bán khi máy có hỗ trợ chế độ chụp khá phong phú và chất lượng ảnh chụp “ngon” hơn hẳn Redmi Note 3 Pro.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với điều kiện ánh sáng không thuận lợi, Mi Max 2 vẫn cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá bán với độ chi tiết khá ổn và màu sắc trung thực

    [​IMG]
    Mi Max 2 cho khả năng chụp cận cảnh đạt mức trung bình khá

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với điều kiện ánh sáng nhân tạo trong nhà, Mi Max 2 cho chất lượng ảnh tốt hơn hẳn Note 3 Pro với độ chi tiết khá cao, màu sắc khá ổn, tình trạng bệt màu vẫn chấp nhận được

    Người đời có câu “được cái này thì mất cái kia”. Điều này cũng đúng một phần nào đó cho Mi Max 2, chính xác đến mức nào sẽ tùy thuộc vào cảm nhận riêng của từng người dùng trong vấn đề chụp ảnh. Khi lấy phân khúc tầm trung với giá bán để đánh giá camera, Mi Max 2 cho chất lượng ảnh chụp cũng “bình thường”, chẳng có điểm gì nổi bật cả, ngoại trừ chế độ thủ công như dòng điện thoại cao cấp. Tuy nhiên, nếu anh chị em ở diễn đàn đã từng dùng qua Redmi Note 2 hoặc Note 3 Pro sẽ nhận thấy Mi Max 2 cho chất lượng ảnh tốt hơn hẳn, nhưng không “vé” so với flagship Mi 6.

    Tham khảo thêm về Xiaomi Mi Max 2
    Trải nghiệm thực tế hiệu năng Xiaomi Mi Max 2: "ngon" nhất trong phân khúc 5 triệu đồng

    Vì việc mua Mi Max 2 giúp cho người thân nên không thể giữ sản phẩm lâu, mình khó có thể hoàn thành bài viết đánh giá chi tiết cho mẫu điện thoại tầm trung của Xiaomi này, mong anh chị em ở diễn đàn thông cảm nhé.
    Bài viết và ảnh chụp: BinhDa